NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Hạn nộp: 26/04/2020
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
23/05/2020 17:37
Mô tả công việc
- Trực tiếp gặp gỡ, trao đổi các chương trình, sự kiện, dịch vụ của nhà hàng với khách hàng;
- Nhận các gói booking từ khách và hỗ trợ hậu cần hoặc đưa ra các gói sản phẩm phù hợp
- Chăm sóc công tác sau sale và remarketing;
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường của Công ty và các đối thủ cạnh tranh về sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi;
- Nghiên cứu, phân tích thị trường và nắm bắt xu hướng (khách hàng và đối thủ).
- Phân tích và nhận định về giá cả cạnh tranh;
- Hỗ trợ phòng sale & marketing xây dựng thương hiệu trên các phương tiện truyền thông + internet;
Quyền lợi được hưởng
- Nhân viên có cơ hội học hỏi và được tạo điều kiện để thử sức trong nhiều loại hình kinh doanh đa dạng của Oia Castle (Nhà hàng Fine dining, Bar, Cà phê & Light meal)
- Môi trường làm việc thân thiện, nhân viên trẻ và năng động
- Được nâng cao kỹ năng ngoại ngữ khi tiếp xúc với rất nhiều người nước ngoài
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng quản lý công việc
- 1 năm kinh nghiệm trong nghề và 1 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên ngành nhà hàng - khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp qua email: Tin đã hết hạn
Liên hệ: 0909.067.808 (Ms. Lucy)
Hoặc nộp trực tuyến
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- 119 Tôn Thất Đạm, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
- https://www.facebook.com/Greek.Vietnamese.Cuisine/
Cafe & Bistro mang phong cách Hy Lạp Santorini độc đáo tại HCM. Ngoài ra còn mang đến hương vị món ăn từ vùng Địa Trung Hải
Thông tin liên hệ
- Ms. Lucy