Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11678 1

Giám Sát Ca Nhà Hàng

  • Hạn nộp: 30/06/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 2 - TP HCM
Ngành nghề
Ẩm thực
Cập nhật
04/06/2019 13:26

Mô tả công việc

1 Quản lý nhân viên

- Quản lý chính bản thân mình

- Đề xuất tuyển dụng các chức danh gửi quản lý nhà hàng.

- Tham gia hỗ trợ quản lý đào tạo nhân viên mới theo quy trình.

- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.

- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh theo yêu cầu của quản lý.

- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc do QLNH giao.

- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.

2 Quản lý tài chính

- Quản lý tiền mặt phải luôn rõ ràng.

- Quản lý sổ sách thực tế phải khớp với báo cáo trên phần mềm, sổ sách, công ty.

- Quản lý tiền thối cho khách hàng.

- Quản lý chi phí tại nhà hàng.

- Quản lý tiền đi giao hàng.

- Quản lý tiền tip của nhân viên.

- Theo dõi và báo cáo các thông tin về việc hủy hóa đơn bán hàng hàng ngày gửi QLNH.

- Báo cáo các vấn đề liên quan tài chính cho QLNH ngay khi phát sinh vấn đề.

3 Quản lý hoạt động của nhà hàng

- Xây dựng kế hoạch làm việc cho bản thân,nhân viên.

- Lên kế hoạch làm việc cho ca theo sự phân công của quản lý nhà hàng.

- Đảm bảo bản thân và toàn bộ nhân viên tại nhà hàng đã được hướng dẫn đọc, hiểu và thực hiện đúng tất cả nội quy, quy định của công ty, bao gồm cả nội quy nhà hàng, bảng phân định lượng.

- Giám sát thái độ làm việc, tác phong bản thân, nhân viên trong ca.

- Trực tiếp phân chia,hướngdẫn,theo dõi,tham gia và đánh giá tiến đô công việc nhân viên trong ca để có hướng giải quyết và xử lý.

- Phân tích vị trí nhà hàng hỗ trợ QLNH đưa ra chiến lược chương trình khuyến mãi phù hợp.

- Lập kế hoạch cụ thể cho từng nhân viên trong ca để đạt được mục tiêu mà công ty và QLNH đề ra cho ca mình.

- Thực hiện việc họp đầu ca để phổ biến, hướng dẫn, nắm bắt và giải quyết các vấn đề.

- Chủ động bàn giao, nhận bàn giao với các ca trước, sau không để vấn đề phát sinh trong ca mình mà không biết lí do hoặc đỗ lỗi cho ca trước, sau.

- Giám sát nhân viên thực hiện đúng theo các quy trình làm việc.

- Luôn đảm bảo hàng hóa và nhân lực trong ca để phục vụ khách hàng.

- Luôn đảm bảo cho khách hàng có những sản phẩm chất lượng đúng theo quy định công ty.

- Xem xét đối thủ cạnh tranh báo cáo QLNH những vấn đề thay đổi của đối thủ để họ kịp thời nắm bắt thông tin và xử lý vấn đề.

- Kiểm tra điện, nước, các loại máy móc đã được bật, tắt đúng quy định.

- Đảm bảo trước khu vực nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát, ngay ngắn, sạch sẽ. Lối lên, xuống không bị che chắn. Cây cối phải được cắt tỉa, tưới nước theo lịch.

4 Quản lý số liệu

- Nắm được doanh thu nhà hàng.

- Nắm được doanh thu bình quân của từng sản phẩm.

- Nắm được thu - chi của nhà hàng.

5 Quản lý khách hàng

- Quản lý khách hàng tại khu vực của mình: Đối tượng, số lượng, sở thích…

- Quản lý lượng khách hàng thường xuyên, tiềm năng.

- Quản lý lượng khách hàng dùng tại chỗ mang về.

- Quản lý đối tượng khách hàng mua mang về, giao hàng.

- Quản lý các khách hàng đặt bàn, tiệc, công ty…

- Trực tiếp giải quyết các thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của khách hàng trong ca.

6 Quản lý kho

- Luôn kiểm tra số lượng và chất lượng từ nhà cung cấp.

- Kiểm tra hạn sử dụng hàng hóa mỗi ngày.

- Kiểm tra kế hoạch đặt hàng theo ngày, tháng, năm.

- Kiểm tra kho hàng theo quy tắc FIFO.

- Quản lý sắp xếp kho.

- Quản lý lượng hàng hiện tại trong kho.

- Theo dõi số lượng CCDC tài sản hàng tháng, giải trình cho QL số lượng hư hỏng, mất mát.

7 Quản lý báo cáo

- Hỗ trợ QLNH làm và xử lý báo cáo nhà hàng theo quy định công ty theo tuần, tháng, quý, năm.

- Báo cáo những vấn đề phát sinh trong ca,những vấn đề đã và chưa giải quyết (Mất điện, hư hỏng...).

- Báo cáo tiến độ hoàn thành các công việc được giao trong ca.

- Báo cáo thông tin nóng trong phạm vi khu vực: Hỏa hoạn, cháy nổ cho QLNH/QLTT.

- Báo cáo chương trình lễ hội, khuyến mãi tòa nhà, siêu thị…cho QLNH.

- Báo cáo các thông tin liên quan tới đối thủ, khai trương, khuyến mãi, mặt bằng cho QLNH/QLTT.

8 Quản lý bảo trì

- Theo dõi kế hoạch bảo trì, vệ sinh máy móc theo tuần, tháng.

- Vận hành máy móc theo đúng hướng dẫn sử dụng và mục đích sử dụng.

- Đào tạo nhân viên cách sử dụng các loại máy móc, thiết bị, dụng cụ.

- Báo cáo hư hỏng cho QLNH/QLTT.

9 Quản lý các mối quan hệ

- Những mối quan hệ giữa cấp trên với cấp dưới.

- Với đồng nghiêp và các phòng ban trong công ty.

- Với các ban nghành liên quan CA khu vực, VSATTP, tổ dân phố, hàng xóm hay đối thủ…

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm

- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN

- Tuần off 1 ngày, có 12 ngày phép năm

- Thưởng Tháng 13 theo quy định công ty

Yêu cầu công việc

- Giải quyết vấn đề, lý luận, động viên, khả năng tổ chức và đào tạo.

- Kỹ năng viết tốt.

- Kỹ năng lãnh đạo.

- Trình độ chuyên môn.

- Văn bằng Quản lý khách sạn, Thực phẩm & Đồ uống, hoặc lĩnh vực liên quan.

- 1 năm kinh nghiệm liên quan, bao gồm kinh nghiệm giám sát, hoặc sự kết hợp tương đương giữa giáo dục và kinh nghiệm.

Yêu cầu hồ sơ

Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 111 Đường Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Công Ty TNHH TM DV Chế Biến Thực Phẩm H & D chuyên Sản xuất, kinh doanh, chế biến các mặt hàng thực phẩm. Chúng tôi chủ động trong việc kiểm soát chất lượng đầu vào và đầu ra của thực phẩm đến tay người tiêu dùng. Tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng thông qua mối liên kết chặt chẽ giữa chúng tôi với người trực tiếp sản xuất ra sản phẩm, yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm được chúng tôi đặt lên hàng đầu Chuyên phục vụ các loại mì tươi kéo tay và ăn kèm một số món dimsum , chủ yếu là mì nước với nhiều loại nước lèo khác nhau.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo