Giám sát Nhà hàng
- Hạn nộp: 31/07/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Làm theo ca
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ẩm thực
Trưởng ca/ Giám sát
14/06/2019 09:26
Mô tả công việc
- Giám sát chất lượng phục vụ khách hàng nhằm đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ.
- Giám sát và theo dõi lịch làm việc, công việc đã được phân của từng cấp nhân viên, đồng thời đánh giá mức độ hoàn thành công việc.
- Giám sát việc phục vụ của nhân viên với khách hàng nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với nhà hàng.
- Thực hiện và đảm bảo thực hiện các công việc hành chính về chứng từ như hóa đơn đặt hàng hóa, báo cáo doanh thu mỗi ngày, chấm công cho nhân viên,…
- Huấn luyện các kỹ năng cơ bản cho nhân viên để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Quản Lý Nhà Hàng/Ban Giám Đốc Nhà Hàng.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
- kỹ năng giám sát nhà hàng.
- Biết lập kế hoạch và có óc tổ chức tốt.
- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhân viên.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt và thành thạo các kỹ năng văn phòng.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại nhà hàng ở vị trí tương đương.
Yêu cầu hồ sơ
Hoặc liên lạc số điện thoại 0962010001 (Vĩnh) nếu cần thông tin

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
340 Ông Ích Khiêm, Tân Chính, Q. Hải Châu, Đà Nẵng, Vietnam
-
Chúng tôi cung cấp mức lương cạnh tranh, bảo hiểm, cơm ca, sự thăng tiến và các chế độ khác. Những gì chúng tôi cần ở bạn là nụ cười thân thiện, thái độ nghiêm túc, trung thực và tinh thần làm việc từ bạn.
Thông tin liên hệ
-
Hứa Vĩnh
-