Nhân viên chăm sóc khách hàng
- Hạn nộp: 19/02/2021
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
4
Thị Xã Thủ Dầu Một - Bình Dương
Khác
Tiền sảnh
Nhân viên
11/12/2019 10:28
Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý thông tin bảo hành của khách hàng, Giải đáp các thông tin khiếu nại về sự cố, lỗi, yêu cầu đổi trả hàng của khách hàng.
Nghe và trả lời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng tại siêu thị.
Thu thập thông tin khách hàng trực tiếp, xây dựng thông tin khách hàng.
Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tư vấn sản phẩm, cung cấp thông tin khuyến mại, bảo hành sản phẩm, đổi trả hàng... đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.
Kiểm tra, rà soát các hoạt động chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Phối hợp với các phòng, các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của bộ phận và Trung tâm Dịch vụ khách hàng.
Đề xuất các chương trình, cải tiến các quy trình phục vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của công ty và khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ đầy đủ theo Luật BHXH đối với lao động gắn bó lâu dài với công ty
- Phụ cấp ăn ca
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kình nghiệm và ngoại ngữ
Yêu cầu hồ sơ
- Hộ khẩu
- Giấy khám sức khỏe
- CMND
- Các bằng cấp có liên quan.
Tất cả đều công chứng trong thời hạn 6 tháng.
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 39a Trần Văn Ơn, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Binh Duong, Vietnam
Công Ty TNHH Khách Sạn Nữ Hoàng Elizabeth
Thông tin liên hệ
- Nhân Sự - phòng nhân sự