Nhân viên hỗ trợ khách hàng Tiếng Anh/ Tiếng Hàn/ Tiếng Trung
- Hạn nộp: 31/07/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Huyện Hoà Vang - Đà Nẵng
Giờ hành chính
Tiền sảnh
Nhân viên
30/07/2019 01:04
Mô tả công việc
• Xử lý các sự việc liên quan đến tài sản thất lạc, người thất lạc
• Xử lý các khiếu nại của du khách trong khu du lịch;
• Tiếp nhận và xử lý các phản hồi về chất lượng dịch vụ khu du lịch;
• Hỗ trợ thông tin về y tế
• Đọc phát thanh các thông tin phát sinh hàng ngày
• Hỗ trợ các bộ phận khách trong công tác xử lý sự cố phát sinh hàng ngày.
• Thực hiện các công việc khác do Giám đốc giao.
Quyền lợi được hưởng
Đừng bỏ lỡ CƠ HỘI làm việc tại Tập đoàn danh tiếng và hưởng những phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Có xe đưa đón CBNV đi làm tại các điểm đưa đón quy định của Công ty;
- Bố trí chỗ ở đối với nhân viên ngoại tỉnh đi làm xa nhà;
- Hỗ trợ 1 suất cơm chính; hỗ trợ 50% suất ăn sáng và tối nếu nhân viên ở lại nhà nhân viên;
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cao cấp Sun Care;
- Hưởng các khoảng phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ....;
- Hưởng lương tháng 13 và các khoảng thưởng cho các ngày Lễ như: Tết Dương Lịch, Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 & 1/5,
Quốc Khánh 2/9 và các ngày lễ đối với lao động nữ (8/3 và 20/10);
- Công ty xét duyệt đi tham quan, du lịch hàng năm;
- Được đào tạo chuyên mon nghiệp vụ và kỹ năng mềm;
- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: 22 – 30
Ngoại hình: Ngoại hình dễ nhìn.
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Du lịch, Ngoại ngữ….
Kỹ năng:
• Khả năng sử dụng Tin học tốt
• Giao tiếp tốt Tiếng Anh/ Trung/Hàn
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tính cách:
• Khả năng phân tích, xử lý và điều phối thông tin.
• Khả năng trình bày, truyền đạt thông tin.
• Tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực.
• Sáng tạo, nhanh nhẹn, siêng năng, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ trực tiếp:
+ Địa điểm 1: Phòng Hành chính Nhân sự – Công ty CP Dịch vụ Cáp treo Bà Nà, Nhà điều hành. Người nhận hồ sơ: Ms. Phúc.
Bộ hồ sơ đầy đủ bao gồm: Đơn xin việc ghi rõ vị trí ứng tuyển; giấy khai sinh; CMND; hộ khẩu; giấy khám sức khỏe; bằng cấp liên quan, 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 4×6.
Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu, không hoàn trả hồ sơ xin việc.
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 1.000 - 4.999
- An Sơn, Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng
Công ty Cổ phần Dịch vụ Cáp treo Bà Nà là thành viên của Tập đoàn Sun Group và là chủ đầu tư Khu du lịch SunWorld Bà Nà Hills bao gồm chuỗi các nhà hàng, khách sạn; hệ thống Cáp treo; khu vui chơi giải trí trong nhà; làng Pháp; sân gôn, tàu hỏa leo núi, ...
Thông tin liên hệ
- Đào Hữu Trung