Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22923 1

Trưởng bộ phận An ninh/Security Manager

  • Hạn nộp: 30/11/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Qui Nhơn - Bình Định
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
An ninh
Cập nhật
04/10/2019 18:56

Mô tả công việc

- Kiểm soát việc báo cáo của nhân viên kỹ thuật trong mỗi ca trực để đảm bảo công việc được hoàn thành đúng hạn

- Phản hồi những báo cáo khảo sát và thông tin về vận hành hoặc khách thuê tới Trưởng/ phó bộ phận để phục vụ cho mục đích ra quyết định và báo cáo

- Đảm bảo công việc hàng ngày bao gồm khảo sát, bảo trì, sửa chữa và báo cáo được thực hiện chính xác

- Ghi chép tất cả các công việc và tiến độ của ca trực hoặc sổ của bộ phận

- Thông báo tới Trưởng/ Phó bộ phận nếu có những thay đổi hay bổ sung về nhân sự hay cần thêm đào tạo cho nhân viên

- Giám sát nhân viên trong các vấn đề về chấp hành kỷ luật, giờ giấc, nghỉ phép, nghỉ ốm….

- Báo cáo cho Trưởng/ phó BP các vấn đề xảy ra trong ca, nhận chỉ thị từ Trưởng/Phó BP và đảm bảo phải được thực hiện

Quyền lợi được hưởng

. - Giám sát toàn bộ các hoạt động an ninh, an toàn của khách sạn theo tiêu chuẩn làm việc, theo các qui trình quy định và theo luật pháp Việt Nam.

Supervise all security and safety activities of hotels according to working standards, according to the prescribed procedures and according to Vietnamese law.

- Tư vấn, tham mưu cho Ban giám đốc, phối hợp xây dựng các hệ thống an ninh.

Advising and advising the Board of Directors, coordinating in building security systems.

- Cảnh báo các rủi ro có thể xảy ra và lập phương án, kế hoạch để xử lý.

Warning of possible risks and make plans to handle.

- Phối hợp với phòng Nhân sự tuyển dụng nhân viên theo định biên.

Coordinate with Human Resource Department to recruit employees in manning guide.

- Lập kế hoạch đào tạo và bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.

Planning training and retraining to improve professional skills for staff security all.

- Quản lý, giám sát mọi hoạt động của bộ phận an ninh được thực hiện công việc theo đúng quy trình chuẩn an ninh khách sạn.

Managing and supervising all activities of the security department to perform the work in accordance with the hotel security standard process.

- Phối hợp với các BP liên quan trong quá trình điều hành.

Coordinate with related department in the operating process

- Xây dựng các mối quan hệ với Công an địa phương, chính quyền địa phương để phối hợp khi cần thiết.

Develop relationships with local police and local authorities to coordinate when necessary.

- Xây dựng đội PCCC cơ sở, phối hợp tất cả BP trong công tác PCCC và di tản khách cùng CBNV trong các sự cố của khách sạn.

Build the grassroots firefighting team, coordinate all departments in fire prevention and firefighting and evacuate guests and staff during the incident of the hotel.

- Phối hợp với công an PCCC để chuẩn bị các đợt tập huấn PCCC -Cứu hộ cứu nạn cho đội PCCC sơ sở trong khách sạn.

Coordinate with police for fire prevention and firefighting to prepare fire protection training sessions - Rescue rescue for the fire prevention and fighting team in the hotel.

- Trực tiếp giải quyết các vụ sự việc về an ninh an toàn xảy ra trong khách sạn và báo cáo đến Ban giám đốc kịp thời.

Directly deal with incidents of safety and security in the hotel and report to the Board of Directors promptly.

- Duy trì và đảm bảo hệ thông các thiết bị an ninh, thiết bị tủ báo cháy, trạm bơm chữa cháy, hệ thống CCTV luôn hoạt động tốt.

Maintain and ensure the system of security equipment, fire alarm equipment, fire pumps, camera system always works well.

- Quản lý tài sản và việc sử dụng tài sản thuộc bộ phận an ninh và tài sản vào ra khách sạn.

Asset management and the use of property in the security and property division into the hotel.

- Quản lý quy trình công việc, điều chỉnh khi cần để đảm bảo hoạt động an ninh an toàn cho khách sạn.

Manage standard processes, change as needed to ensure safe and secure operation for hotels.

- Theo dõi đôn đốc các công việc liên quan đến chuyển thư từ, tin nhắn sao cho đảm bảo việc phục vụ đến tất cả các khách, các bộ phận trong khách sạn.

Monitoring the work related to the transfer of letters and messages to ensure service to all guests and parts of the hotel

- Chịu trách nhiệm phân công thực hiện các yêu cầu phục vụ khách hàng trong phạm vi cho phép và phân lịch làm việc hằng tuần cho nhân viên.

Responsible for assigning to perform guest service requests within the permitted scope and assigning weekly work schedule for staff.

- Kiểm soát tất cả các sự kiện diễn ra trong khách sạn hay vấn đề quan trọng trong quá trình làm việc.

Control all events in the hotel or important issues in the process of working.

- Đảm bảo khu vực làm việc luôn ngăn nắp, trang thiết bị phục vụ khách phải ở tình trạng hoạt động tốt và sẵn sàng.

Make sure the working area is always tidy, equipment for guests must be in good working condition and ready.

- Tổng hợp báo cáo các vụ sự việc về an ninh trật tự, an ninh an toàn xảy ra trong khách sạn cho Ban giám đốc.

Full report on incidents of security and order and safety in the hotel to the Board of Directors.

- Tham gia họp giao ban và báo cáo kết quả công việc hàng ngày của bộ phận an ninh cho Ban giám đốc.

Participate in briefings and report on the daily work results of the security department to the Board of Directors.

Yêu cầu công việc

- Nắm vững kiến thức, nghiệp vụ an ninh khách sạn.

Mastering the knowledge and skills of hotel security.

- Chịu được áp lực công việc.

Resistant to work pressure.

- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin trong giao tiếp và linh hoạt, bình tĩnh trong việc xử lý các vấn đề.

Professional style, confidence in communication and flexibility in handling situations.

- Kỹ năng đào tạo, xây dựng và phát triển tập thể.

Skills of training, building and developing groups

Yêu cầu hồ sơ

o Đơn xin việc, CV (nếu có)

o Sơ yếu lý lịch (Công chứng)

o Chứng minh thư (bản sao công chứng)

o Sổ hộ khẩu (bản sao công chứng)

o Giấy khám sức khỏe (công chứng)

o Giấy khai sinh (bản sao công chứng)

o Giấy xác nhận dân sự (nếu có).

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Số 03 - Đường. Nguyễn Trung Tín, Phường. Nguyễn Văn Cừ, Tp. Quy Nhơn, Tỉnh. Bình Định, Việt Nam
  • ANYA , khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới, xinh đẹp tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, nơi có bãi biển thu hút du khách trong và ngoài nước chạy dài trong lòng thành phố. Với vị trí vô cùng tiện lợi gần trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, khu phố ẩm thực, các hoạt động văn hóa đặc sắc địa phương và những danh lam thắng cảnh thiên nhiên với vẻ đẹp nguyên sơ… sẽ tạo nhiều cơ hội khám phá, trải nghiệm tuyệt vời cho du khách gần xa. Với 229 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, hiện đại, sáng tạo, mềm mại, ấm cúng đầy đủ các tiện nghi, tiện ích đúng tiêu chuẩn 4 sao. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, đam mê trong công việc luôn sẵn sàng phục vụ quý khách, sự trải nghiệm tuyệt vời của quý khách là hạnh phúc lớn nhất của Anya.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu