Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22893 1

Trưởng phòng kinh doanh (Sale Manager)

  • Hạn nộp: 30/12/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Xây dựng, thực hiện và hoàn thành kế hoạch kinh doanh hàng tháng.

- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Khách sạn về việc hoàn thành kế hoạch và chỉ tiêu kinh doanh.

- Trợ giúp cho Giám đốc Khách sạn xây dựng kế hoạch Marketing hàng năm.

- Giám sát hoạt động kinh doanh của Phòng nhằm đạt được chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

- Tạo điều kiện để các thành viên trong Phòng hợp tác tốt với nhau và phối hợp nhịp nhàng với các Bộ phận khác.

- Thu thập thông tin mới nhất của đối thủ cạnh tranh về sự thay đổi và phát triển của họ, cũng như thông tin về giá cả sản phẩm và dịch vụ, tình hình thị trường để kịp thời nắm bắt xu thế và có những bước đi đón đầu trong việc đưa ra những chiến lược cạnh tranh.

- Đảm nhiệm những công việc và nhiệm vụ then chốt khác khi được yêu cầu nhằm phát triển kỹ năng và nghề nghiệp.

- Nộp báo cáo công việc và kế hoạch hàng tuần như các cuộc viếng thăm khách hàng, lên kế hoạch và dẫn khách xem phòng khi họ yêu cầu.

- Phát huy khả năng quản lý và khuyến khích các thành viên trong phòng thực thi chiến lược Kinh doanh và Tiếp thị.

- Giao cho Nhân viên duy trì và cập nhật thường xuyên danh sách khách hàng với đầy đủ thông tin cần thiết như: người liên lạc, địa chỉ cơ quan công tác, số điện thoại, số fax, địa chỉ email….

- Tiếp thị và đàm phán với các khách hàng mới và duy trì các Account khách hàng hiện có.

- Chuẩn bị các bộ Sales Kits và các tờ rơi quảng cáo Marketing phục vụ công việc bán hàng.

- Giải quyết, hoàn thiện các Hồ sơ liên quan đến Hợp đồng.

- Giải quyết các booking của Khách hàng đặt phòng, các phàn nàn và các yêu cầu của khách.

- Thực hiện chức năng bán hàng qua điện thoại và gặp trực tiếp khách.

- Quản lý các trang mạng đặt phòng cho Khách sạn: booking.com; agoda, expedia,….

- Xây dựng hệ thống khách hàng trực tuyến.

- Cập nhật dữ liệu và chỉnh sửa thông tin dịch vụ trên hệ thống.

- Hỗ trợ Giám đốc trong công tác dự báo công suất phòng trong thời gian ngắn hạn cũng như dài hạn và đề xuất các biện pháp kịp thời để đạt doanh thu theo Kế hoạch.

- Xây dựng và giữ gìn mối quan hệ thân thiết trong Phòng, xây dựng tinh thần team-work với các Bộ phận khác.

- Làm báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

- Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng mức lương hấp dẫn.

- Được ăn một bữa giữa ca ngay tại Khách sạn

- Sau thời gian thử việc, người lao động được thưởng (Tùy thuộc vào công suất phòng và doanh thu của Khách sạn trong tháng).

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

- Mọi chế độ áp dụng theo Công ty

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt tốt bằng tiếng Việt + tiếng Anh.

- Độ tuổi: 20-35 tuổi

- Sinh viên hoặc tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn, Ngoại ngữ (Tiếng Anh),...

- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm

- Có Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên .

Yêu cầu hồ sơ

- CV (Tiếng Việt/ Tiếng Anh);

- Thư xin việc, Sơ yếu lý lịch (lý lịch tự thuật, nêu rõ quá trình, kinh nghiệm công tác) có xác nhận của Chính quyền địa phương;

- CMTND photo công chứng;

- Bản sao Giấy khai sinh;

- Phiếu Khám sức khỏe trong phạm vi 06 tháng;

- Bản sao (công chứng) bằng cấp được đào tạo phù hợp với nhu cầu tuyển dụng hoặc bằng cấp khác (nếu có);

- 02 ảnh (4x6);

- Công ty sẽ chỉ liên lạc với những ứng cử viên phù hợp;

- Công ty nhận CV qua email hoặc trực tiếp.

Hồ sơ nộp/gửi về:Hình thức tiếp nhận hồ sơ tốt nhất qua Email: Tin đã hết hạn hoặc Gọi điện trực tiếp đến 024.36.36.85.76 gặp Ms. Ánh hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại MY HOTEL GROUP( 23 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 23 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
  • https://myhotel.net.vn/vi/cat/tuyen-dung/
  • - Chuỗi khách sạn My Hotel với trên 250 phòng. Là hệ thống khách sạn chuỗi khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao. Thành lập đầu năm 2017, khởi đầu từ một khách sạn nhỏ, chỉ trong 2 năm My Hotel đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống 10 Khách sạn mang phong cách, dấu ấn riêng tọa lạc tại các khu vực trung tâm Hà Nội. - Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với công việc cùng với thiết kế ấn tượng tại các khách sạn, chúng tôi luôn mong muốn mang lại sự thoải mái và tiện nghi nhất cho Khách hàng khi lựa chọn trải nghiệm tại hệ thống Khách sạn của chúng tôi. - My Hotel là môi trường làm việc năng động, thân thiết cùng cơ hội phát triển và thăng tiến tốt nhất, chúng tôi luôn chào đón những tài năng có đam mê phát triển sự nghiệp trong ngành dịch vụ Khách sạn và gia nhập đội ngũ My Hotel

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo