Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9583 1

THƯ KÝ BỘ PHẬN BUỒNG PHÒNG/ HOUSEKEEPING COORDINATOR

  • Hạn nộp: 30/03/2023
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 7 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
01/04/2024 14:32

Mô tả công việc

1. Ensures forwarding and receiving of all information pertaining to the department in order to maintain set standards and achieve guest satisfaction./ Đảm bảo chuyển tiếp và tiếp nhận tất cả các thông tin liên quan đến bộ phận để duy trì các tiêu chuẩn đặt ra và đạt được sự hài lòng của khách.

2. Receives, records, and distributes various reports./ Tiếp nhận, lưu trữ và phân phối các báo cáo.

3. Receives, records, and transmits guest requests accurately./ Nhận, ghi lại, và chuyển yêu cầu của khách một cách chính xác.

4. Responsible for entering accurate room status into computer daily and investigate discrepancies./ Chịu trách nhiệm nhập chính xác trạng thái phòng vào máy tính hàng ngày và điều tra sự khác biệt.

5. Maintains and update administrative data./ Duy trì và cập nhật dữ liệu hành chính.

6. Maintains key control./ Duy trì kiểm soát chìa khóa.

7. Report guest complaints to Executive Housekeeper or delegate immediately./ Báo cáo phàn nàn của khách hàng cho Người quản lý Điều hành hoặc người được ủy quyền ngay lập tức.

8. Attends meetings and training sessions as required./ Tham dự các cuộc họp và các buổi huấn luyện theo yêu cầu.

9. Maintains good relations with Housekeeping staff and other interfacing deparments, in particular Front Office and Engineering./ Duy trì mối quan hệ, giao tiếp tốt với nhân viên buồng phòng và các bộ phận khác, Lễ Tân và Kỹ Thuật..

10. Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time. / Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác mà ban quản lý có thể phân bổ theo thời gian.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cạnh tranh + phí phục vụ hàng tháng

- Chế độ BHXH, BHYT và Bảo hiểm tai nạn 24/24

- Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13

- Chính sách tăng lương hàng năm

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo quy định hiện hành của Nhà nước và quy định của Công ty

Yêu cầu công việc

Có tinh thần trách nhiệm và đáng tin cậy.

Biết vi tính văn phòng, tiếng anh cơ bản

Kinh nghiệm dưới 6 tháng hoặc đã thực tập bộ phận buồng phòng


Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ trực tuyến qua hệ thống của HOTEL JOB- Gửi hồ sơ trực tiếp tại Khách sạn Crystal Palace, 13 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, HCM hoặc qua địa chỉ email Tin đã hết hạn 

- Liên hệ trực tiếp: 0285.4111.789 (Gặp phòng Nhân sự)


Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Khách sạn MerPele, C17-1-2 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.crystalpalace.vn
  • Tọa lạc tại Phú Mỹ Hưng – Nam Sài Gòn – Khu đô thị hiện đại nhất Việt Nam, Crystal Palace là một Trung tâm phức hợp Khách Sạn – Hội Nghị - Tiệc Cưới – Nhà Hàng sang trọng đẳng cấp 4 sao, được thiết kế với kiến trúc độc đáo mang phong cách Châu Âu tráng lệ. Crystal Palace gồm các sảnh Hội Nghị – Tiệc Cưới có thể tiếp đãi lên đến 1.500 khách được thiết kế sang trọng mang âm hưởng giao thoa của hai nền kiến trúc Á – Âu. Hệ thống âm thanh, ánh sáng cùng trang thiết bị hiện đại được đầu tư chuẩn mực theo công nghệ mới góp phần đem lại sự thành công rực rỡ cho các buổi họp hội nghị, sự kiện. Ngoài ra, các nghi thức, chương trình tiệc phong cách mới lạ, độc đáo cho ngày trọng đại của cô dâu chú rể thêm ấn tượng. Bên cạnh đó, 80 phòng khách sạn mang đẳng cấp 4 sao, Nhà hàng sang trọng với thực đơn phong phú có khả năng chiêu đãi 250 khách, cùng các dịch vụ tiện ích cao cấp khác. Crystal Palace với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp – kinh nghiệm, là sự lựa chọn thích hợp cho những buổi hội nghị cao cấp, các sự kiện văn hóa nghệ thuật, giải trí tầm cỡ hay các buổi yến tiệc cao cấp cho giới thượng lưu. Mang đến dịch vụ thực sự hài lòng cho Quý khách.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu