Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
14066 1

Nhân viên Hành chính Văn phòng

  • Hạn nộp: 03/03/2020
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Bình Thạnh - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
27/06/2020 11:02

Mô tả công việc

-Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;

- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;

- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;

- Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);

- Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;

- Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty;

- Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;

- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý văn phòng phẩm;

- Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);

- Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café…) cho văn phòng Công ty;

- Tổ chức sinh nhật cho các thành viên công ty trong tháng;

- Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;

Làm việc tại 1 trong 2 nơi:

- 40/8/3 Phạm Viết Chánh, p19, quận Bình Thạnh, HCM

- 58 Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, HN

Quyền lợi được hưởng

- Lương: 5.5 - 6.000.000 đồng/tháng

- Được làm việc trong môi trường trẻ năng động, chuyên nghiệp; có cơ hội làm việc lâu dài - gắn bó với công ty; thu nhập ổn định,

- Các chế độ đãi ngộ khác theo từng giai đoạn kinh doanh của công ty: BHXH, sinh nhật, tính tăng ca thêm giờ, thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả công việc,...

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Hành chính văn phòng, Khoa học xã hội nhân văn, Lưu trữ văn thư, thư ký văn phòng;

- Tin học văn phòng thành thạo; có kỹ năng soạn thảo công văn, giấy tờ;

- Tính cách cởi mở, chu đáo, chan hòa, quan tâm với mọi người;

- Phong cách làm việc trung thực, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc;

- Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, sức ép cao;

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính, thư kí, tiếp tân.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 40/8/3 Phạm Viết Chánh, phường 19, quận Bình Thạnh
  • http://poonsa.com/
  • Công ty cổ phần IHANOI sở hữu thương hiệu Poonsa Serviced Apartment. Với hơn 200 căn hộ dịch vụ cho người nước ngoài thuê, Công ty cổ phần IHANOI tự hào là đơn vị dẫn đầu tại khu vực Cầu Giấy, Hà Nội. Hiện nay công ty còn mở rộng kinh doanh ở khu vực TPHCM. Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của yếu tố con người trong việc làm nên thành công ngày hôm nay. Vì vậy IHANOI luôn trân trọng, ghi nhận và mong muốn đền đáp xứng đáng những đóng góp của các thành viên trong công ty. Chúng tôi cũng luôn chào đón sự gia nhập của những bạn trẻ năng động, tham vọng, cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và mong muốn được cống hiến cho IHANOI. IHANOI tin rằng mình có thể đáp ứng được nguyện vọng của các bạn. IHANOI là môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, luôn tạo cơ hội thăng tiến cao cho các bạn trẻ.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu