Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
18041 1

Nhân viên Tiếp nhận thông tin

  • Hạn nộp: 29/08/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Nhận và vào sổ tất cả các cuộc điện thoại, chuyển thông tin đến những người có liên quan. Nhận điện thoại của khách, vào sổ, kiểm tra, theo dõi xem các yêu cầu đã được thực hiện đến đâu.

- Nhận các thông tin liên quan đến khách từ bộ phận lễ tân như: Thông tin khách đến, phòng VIP đến trong ngày…, thông báo cho nhân viên bộ phận buồng phòng liên quan để có sự chuẩn bị kịp thời.

- Phối hợp với lễ tân trong việc kiểm tra các phòng chênh lệch.

Phối hợp với lễ tân trong việc điều phối thông tin kiểm tra phòng và mini-bar khi khách trả phòng.

- Làm báo cáo Mini-Bar hàng ngày & hàng tháng và gửi cho trưởng bộ phận, kế toán trưởng.

- Kiểm soát, theo dõi hạn sử dụng của các mặt hàng Mini-Bar theo quy định hàng cận date của Khách sạn.

- Phối hợp với lễ tân, buồng phòng trong việc cung cấp các đồ dùng khi khách yêu cầu thêm.

- Nhận và làm báo cáo các đồ dùng, trang thiết bị bị hỏng, mất; gửi yêu cầu sửa chữa đến bộ phận kỹ thuật.

- Làm các báo cáo hàng ngày / tháng của bộ phận buồng phòng hoặc các thông báo, thư từ đơn giản, trình cấp trên duyệt, lưu các báo cáo, thông báo vào các cặp tài liệu.

- Ghi tốc ký và ghi biên bản các cuộc họp.

- Chịu trách nhiệm vào sổ và quản lý đồ thất lạc.

- Giữ vệ sinh văn phòng và các trang thiết bị trong văn phòng sạch sẽ.

- Hoàn thành tốt các công việc khác kèm theo

Quyền lợi được hưởng

Mức lương CẠNH TRANH cho tất cả các vị trí; môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện; cơ hội học hỏi và thăng tiến. Công ty tham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo luật cho người lao động.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn:

• Tốt nghiệp 12 trở lên.

• Có chứng chỉ chuyên môn

- Kiến thức:

• Nắm vững nghiệp vụ Buồng phòng

- Kinh nghiệm:

Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Kỹ năng:

• Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động

• Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt.

• Có thể sử dụng vi tinh văn phòng

• Có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp và tổ chức công việc tốt

• Sẵn sang hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết

- Tố chất:

• Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc

• Trung thực,nhiệt tình, cẩn thận trong công việc

• Tác phong chuyên nghiệp, tự tin

• Sức khỏe: Tốt

Yêu cầu hồ sơ

+ Gửi trực tiếp hồ sơ đến Sảnh lễ tân The MCR Luxury Nha Trang địa chỉ 3-5 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa  ( Tòa nhà Mường Thanh Viễn Triều)
+ Hoặc gửi qua địa chỉ email: Tin đã hết hạn 
+Lưu ý: Những ứng viên đủ điều kiện sẽ được liên lạc qua điện thoại mời phỏng vấn tại văn phòng làm việc của Khách sạn. Hồ sơ không đạt yêu cầu không hoàn trả lại

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 3-5 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa ( Tòa nhà Mường Thanh Viễn Triều)
  • https://hr@themcrluxurynhatrang.com
  • Khách sạn The MCR Luxury Nha Trang tọa lạc tại địa chỉ 3-5 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hòa, Nha Trang; đạt tiêu chuẩn bốn sao với 184 phòng ngủ, tất cả các phòng đều có cửa sổ hướng biển (hoặc hướng phố), thiết kế theo phong cách Á, Âu hiện đại và sang trọng. Hệ thống phòng Gym, Spa và bãi tắm riêng hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những giây phút tuyệt vời khi lựa chọn lưu trú tại đây.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo