Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15572 1

Nhân viên lễ tân ( Nam)

  • Hạn nộp: 30/04/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Ba Đình - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
11/08/2023 16:21

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm làm thủ tục cho khách nhận phòng (Check-in) và cung cấp cho khách đầy đủ thông tin về các dịch vụ trong khách sạn cũng như một số dịch vụ bên ngoài.Là đại diện của khách sạn trong việc giao tiếp với khách, tạo điều kiện cung cấp cho khách những dịch vụ hoàn hảo nhất trong những ngày khách lưu trú tại khách sạn.

Chịu sự điều hành của Phó trưởng ca, Trưởng ca, Chủ quản Lễ tân, Trợ lý/Giám đốc sảnh và Ban giám đốc khách sạn.

Chức trách, nhiệm vụ:

• Trước khi vào làm việc phải mặc đồng phục của khách sạn, thực hiện nghiêm chỉnh mọi quy định của khách sạn về trang phục, đầu tóc và vệ sinh cá nhân.

• Nhận ca đúng giờ quy định. Đọc kỹ sổ giao ca để nắm bắt mọi việc xảy ra của ca trước và hoàn thành mọi việc do ca trước bàn giao lại. ghi chép mọi việc xảy ra trong ca và bàn giao cho ca sau những việc chưa hoàn thành.

• Luôn có mặt tại vị vị trí làm việc là quầy Lễ tân với tư thế, tác phong theo quy định. Chỉ được rời quầy khi đi ăn ca, giải quyết vệ sinh cá nhân hoặc theo yêu cầu công việc.

• Chuẩn bị đầy đủ mọi vật tư, vật dụng để phục vụ công việc trong ca.

• Trả lời mọi cuộc điện thoại gọi đến Lễ tân theo mẫu quy định của khách sạn và giải quyết nội dung của các cuộc điện thoại này.

• Chủ động chào hỏi và tiếp đón mọi khách đến quầy. Giải quyết mọi công việc do khách yêu cầu.

• Đọc và nắm bắt mọi nội dung, yêu cầu của Danh sách khách đến trong ngày (Arrival List).

• Chuẩn bị sẵn thẻ khóa và mọi tiêu chuẩn của khách theo Arrival List

• Làm thủ tục Check-in cho khách và thông báo cho khách mọi thông tin cần thiết như : Số phòng, Mã đăng nhập Internet, thời gian, địa điểm ăn sáng và các tiêu chuẩn khách được hưởng….

• Nhập đầy đủ thông tin của tất cả các khách đến làm thủ tục nhận phòng vào phần mềm quản lý của khách sạn cũng như phần mềm báo cáo của Phòng Quản lý XNC CA TP Hà Nội(đối với khách nội địa) và của Cục Quản Lý XNC Bộ Công An đối với khách Quốc tế.

• Bán phòng cho khách lẻ tự đến(walk-in guests) theo giá quy định của khách sạn và báo cáo cấp trên những trường hợp cần phải mời giá ưu đãi.

• Tiếp nhận các yêu cầu của khách như báo thức, đặt xe… và giúp khách đặt các dịch vụ khác trong khách sạn cũng như dịch vụ bên ngoài.

• Nhận và chuyển tin nhắn cho khách.

• Chủ động phối hợp với các bộ phận trong khách sạn để giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại của khách. Trường hợp vượt quá thẩm quyền của mình, phải lập tức báo báo lên cấp trên. Đảm bảo mọi yêu cầu, thắc mắc của khách đều phải có sự phản hồi.

• Nắm vững thông tin về những sự kiện trong ngày được tổ chức tại khách sạn để hướng dân khách đến tham gia những sự kiện này.

• Nhận thẻ khóa và làm thủ tục trả phòng cho khách một cách nhanh gọn nhất.

• Kịp thời thông báo cho Housekeeping khi khách trả thẻ khóa để kiểm tra phòng, lấy thông tin về tiêu phí phát sinh của khách cũng như kịp thời trả lại tài sản khách để quên trên phòng.

• Ghi chép lại mọi đồ vật khách để quên trong trường hợp khách đã rời khách sạn. Tìm cách liên lạc với khách để có thể kịp thời hoàn trả cho khách những vật dụng co giá trị( những vật có giá trị lớn phải báo cáo ngay cho cấp trên)

• Giữ gìn môi trường làm việc sạch sẽ và ngăn nắp. Báo và theo sát việc sửa chữa những trang thiết bị hỏng hóc tại nơi làm việc.

• Chấp hành mọi nội quy, quy chế của Khách sạn và của Bộ phận đề ra.

• Báo cáo cấp trên mọi việc bất thường xảy ra trong ca và thực hiện mọi nhiệm vụ đột xuất do cấp trên giao phó.

Quyền lợi được hưởng

Đươc đóng BHXH đầy đủ

Lương và các quyền lợi chế độ cạnh tranh

Tháng lương thứ 13 và các chế độ thưởng khác

Được cung cấp 01 bữa chính trong ngày

Yêu cầu công việc

Nam từ 25-35

Tiếng Anh giao tiếp tốt

Có ngoại ngữ khác ( tiếng Hàn, tiếng Trung Quốc, hoặc tiếng Nhật ) là một lợi thế

Chịu được áp lực trong công việc

Yêu cầu hồ sơ

Bộ hồ sơ đầy đủ
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • D8 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội, Vietnam
  • Hanoi Hotel is the first international hotel in the Vietnamese Capital. With 218 deluxe rooms and suites overlooking the scenic Giang Vo Lake. The centrally-located hotel is the perfect place for your Hanoi stay, whether for business or pleasure. The hotel is a short walk from various Government agencies, Embassies, the diplomatic quarter and the International Exhibition Centre, and is in walking distance from an array of shopping options. Hanoi Hotel is 30 kilometers from Noi Bai International Airport and 3 kilometers from the Hanoi Railway Station. The hotel’s luxury accommodation features sweeping views of the lake, city and beyond. Elegantly furnished and equipped with a range of modern amenities, the rooms are sure to make your stay a pleasant and comfortable one. Hanoi Hotel also provides a wide range of facilities like restaurants, meeting rooms, serviced office, tennis court, sauna & massage, fitness center, e-gaming center and evening entertainment club. Our dedicated and well-trained staff is ready to show you why hospitality is one of our hallmarks. The Hanoi Hotel is renowned for its complete range of evening entertainment and the best Chinese cuisine in the city.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu