Giám sát Nhà hàng

Antica Sapa Valley Resort

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

- Giám sát toàn bộ hoạt động của nhà hàng.

- Giám sát chất lượng phục vụ khách hàng nhằm đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ.

- Giám sát và theo dõi lịch làm việc, công việc đã được phân của từng cấp nhân viên, đồng thời đánh giá mức độ hoàn thành công việc.

- Giám sát việc phục vụ của nhân viên với khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với nhà hàng.

- Thực hiện và đảm bảo thực hiện các công việc hành chính về chứng từ như hóa đơn đặt hàng hóa, báo cáo doanh thu mỗi ngày, chấm công cho nhân viên,…

- Huấn luyện các kỹ năng cơ bản cho nhân viên để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Quản Lý Nhà Hàng/Ban Giám Đốc Nhà Hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng các chế độ của nhà nước ( BHXH, BHYT ....)

- Hưởng lương thưởng, sinh nhật theo quy định của công ty

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

- Được bao ăn ca.

- Được làm việc trong môi trường năng động

Yêu cầu công việc

- Am hiểu các sản phẩm dịch vụ của ngành du lịch, khách sạn.

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành nhà hàng khách sạn.

- Có khả năng điều hành, lên kế hoạch tổ chức, sắp xếp công việc.

- Có kỹ năng xử lý tình huống và giao tiếp với khách hàng.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch

- Hộ khẩu.

- Chứng minh thư nhân dân.

- Giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

Giám sát Nhà hàng

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Không có tin tuyển dụng nào trong gian.

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá