Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11554 1

KẾ TOÁN TRƯỞNG LÀM VIỆC TẠI ĐÔNG TRIỀU

  • Hạn nộp: 26/08/2020
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
18/08/2020 10:30

Mô tả công việc

- Theo dõi tất cả các nghiệp vụ kế toán trong công ty;

- Lập báo cáo tổng hợp, lập báo cáo thuế, lập báo cáo tài chính quý, năm;

- Lập báo cáo quản trị cho Ban Giám đốc và kế toán nội bộ hàng tháng, quý, năm;

- Theo dõi dòng tiền và báo cáo cho Ban Giám đốc;

- Kiểm tra và ký duyệt chứng từ trước khi thanh toán;

- Tư vấn cho Ban Giám đốc các biện pháp về quản lý tài chính;

- Tư vấn xây dựng nguyên tắc và quy trình kiểm soát nội bộ: tài chính, thất thoát;

- Đưa ra các phương án, tư vấn cho Giám đốc giải quyết các vấn đề về thuế;

- Giao dịch với các cơ quan ban ngành công việc có liên quan;

- Tính và trích khấu hao tài sản cố định, công cụ dụng cụ;

- Chuẩn bị số liệu, sổ sách báo cáo kiểm toán, quyết toán thuế;

- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc Công ty.

- Địa điểm làm việc: Công ty CP Du lịch Ngọa Vân Hồ Thiên

Địa chỉ: Thôn Trại Lốc 1, Xã An Sinh, Thị Xã Đông Triều, Quảng Ninh

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm từ 10-15 triệu

- Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến cho bản thân

- Hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật lao động cũng như quy định của công ty như :

Sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau

- Có đóng BHXH, BHYT, BHTN, phụ cấp ăn trưa, nghỉ phép 12 ngày / 1 năm, 10 ngày lễ tết theo quy định nhà nước.

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán;

-Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã làm trong nghề dịch vụ

-Nghiệp vụ: nắm được cách hạch toán tất cả các loại nghiệp vụ kinh tế phát sinh; Nắm vững các quy định về thuế, tài chính, và các chính sách chế độ khác hiện hành;

-Quản lý, lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp, triển khai, giám sát công việc tốt;

-Kỹ năng văn phòng: Sử dụng Excel thành thạo.

Yêu cầu hồ sơ

- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV vào email: Tin đã hết hạn 

- ĐT: 0986.482.624 - Ms.Cúc

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • Số 1, ngõ 163, Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • https://www.myway.com.vn
  • Được thành lập tháng 7 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí cùng đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo chuyên sâu và năng động, nhiệt tình gắn bó với công việc, Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc, sự kiện, tổ chức hội thảo-hội nghị theo yêu cầu. Điểm mạnh của công ty là chất lượng dịch vụ luôn ưu tiên hàng đầu, luôn đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tâm, ân cần, biết lắng nghe và học hỏi. Trong xu hướng hội nhập vào môi trường cạnh tranh Công ty cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My Way luôn phát huy hơn nữa thế mạnh của mình, góp phần vào sự đa dạng các loại hình dịch vụ cao cấp, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Mã QR giới thiệu