Marketing & communications Manager

Oriental Hospitality Group

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

- Quản lý tất cả các hoạt động phát triển / sản xuất tài sản tiếp thị / quảng cáo / bán hàng cả trên và ngoài dòng

Truyền thông / Quan hệ công chúng

- Quản lý lịch liên lạc tích hợp đầy đủ cho Khách sạn xung quanh các sự kiện, thực phẩm và đồ uống, ngày lễ, thời gian cần thiết

- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với báo chí địa phương và phương tiện truyền thông địa phương

- Liên lạc với nhóm Truyền thông khu vực để tối đa hóa tiếp xúc truyền thông

- Đảm bảo tất cả các giao tiếp trực quan và bằng văn bản (nội bộ / bên ngoài, ngoại tuyến / trực tuyến) hoàn toàn phù hợp với định vị và thương hiệu khách sạn

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản + thưởng

- Nhân viên được hưởng chế độ bảo hiểm và (Y tế, Xã Hội, Thất Nghiệp),các chế độ cơ bản theo qui định của Nhà Nước.

- Được tăng lương hàng năm, có lương tháng 13.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ/ĐH (Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản Trị Nguồn Nhân lực, Quản Trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương : 1 năm.

- Có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, resort. Giao tiếp Tiêng Anh thành thạo

- Ngoại hình ưa nhìn.

- Trung thực, nhiệt huyết, có khả năng giao tiếp và chịu được áp lực công việc cao

- Mức lương hấp dẫn, thưởng theo doanh thu, hiệu quả công việc

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn hoặc gửi CV qua địa chỉ email: Gửi email

Marketing & communications Manager

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Chăm sóc khách hàng 06/07/2020 Thỏa thuận

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá