Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
4451 1

Chuyên Viên Kinh Doanh - GEM Center

  • Hạn nộp: 28/04/2020
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
5
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
22/02/2022 21:57

Mô tả công việc

  • Đảm bảo kế hoạch doanh số được giao theo tháng
  • Có kế hoạch xây dựng, quản lý và phát triển khách hàng
  • Hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ và khả năng cung ứng các loại hình dịch vụ của tổ chức cho thị trường
  • Hướng dẫn tham quan, khảo sát sảnh tiệc khi khách hàng yêu cầu
  • Cung cấp layout, sắp xếp, bố trí không gian của sự kiện cho khách hàng
  • Soạn thảo báo giá, hợp đồng, phụ lục hợp đồng…..Đảm bảo những qui định, thủ tục thi công tại Gem Center được thi hành theo đúng qui định (gửi cùng với HĐ khi đàm phán với khách hàng). Theo dõi cọc 1, cọc 2 phối hợp với Kế Toán thúc đẩy việc thanh toán của khách hàng
  • Kiểm tra sổ booking, giữ sảnh, ghi nhận vào sổ booking theo đúng như thỏa thuận với khách hàng, đảm bảo tính chính xác của các thông tin đã cam kết.
  • Tư vấn, push sales để khách hàng chọn các dịch vụ kèm theo, bổ sung thông tin đầy đủ vào hợp đồng hoặc làm PLHĐ. Xác nhận thông tin về dịch vụ với khách hàng và đảm bảo những chi tiết đó được ghi chú và thực thi.
  • Gửi BEO cho khách hàng kiểm tra trước khi gừi ra các bộ phận liên quan, triển khai trước sự kiện 10 ngày. Đảm bảo BEO đầy đủ những thỏa thuận, sắp xếp cuối cùng với khách hàng.
  • Sắp xếp họp ngắn với nội bộ trước sự kiện để đảm bảo chương trình diễn ra xuyên suốt. Sắp xếp cuộc họp giữa các bên: khách hàng, agency (nếu có) và Operation trước khi sự kiện diễn ra, để check list và đảm bảo công việc của các bên được thực hiện tốt nhất (đối với các tiệc lớn hoặc có tính chất phức tạp)
  • Chuẩn bị BEO (Phiếu đặt tiệc) đầy đủ tất cả các thông tin theo như HĐ được kí kết triển khai đến các bộ phận liên quan. Cập nhật lại BEO những thay đổi (nếu có) cho CÁC bộ phận liên quan. Đặc biệt chú ý thông tin về thực đơn cho Bếp, F&B, Kế Toán….
  • Ngày sự kiện diễn ra phải kiểm tra tất cả các thông tin trên BEO để đảm bảo đúng cam kết trên HĐ và onduty trong 2 giờ hoặc đến cuối tiệc (đối với các tiệc lớn) để cập nhật các thông tin từ khách hàng, cách phục vụ…Có khả năng xử lý, đáp ứng với các thay đổi vào phút cuối từ phía khách hàng với phong cách chuyên nghiệp nhất. Theo dõi và hoàn thành những phần việc có liên quan đến các bộ phận liên quan
  • Sau 1 ngày tiệc diễn ra gửi mail cảm ơn và hỏi thăm sự hài lòng của khách hàng sau khi đã sử dụng dịch vụ. Báo cáo ngay cho Trưởng/Phó bộ phận khi có những than phiền từ khách hàng
  • Trực sự kiện do mình phụ trách theo sắp xếp của cấp trên và được nghỉ bù overtime. Được phân công làm hành chính hoặc ca sáng chiều theo thực tế công việc. Thay phiên trực thứ 7, Chủ nhật.
  • Báo cáo tuần, tháng theo yêu cầu của Trưởng/Phó BP/GSKD
  • Định kì khảo sát, tham dò thị trường theo chỉ đạo của Trưởng/Phó BP/GSKD
  • Đề xuất, đóng góp về chuyên môn để nâng cao chất lượng dịch vụ & phục vụ khách hàng
  • Đảm bảo số lượng sales call, tele sales, networking trong tuần và tháng đúng theo yêu cầu SM đề ra.
  • Theo dõi và hối thúc hóa đơn và thanh lý sau khi kết thúc sự kiên. Nếu có vấn đề, kịp thời báo cáo cấp trên

Quyền lợi được hưởng

  • Lương + thưởng phí phục vụ hàng tháng.
  • Lương tháng 13, thưởng cuối năm.
  • Thưởng các ngày Lễ trong năm.
  • 1 tháng 4 ngày off + 1 ngày phép năm.
  • Hỗ trợ ăn uống miễn phí tại công ty theo ca làm việc.
  • Đồng phục do công ty cấp phát.
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ.
  • Tăng lương theo định kỳ 1 năm/lần.
  • Có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
  • Kỹ năng bán hàng
  • Kỹ năng đàm phán
  • Kỹ năng quan hệ, giao tiếp: Có khả năng thuyết phục; biết cách ứng xử đối với các mối quan hệ trong và ngoài tổ chức
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng
  • Tiếng anh giao tiếp cơ bản
  • Có hơn 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Chuyên ngành Quản trị nhà hàng, khách sạn hoặc quản trị kinh doanh
  • Có kiến thức cơ bản về chuyên ngành nhà hàng, khách sạn
  • Yêu thích công việc, nhiệt tình; có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
  • Tỉ mỉ, cẩn thận, chịu khó trong công việc
  •  Dám chịu trách nhiệm về kết quả công việc;
  • Chịu được áp lực doanh số
  • Sẵn sàng chấp nhận sự thay đổi
  • Trung thực trong công việc và cuộc sống; trung thành vì lợi ích của công ty
  • Linh hoạt về thời gian
  • Sức khỏe: Tốt
  •  Ngoại hình: Cân đối, gọn gàng, sạch sẽ

Yêu cầu hồ sơ

  • 01 đơn xin việc.
  • 01 Sơ yếu lí lịch
  • 01 Chứng minh nhân dân
  • 01 Sổ hổ khẩu
  • Bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn.
  • Giấy khám sức khỏe
  • Địa điểm làm việc : 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Phường Đakao - Quận 1
  • Liên hệ bộ phận tuyển dụng 0981 38 27 27 gặp Ms Trúc Anh
  • hoặc gửi cv về Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, quận Phú Nhuận, Ho Chi Minh City, Vietnam
  • https://tuyendunginholdings.com
  • Với hơn 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, nhà hàng The Log. Để có được thành công đó, Công Ty Cổ Phần In Holdings đã từng bước xây dựng cơ cấu tổ chức và hệ thống các công ty thành viên chuyên biệt nhằm đảm bảo cho sự phát triển bền vững của công ty. Lợi thế từ đội ngũ hơn 1,000 nhân sự cơ hữu đã có kinh nghiệm phục vụ sự kiện, yến tiệc cấp cao của các sở, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp và các công ty trong và ngoài nước, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Hoạt động trong lĩnh vực công nghệ hiếu khách, In Holdings luôn được xây dựng trên một nền tảng rất nhân bản. Tại In Holdings, con người được xác định là nhân tố then chốt để tạo nên các giá trị thành công, vì thế, chúng tôi quan tâm đến đội ngũ nhân sự của mình trên mọi phương diện. Gia nhập In Holdings, các bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu