Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23180 1

Nhân Viên Kinh Doanh Tiệc - Sự Kiện

  • Hạn nộp: 30/09/2019
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
4
Nơi làm việc
Quận 4 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
21/09/2019 11:12

Mô tả công việc

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

Nghiên cứu thị trường và kênh phân phối để bán các sản phẩm của Blue Box.

Trình bày các sản phẩm dịch vụ trong một phong thái bán hàng chuyên nghiệp.

Lắng nghe yêu cầu của khách hàng và trình bày một cách thích hợp trong việc bán hàng.

Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu qua điện thoại và thư điện tử.

Liên lạc các khách hàng tiềm năng qua điện thoại để sắp xếp các cuộc hẹn để trình bày dịch vụ và sản phẩm.

Trả lời thư điện tử và điện thoại khi có yêu cầu từ khách hàng.

Là đại diện và cầu nối thông tin giữa Công ty và các đối tượng khách hàng .

Đàm phán các điều khoản cho từng hợp đống dịch vụ giao hàng .

Thu thập các thông tin có liên quan đến thị trường và khách hàng.

Đàm phán về giá cả, chi phí, giao hàng và các thông tin khác với khách hàng và quản lý trực tiếp.

Thực hiện theo chính sách của công ty

Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai kinh doanh được phân công.

Tìm thêm đại diện bán hàng mới giúp công ty xây dựng kế hoạch hoạt động kinh doanh.

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiện và bán sản phẩm, dịch vụ.

Soạn thảo và thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng thương mại và thanh lý hợp đồng.

Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng.

Chịu được áp lực qua thương thảo với khách hàng để thành công trong việc bán hàng.

Thông báo tới khách hàng về việc phát triển những sản phẩm mới trong tương lai

Làm bảng báo giá chi tiết gửi cho khách hàng khi có yêu cầu

Rà soát hoạt động bán hàng của cá nhân mình nhằm đáp ứng hoặc vượt mục tiêu bán hàng được đề ra.

Hiểu biết về các doanh nghiệp và yêu cầu dịch vụ của từng khách hàng.

Báo cáo xu hướng sử dụng dịch vụ của khách hàng cho quản lý trực tiếp.

Tham dự các cuộc họp nhóm và chia sẻ thông tin cần thiết với các đồng nghiệp.

Báo cáo hoạt động hàng ngày đến quản lý trực tiếp.

Tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin để hồi đáp cho khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

Được hưởng chế độ đầy đủ theo luật bảo hiểm XHVN

Lương hấp dẫn

Nghĩ thứ 7, CN hàng tuần và 12 ngày phép trong năm

Tiệc trao giải hàng tháng, tiệc sinh nhật và du lịch hàng năm.

Yêu cầu công việc

Không cần kinh nghiệm

Chịu khó, ham học hỏi

Có mục tiêu rõ ràng trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp CV qua hoteljobs hoặc Email

Email: Tin đã hết hạn

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 10 - 24
  • 232/39 Doan Van Bo St, ward 10
  • https://thebluebox.org
  • BLUE BOX - GOOD FOOD EVERYDAY "Blue Box bắt nguồn từ đam mê về ẩm thực của những con người xuất thân từ ngành dịch vụ Nhà Hàng - Khách Sạn tại Việt Nam, cùng việc hiểu rõ tầm quan trọng của bữa trưa đối với nhân viên văn phòng. Với kinh nghiệm về tâm lí và lắng nghe khách hàng, Blue Box đang thực hiện các dự án ""Blue lunch"" - một bữa trưa đẹp mắt, dinh dưỡng và thân thiện với môi trường. Đặc biệt với dự án ""Catering and Private Chef"", Blue Box mong muốn đem đến cho mọi người một cái nhìn khác về ngành ẩm thực và dịch vụ tại Việt Nam với những bữa tiệc tại gia, tea-break, party và team-building cùng bạn bè, công ty!"

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu