Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11394 1

FLC Group - Nhân viên lễ tân Phòng chờ hạng Thương Gia

  • Hạn nộp: 29/02/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Huyện Sóc Sơn - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
12/02/2020 09:21

Mô tả công việc

  1. Thực hiện công việc đầu ca
  • Vệ sinh khu vực của lễ tân phụ trách;
  • Hỗ trợ nhân viên phục vụ setup bàn, gấp giấy, vệ sinh phòng CIP;
  • Nhận bàn giao hồ sơ từ ca làm việc trước.
  1. Thực hiện nghiệp vụ lễ tân
  • Quản lý công việc của quầy lễ tân, tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng, các đối tác(hãng hàng không), chào đón khách hàng khi đến phòng CIP;
  • Lưu trữ và ghi chép cụ thể các khoản thanh toán của khách hàng;
  • Photo và lưu trữ các thông tin của khách hàng lên hệ thống;
  • Phối hợp với Quản lý và các bộ phận khác để đảm bảo các khiếu nại hay thắc mắc của khách hàng được xử lý một cách nhanh chóng và kịp thời.
  1. Thực hiện công việc cuối ca
  • Niêm phong và bàn giao chứng từ, tài sản do lễ tân phụ trách;
  • Hỗ trợ nhân viên phục vụ dọn bàn, vệ sinh các khu vực;
  • Sắp xếp lại khu vực làm việc vào cuối mỗi ngày;
  • Kiểm tra tiền thu được, ghi vào sổ và bàn giao cho ca sau.
  • Báo cáo tất cả những sự cố xảy ra với giám sát và quản lý bộ phận.
  • Báo cáo công việc hàng ngày và phát sinh lên quản lý trực tiếp.
  • Thực hiện các công việc do quản lý trực tiếp phân công.

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện;
  • Mức lương cạnh tranh;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHYT, BHXH, BHTN);
  • Được hưởng chế độ theo quy định của Tập đoàn (sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn).

Yêu cầu công việc

  • Ngoại hình khá:Nam cao 1.70m trở lên, Nữ cao 1.60m trở lên. Tuổi từ 20 – 27.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành: Ngoại ngữ, Kinh tế, Du Lịch.
  • Trình độ ngoại ngữ: TOEIC quốc tế 500, Hoặc IELTS 5.0.
  • Có hiểu biết về chính sách và quy trình dịch vụ của các Hãng hàng không là một lợi thế.
  • Thông thạo Word, Excel.
  • Có kinh nghiệm làm việc tại bộ phận sảnh hoặc Business Lounge ở khách sạn 5 sao là một lợi thế.
  • Kỹ năng: Xử lý tình huống; giao tiếp tốt; Cẩn thận, chi tiết.
  • Có khả năng chịu được áp lực công việc dưới mọi tình huống.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi hồ sơ bản Tiếng Anh.
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: Trên 5.000
  • FLC Landmark Tower, Ngõ 5 Đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
  • https://flchotelsresorts.com/
  • FLC Hotels & Resorts sở hữu chuỗi quần thể nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp tại các điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam với 5 quần thể đã đi vào hoạt động và 3 quần thể đang trong giai đoạn hoàn thiện. FLC Hotels & Resorts cung cấp hơn 10 nghìn phòng nghỉ cho thị trường du lịch Việt Nam, đi cùng với đó là hệ tiện ích giải trí đa dạng bao gồm các nhà hàng và bar, bể bơi nước mặn và bể bơi vô cực, chuỗi spa chăm sóc sức khỏe, sở thú hay các sân golf đẳng cấp quốc tế… để đáp ứng nhu cầu du lịch của hàng triệu khách hàng trong nước và quốc tế. Với ưu thế về vị trí độc tôn, FLC Hotels & Resorts mang tới định nghĩa mới về kỳ nghỉ “tất cả trong một” với chuỗi quần thể nghỉ dưỡng bốn mùa trải dài khắp Việt Nam. Mỗi khu nghỉ dưỡng và khách sạn thuộc chuỗi FLC Hotels & Resorts đều là sự kết hợp của không gian thư giãn đích thực, hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng và hội họp tối ưu, và dịch vụ chu đáo xuất phát từ trái tim để khách hàng tận hưởng kỳ nghỉ đúng nghĩa theo cách của mình.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu