Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
189 1

Tiếp Thực

  • Hạn nộp: 10/06/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
20
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM, Quận 2 - TP HCM, Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
02/12/2022 13:42

Mô tả công việc

- Đảm bảo việc luân chuyển thành phẩm từ bếp, pha chế đến với khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác theo đúng qui trình vận hành của nhà hàng .

- Làm tốt công tác chuẩn bị công cụ, dụng cụ,nguyên liệu và vệ sinh nhà hàng trước khi mở cửa để đón khách và công tác thu dọn sau khi hết khách hoặc hết ca tại khu vực được phân công .

- Phục vụ khách chu đáo theo các thao tác chuẩn mực đã được đào tạo của nhà hàng.

- Làm tốt công tác vệ sinh nhà hàng, chú ý diện mạo ngay ngắn, trang phục chỉnh tề, sạch sẽ.

- Ca làm việc: Full time/ Parttime: 10h - 14h và 16h30 - 22h.

- Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần. (Không off 3 ngày cuối tuần).

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng mức lương tốt nhất thị trường lao động (cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn).

- Thu nhập tốt = Lương thời vụ tết 80k/1 tiếng

- Được đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ.

- Làm việc trên 6 tháng được xem xét ký HĐLĐ và đóng BHXH theo quy định nhà nước.

- Được đào tạo chuyên môn, cơ hội thăng tiến nhanh và rộng mở do số lượng cửa hàng mở liên tục.

- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.

- Nhiều chính sách đãi ngộ cho nhân viên làm việc gắn bó lâu dài.

Yêu cầu công việc

- Nam / Nữ, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn.

- Có kỹ năng quan sát và giao tiếp tốt.

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Ưu tiên kinh nghiệm và chuyên ngành liên quan đến Quản trị Nhà Hàng...

Yêu cầu hồ sơ

Gọi hoặc nhắn tin đến số 0938.980.910 (Ms Lan )(Họ tên - Vị trí ứng tuyển)

Đến trực tiếp tại văn phòng - 39 Đường số 3, KDC Trung Sơn, TP.HCM.

Gửi thông tin ứng tuyển qua email : Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • số 39, đường số 3, khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh, HCM
  • https://www.mylifejobs.blogspot.com
  • Công ty TNHH TM & DV Cuộc Sống Của Tôi (tên Tiếng Anh: MyLife Trading And Service Limited Company - MyLife.cop) hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng – cà phê – trang trí nội thất. Công ty bắt đầu hoạt động từ ngày 18 tháng 01 năm 2007, chính thức thành lập công ty vào ngày 20 tháng 8 năm 2008 và có trụ sở chính đặt tại số 39, đường số 3, Khu dân cư KDC Trung Sơn, Ấp 4, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh. Sau 8 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu MyLife đã dần trở nên thân thiết với khách hàng trong và ngoài nước. Công ty Cuộc Sống Của Tôi đã, đang và sẽ tiếp tục khẳng định mình với tinh thần luôn sáng tạo, luôn thay đổi, tìm hướng đi mới để công ty ngày càng hoàn thiện và phát triển lớn mạnh

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu