Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17067 1

Housekeeping Attendant / Nhân viên Buồng phòng

  • Hạn nộp: 29/07/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ngô Quyền - Hải Phòng
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
04/01/2023 21:58

Mô tả công việc

HOTEL DESCRIPTION

Hai Phong, the third largest city in Vietnam is also the most important seaport in the northern part of the country. The city is located only a couple of hours from Hanoi (120km).

Mercure Hai Phongis located 5 minutes from Cat Bi International Airport.

The property includes 176 hotel guest rooms and 57 serviced apartments. Other facilities are: 01 cuppa bar, 01 ballroom, 06 meeting rooms, 01 swimming pool and 01 restaurant.

Main responsibilities / Trách nhiệm chính

• To clean all assigned rooms and designated public area in accordance with the established procedure.

Dọn các phòng và khu vực công cộng được phân công theo quy trình được thiết lập.

• Ensure that all requests by guests are attended to.

Đảm bảo các yêu cầu của khách được chú ý.

• Be responsible for the care and maintenance of his/her work store, trolley and all equipment and ensure that all equipment and materials are left in the same place and correct manner at the end of each shift.

Chịu trách nhiệm chăm sóc và bảo trì các kho, xe đẩy và đảm bảo tất cả các thiết bị và vật liệu được để đúng vị trí và đúng cách vào cuối mỗi ca.

• Advise the office of any lost property and valuable and return these to the office as soon as possible.

Thông báo cho văn phòng về trường hợp tài sản bị mất và tài sản có giá trị, trả lại cho văn phòng càng sớm càng tốt.

• Report any guest complaints, incidents of suspicious persons on the floor to the Housekeeping Supervisor.

Báo cáo về các khiếu nại của khách, các trường hợp khả nghi cho Giám sát bộ phận Buồng phòng.

• Ensure a high standard of cleanliness of corridor and service areas.

Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh ở hành lang và khu vực phục vụ.

• To provide a courteous and professional service at all times.

Cung cấp dịch vụ lịch thiệp và chuyên nghiệp mọi lúc.

• To maintain good working relationships with your own colleagues and all other departments.

Giữ mối quan hệ tốt với đồng nghiệp trong bộ phận và của các bộ phận khác.

• Take extreme care with personal grooming in order to maintain a consistently high level of professional appearance

Quan tâm đến vệ sinh cá nhân để duy trì diện mạo chuyên nghiệp.

• To carry out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.

Thực hiện các công việc khác được phân công.

• To check and verify room status report.

Kiểm tra và xác nhận báo cáo về tình trạng phòng.

Have a good relationship with all colleagues.

Có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp.

• Be understanding, supportive, encouraging and helpful to all.

Thông cảm, hỗ trợ, động viên các đồng nghiệp.

• To be ready and responsible when assigned, to perform any other duties as required from time to time by the Management of the hotel.

Thực hiện các công việc được phân công bởi Ban quản lý của khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

Candidates will be provided with more job details during the interview.

Yêu cầu công việc

Skills / Qualities / Kỹ năng và Phẩm chất

• Basic at writing and communication in Vietnamese and English.

Kỹ năng viết và giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh và tiếng Việt

• Extremely high spirit of Customer Service.

Tinh thần phục vụ khách hàng cao

Yêu cầu hồ sơ

Ms. Bellita 
Email: Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 12 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • https://www.mercurehaiphong.com/vi/
  • Mercure Hải Phòng, khách sạn đầu tiên được vận hành và quản lý bởi tập đoàn quốc tế AccorHotels tọa lạc ngay giữa cung trung tâm thành phố cảng sầm uất. Chúng tôi rất tự hào được bình chọn và nhận giải thưởng Tripadvisor Travelers’ Choice trong hai năm liên tiếp 2020 và 2021 dành cho 10% khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất trên thế giới.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu