Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21600 1

Chuyên viên Kiểm soát chất lượng dịch vụ/ Quality Control Executive

  • Hạn nộp: 15/09/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Hạ Long - Quảng Ninh
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Khác
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
25/12/2019 10:39

Mô tả công việc

- Thực hiện kế hoạch hành động của Bộ phận KSCL dịch vụ bao gồm nhưng không giới hạn bởi các công việc sau:

 Giám sát, kiểm tra chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất tại các khu vực hoạt động trong khách sạn theo tiêu chuẩn đã đưa ra và báo cáo lại hàng tuần cho Trưởng bộ phận KSCL.

 Giám sát chất lượng dịch vụ của khách sạn qua công tác kiểm tra hàng tuần tại các khu vực:

o Kiểm tra công tác vệ sinh tại các phòng khách sạn, khu vực nhà hàng và các khu vực công cộng.

o Kiểm tra công tác làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách.

o Kiểm tra công tác chuẩn bị và trưng bày đồ ăn tại các nhà hàng.

o Kiểm tra chất lượng dịch vụ tại các nhà hàng qua thái độ phục vụ của nhân viên, thời gian phục vụ và chuyên môn phục vụ.

o Theo dõi và phân tích phản hồi của khách hàng qua thư góp ý trực tiếp và các kênh online

o Kiểm tra tình trạng phòng trên hệ thống và thực tế

o Phối hợp với các bộ phận để điều tra các sự vụ phát sinh (nếu có)

o Phối hợp với phòng đào tạo lên kế hoạch training và kiểm tra công tác đào tạo của các bộ phận.

 Báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên về các hoạt động đang diễn ra tại khách sạn.

 Đề xuất các phương án nâng cao hiệu quả hoạt động khách sạn và tiết kiệm chi phí (nếu có)

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh nhất, thỏa thuận theo năng lực. 

- Thưởng phí dịch vụ hàng tháng.

- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc đối với ứng viên có kinh nghiệm.

- Hỗ trợ nhà ở cho CBNV ở xa (có xe đưa đón, công ty đài thọ 100% các khoản sinh hoạt phí).

- Được hưởng bảo hiểm tai nạn 24/24.

- Môi trường làm việc văn minh, thân thiện, chuyên nghiệp.

- Được đào tạo hoàn toàn miễn phí các nghiệp vụ chuyên môn theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm do công ty tổ chức.

- Được hưởng chính sách ưu đãi giảm 10- 30% khi sử dụng các dịch vụ của FLC.

- Nghỉ dưỡng miễn phí 2 ngày 1 đêm tại một trong những quần thể 5 sao của FLC khi có thâm niên làm việc trên 1 năm.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học.

Kinh nghiệm: Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn hoặc QC, QA.

Tin học: Khả năng sử dụng tin học văn phòng thành thào, khả năng thích nghi với các phần mềm, ứng dụng mới nhanh.

Tiếng Anh: Khả năng giao tiếp, viết, đọc tốt.

Kỹ năng khác: Kỹ năng ứng xử, kỹ năng xử lý công việc, kỹ năng truyền đạt thông tin.

Yêu cầu hồ sơ

- Hotline : 0866 203 588

- Email : Tin đã hết hạn

- Hoặc đăng kí trực tiếp tại Phòng HCNS, Khách sạn FLC Hạ Long, Phường Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • FLC Hạ Long, Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long, Quảng Ninh
  • FLC GRAND HOTEL HẠ LONG, tòa căn hộ khách sạn đẳng cấp 5 sao tọa lạc trên đỉnh đồi trung tâm thành phố, là nơi đẹp nhất để chiêm ngưỡng trọn vẹn kỳ quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long. Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng FLC HẠ LONG BAY GOLF CLUB & LUXURY RESORT, FLC GRAND HOTEL HẠ LONG sở hữu những tiện ích đẳng cấp hàng đầu như sân golf 18 hố dạng links, trung tâm hội nghị quốc tế 1500 chỗ, bể bơi bốn mùa 1000m2 và Skybar view vịnh cao nhất thành phố.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu