Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
189 1

Lễ Tân

  • Hạn nộp: 10/02/2021
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
4
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM, Quận 2 - TP HCM, Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Ẩm thực
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
02/12/2022 13:42

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin đặt bàn từ thu ngân, thông báo với các bộ phận liên quan về nhu cầu đặt bàn của khách. Đặt bảng “Reserve" giữ bàn cho khách hàng đã đặt bàn trước .

- Tiếp đón, hướng dẫn sắp xếp chỗ ngồi một cách chu đáo với tác phong lịch sự, nhã nhặn, tươi cười, niềm nở và ân cần. Cảm ơn khi khách ra về. (Theo quy trình vận hành).

- Ghi nhớ các vị trí ngồi yêu thích của các khách quen, ưu tiên giữ chỗ mỗi khi khách có nhu cầu đặt bàn.

- Giữ gìn, bảo quản CCDC, thiết bị, tài sản của nhà hàng và công ty, giảm thiểu hư hao.

- Ca làm việc: Full time/ Parttime: 10h - 14h và 16h30 - 22h.

- Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần. (Không off 3 ngày cuối tuần).

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng mức lương tốt nhất thị trường lao động (cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn).

• Thu nhập tốt = Lương thời vụ tết 80k/1 tiếng

• Được đào tạo chuyên môn, cơ hội thăng tiến nhanh và rộng mở do số lượng cửa hàng mở liên tục.

• Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.

• Được ký HĐLĐ, đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp.

• Nhiều chính sách đãi ngộ cho nhân viên làm việc gắn bó lâu dài.

Yêu cầu công việc

- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn.

- Ưu tiên chuyên ngành liên quan đến Quản trị Nhà Hàng...

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các nhà hàng (không có kinh nghiệm vẫn được đào tạo).

- Có kỹ năng quan sát và giao tiếp tốt.

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

- Yêu cầu: tiếng Anh giao tiếp (đối với vị trí Lễ tân).

Yêu cầu hồ sơ

Gọi hoặc nhắn tin đến số 0938.980.910 (Ms Lan )(Họ tên - Vị trí ứng tuyển)

Đến trực tiếp tại văn phòng - 39 Đường số 3, KDC Trung Sơn, TP.HCM.

Gửi thông tin ứng tuyển qua email : Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • số 39, đường số 3, khu dân cư Trung Sơn, Bình Chánh, HCM
  • https://www.mylifejobs.blogspot.com
  • Công ty TNHH TM & DV Cuộc Sống Của Tôi (tên Tiếng Anh: MyLife Trading And Service Limited Company - MyLife.cop) hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng – cà phê – trang trí nội thất. Công ty bắt đầu hoạt động từ ngày 18 tháng 01 năm 2007, chính thức thành lập công ty vào ngày 20 tháng 8 năm 2008 và có trụ sở chính đặt tại số 39, đường số 3, Khu dân cư KDC Trung Sơn, Ấp 4, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh. Sau 8 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu MyLife đã dần trở nên thân thiết với khách hàng trong và ngoài nước. Công ty Cuộc Sống Của Tôi đã, đang và sẽ tiếp tục khẳng định mình với tinh thần luôn sáng tạo, luôn thay đổi, tìm hướng đi mới để công ty ngày càng hoàn thiện và phát triển lớn mạnh

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu