Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
12687 1

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

  • Hạn nộp: 30/08/2019
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
28/08/2019 13:18

Mô tả công việc

Tóm tắt: Bao gồm (nhưng không giới hạn) việc nghe & xử lý các cuộc gọi liên quan đến giải đáp thông tin đặt phòng & xử lý phàn nàn ở các khách sạn thành viên, thông tin về Chương trình Thẻ hội viên Mường Thanh & các gói khuyến mại do VPTĐ xây dựng; cập nhật cơ sở dữ liệu phục vụ chăm sóc khách hàng & thực hiện những công việc khác khi có yêu cầu.

Nhóm việc

Mô tả chi tiết

1. THỰC HIỆN CÁC CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN TỔNG ĐÀI HOTLINE

Tiếp nhận & xử lý cuộc gọi liên quan đến Chương trình thẻ Hội viên Mường Thanh:

Giải đáp, cung cấp thông tin đầy đủ về Chương trình đến khách hàng quan tâm;

Giải đáp & hướng dẫn đồng nghiệp các khách sạn về thủ tục liên quan đến Chương trình.

Tiếp nhận & xử lý cuộc gọi của khách hàng liên quan đến phản ánh hoặc phàn nàn về chất lượng dịch vụ tại các khách sạn thành viên.

Tiếp nhận & xử lý cuộc gọi của khách hàng liên quan đến đặt phòng:

Giải đáp thông tin về các loại phòng & giá bán tại các khách sạn thành viên;

Tham gia bán phòng cho các khách sạn theo những chương trình khuyến mại do VPĐHTĐ xây dựng.

Quảng bá các chương trình khuyến mại theo mùa được xây dựng từ VPĐHTĐ & đang triển khai tại các khách sạn.

2. THỰC HIỆN CÁC CÔNG VIỆC CỦA PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Tạo thẻ cho khách hàng tham gia Chương trình thẻ hội viên Mường Thanh & lưu thông tin

Tiếp nhận thông tin đăng ký theo đề xuất của khách sạn, lập Danh sách làm thẻ để xin phê duyệt của Lãnh đao & làm việc với nhà cung cấp để sản xuất thẻ;

Tạo hồ sơ khách hàng hội viên trên phần mềm & gửi thẻ cho khách theo yêu cầu từ khách sạn;

Lưu trữ & cập nhật thông tin khách hàng tiêu dùng & tích điểm dựa trên bản sao hóa đơn của khách hàng hội viên do các khách sạn gửi về;

Sắp xêp các tài liệu liên quan đến Hệ thống đặt phòng Trung tâm, đảm bảo mọi giấy tờ & file tài liệu lưu trữ được thường xuyên cập nhật & đều có sẵn khi cần;

Theo dõi các phản hồi của khách TA trên các kênh đánh giá truyền thống như Tripadvisor/ Hotel.com…

3. THỰC HIỆN CÁC CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH CỦA PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng của Ban Kinh doanh:

Tiếp nhận & cập nhật thông tin khách hàng từ các khách sạn thành viên;

Sắp xếp & cập nhật thông tin khách hàng gọi đến đường dây nóng của Tập đoàn;

Tổng hợp & lưu trữ thông tin từ các nguồn khác: Hội chợ, phòng/ ban…

Chuẩn bị tư liệu cho các loại báo cáo:

Báo cáo cập nhật Danh sách khách hàng tham gia Chương trình Thẻ Hội viên Mường Thanh;

Báo cáo tiến độ xử lý phàn nàn của các khách sạn thành viên

Hỗ trợ Trưởng phòng CSKH trong việc hoàn thiện các thủ tục cần & đủ (soft file/ hard copy…) để lập báo cáo tiến độ công việc;

Hỗ trợ phòng Kinh doanh rà soát, lập dự trù & lên Bảng biểu mức giá bán phòng áp dụng cho năm mới bằng cách dõi các báo cáo về giá phòng của các khách sạn;

Tham gia đầy đủ các chương trình họp, đào tạo chuyên môn bắt buộc do Phòng Đào tạo tổ chức;

Tham gia đầy đủ các chương trình & hoạt động khác của Văn phòng điều hành Tập đoàn.

Thực hiện những công việc khác khi được yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Hỗ trợ ăn ca.

- Được cấp đồng phục làm việc

- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn

- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn

Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Du lịch, Khách sạn;

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí

Kinh nghiệm làm việc ở vị trí Tổng đài (Operator)/ Quan hệ khách hàng (Guest Relation Officer) từ 1 năm trở lên;

Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc

Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận, cởi mở, có tinh thần học hỏi.

Các kỹ năng cơ bản

Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý thời gian để sắp xếp công việc hiệu quả, có thể làm việc độc lập, sử dụng tốt các phần mềm của Microsoft Office (Word, Excel).

Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)

Ngoại ngữ Tiếng Anh: giao tiếp tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- CV tóm tắt quá trình học tập và làm việc
- Các văn bằng, chứng chỉ liên quan


Email nhận hồ sơ: Tin đã hết hạn

SĐT: 0903 153 624

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 8A, Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, Quận 1 , TP. Hồ Chí Minh
  • http://saigoncentre.muongthanh.vn/
  • Mường Thanh Sài Gòn Centre nằm trên tuyến phố rợp bóng cây xanh, một khu vực yên tĩnh giữa trung tâm sôi động của TP HCM. Khách sạn chỉ cách 5 phút đi bộ đến nhà thờ Đức Bà, 10 phút đến Nhà hát Thành phố và 10 phút đi taxi đến chợ Bến Thành, rất thuận lợi cho du khách lưu trú và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của TP HCM. Với tổng cộng 124 phòng tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre có nhiều loại phòng phù hợp với khách công vụ và cho đoàn khách du lich. Tất cả các loại phòng được thiết kế trang nhã, tinh tế với chất liệu gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, hệ thống cửa kính an toàn trong phòng sẽ đem lại cho Quý khách những góc nhìn toàn cảnh và đầy màu sắc khi ngắm nhìn khi thành phố náo nhiệt lúc lên đèn. Phương châm của khách sạn Mường Thanh Sài Gòn Centre là mang đến sự ấm áp nồng hậu và lòng hiếu khách đã được trải dài trong suốt những năm qua trong chuỗi khách sạn Mường Thanh. Kết hợp với những tiện nghi của một khách sạn hiện đại, chúng tôi liên tục phấn đấu để cải thiện chất lượng dịch vụ, vì chúng tôi tin rằng chất lượng dịch vụ sẽ dành được sự hài lòng của quý khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu