Chuyên viên Kiểm soát chất lượng dịch vụ/ Quality Control Executive
- Hạn nộp: 15/09/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh
Giờ hành chính
Khác
Nhân viên
25/12/2019 10:39
Mô tả công việc
- Thực hiện kế hoạch hành động của Bộ phận KSCL dịch vụ bao gồm nhưng không giới hạn bởi các công việc sau:
Giám sát, kiểm tra chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất tại các khu vực hoạt động trong khách sạn theo tiêu chuẩn đã đưa ra và báo cáo lại hàng tuần cho Trưởng bộ phận KSCL.
Giám sát chất lượng dịch vụ của khách sạn qua công tác kiểm tra hàng tuần tại các khu vực:
o Kiểm tra công tác vệ sinh tại các phòng khách sạn, khu vực nhà hàng và các khu vực công cộng.
o Kiểm tra công tác làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách.
o Kiểm tra công tác chuẩn bị và trưng bày đồ ăn tại các nhà hàng.
o Kiểm tra chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng qua thái độ phục vụ của nhân viên, thời gian phục vụ và chuyên môn phục vụ.
o Theo dõi và phân tích phản hồi của khách hàng qua thư góp ý trực tiếp và các kênh online
o Kiểm tra tình trạng phòng trên hệ thống và thực tế
o Phối hợp với các bộ phận để điều tra các sự vụ phát sinh (nếu có)
o Phối hợp với phòng đào tạo lên kế hoạch training và kiểm tra công tác đào tạo của các bộ phận.
Báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên về các hoạt động đang diễn ra tại khách sạn.
Đề xuất các phương án nâng cao hiệu quả hoạt động khách sạn và tiết kiệm chi phí (nếu có)
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng phí dịch vụ hàng tháng.
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc đối với ứng viên có kinh nghiệm.
- Hỗ trợ nhà ở cho CBNV ở xa (có xe đưa đón, công ty đài thọ 100% các khoản sinh hoạt phí).
- Được hưởng bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Môi trường làm việc văn minh, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Được đào tạo hoàn toàn miễn phí các nghiệp vụ chuyên môn theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm do công ty tổ chức.
- Được hưởng chính sách ưu đãi giảm 10- 30% khi sử dụng các dịch vụ của FLC.
- Nghỉ dưỡng miễn phí 2 ngày 1 đêm tại một trong những quần thể 5 sao của FLC khi có thâm niên làm việc trên 1 năm.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học.
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn hoặc QC, QA.
Tin học: Khả năng sử dụng tin học văn phòng thành thào, khả năng thích nghi với các phần mềm, ứng dụng mới nhanh.
Tiếng Anh: Khả năng giao tiếp, viết, đọc tốt.
Kỹ năng khác: Kỹ năng ứng xử, kỹ năng xử lý công việc, kỹ năng truyền đạt thông tin.
Yêu cầu hồ sơ
- Hotline : 0866 203 588
- Email : Tin đã hết hạn
- Hoặc đăng kí trực tiếp tại Phòng HCNS, Khách sạn FLC Hạ Long, Phường Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh.
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- FLC Hạ Long, Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long, Quảng Ninh
FLC GRAND HOTEL HẠ LONG, tòa căn hộ khách sạn đẳng cấp 5 sao tọa lạc trên đỉnh đồi trung tâm thành phố, là nơi đẹp nhất để chiêm ngưỡng trọn vẹn kỳ quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long. Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng FLC HẠ LONG BAY GOLF CLUB & LUXURY RESORT, FLC GRAND HOTEL HẠ LONG sở hữu những tiện ích đẳng cấp hàng đầu như sân golf 18 hố dạng links, trung tâm hội nghị quốc tế 1500 chỗ, bể bơi bốn mùa 1000m2 và Skybar view vịnh cao nhất thành phố.
Thông tin liên hệ
- P. Nhân sự