Internal Audit Manager/ Trưởng phòng Kiểm soát nội bộ
- Hạn nộp: 20/06/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Giờ hành chính
Tài chính, kế toán
19/02/2021 10:51
Mô tả công việc
I. TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
- Phối hợp xây dựng các quy trình, quy định tại Công ty
- Kiểm soát tính tuân thủ các quy trình, quy định đã ban hành với các phòng/bộ phận, các đơn vị thành viên trong Công ty.
II. NHIỆM VỤ CỤ THỂ
1. Nhiệm vụ cụ thể
- Lập quy trình kiểm soát nội bộ
- Xây dựng nhân sự Phòng Kiểm soát nội bộ.
- Lập kế hoạch kiểm toán nội bộ hàng năm
- Lập các chương trình và thủ tục kiểm toán chi tiết các phần hành kiểm soát toàn Công ty
- Đánh giá tính chính xác, hợp lý của các báo cáo;
- Xác định các rủi ro cần kiểm soát, các vấn đề và nguồn gốc của việc kém hiệu quả và xây dựng kế hoạch giảm thiểu những điều này
- Thảo luận, thống nhất các phát hiện và giải pháp khắc phục với các Trưởng phòng ban liên quan
- Thực hiện công việc kiểm soát nội bộ nhằm đảm bảo việc tuân thủ các quy trình và chính sách của công ty (tại các phòng/ bộ phận, các đơn vị kinh doanh thuộc công ty)
- Báo cáo (bằng văn bản) tình hình kiểm soát nội bộ tại Công ty lên Chủ tịch HĐQT
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện các giải pháp khắc phục rủi ro đã được duyệt
- Tổ chức/thực hiện các khóa đào tạo trong nội bộ công ty về thực hiện các quy trình liên quan đến kiểm soát nội bộ (khi cần thiết)
- Thực hiện các việc kiểm soát khác theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Tham gia hoàn thiện quy trình hoạt động của các phòng/bộ phận, đơn vị kinh doanh tự quản trong công ty;
Quyền lợi được hưởng
• Chế độ theo quy định Công ty
• Bảo hiểm Quốc tế
• Thưởng KPI
• Thưởng thâm niên
Yêu cầu công việc
1. Về phẩm chất và năng lực
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trunh thành, Trung thực, dũng cảm, nhiệt tâm, nhiệt tình công tác.
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, kỹ năng thuyết trình và thương thuyết
- Kỹ năng đào tạo, định hướng
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp phân công công việc
- Các kỹ năng khác: làm việc nhóm, kỹ năng lên kế hoạch,…
- Kỹ năng phán đoán, phân tích, xử lý vấn đề
- Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác xa.
2. Về trình độ
- Tốt nghiệp Đại học/thạc sĩ.
- Hiểu biết Luật & các quy định Pháp luật liên quan
- Có khả năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin
- Vi tính văn phòng thành thạo Word, Excel, Powerpoint.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
3. Về kinh nghiệm
- Ít nhất trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí kiểm soát nội bộ.
Yêu cầu hồ sơ
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 1.000 - 4.999
- 3rd Floor, 13 Hai Ba Trung st. Hoàn Kiem Dist. Hanoi. Vietnam.
- https://sunhospitality.com.vn/
Sun Hospitality Group là khối du lịch nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Sun Group, sở hữu chuỗi Khách sạn, Resort nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế trải dài ba miền Bắc, Trung, Nam như Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort, Premier Village Resort Da Nang, Novotel Danang Premier Han River, Mercure Danang French Village Bana Hills, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc, Premier Residences Phu Quoc, M. Gallery Sapa, ... Các Resort và Khách sạn này được Quản lý bởi các Tập đoàn Quản lý Khách sạn nổi tiếng hàng đầu thế giới như IHG, Marriott, Accor, Rosewood, ... Sun Hospitality Group luôn không ngừng xây dựng và phát triển thương hiệu cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, sân golf, suối nước nóng và các dịch vụ vui chơi giải trí. Để có thể theo đuổi những mục tiêu mong muốn, chúng tôi đang tìm kiếm và tuyển dụng các tài năng ngành dịch vụ để gia nhập mái nhà Sun Group nói chung và Sun Hospitality Group nói riêng. Hãy tham gia cùng SHG để khẳng định sự thành công của bạn!
Thông tin liên hệ
- Nguyễn Thị Ngọc - Phụ trách Tuyển dụng