Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
20585 1

CUSTOMER SERVICE OFFICER (work shift- HCM)

  • Hạn nộp: 08/10/2019
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
05/09/2019 16:07

Mô tả công việc

Responsibilities

- Manage large amounts of incoming calls

- Identify and assess customers’ needs to achieve satisfaction

- Build sustainable relationships and trust with customer accounts through open and interactive communication

- Provide accurate, valid and complete information by using the right methods/tools

- Handle customer complaints, provide appropriate solutions and alternatives within the time limits; follow up to ensure resolution

- Keep records of customer interactions, process customer accounts and file documents

- Follow communication procedures, guidelines and policies

- Take the extra mile to engage customers

Quyền lợi được hưởng

Competitive salary

Attractive incentive scheme based on performance

Allowance: phone, transportation

Job promotion

Working location: Dist 1, HCMC

Young, dynamic, supportive environment

Other good benefit (annual review, training, etc...)

Yêu cầu công việc

Requirements:

- Candidate must possess at least Vocational Diploma/Short Course Certificate in any field.

- Required Skill(s): Customer-oriented service

- Preferably Less than 1 year experience specialized in Customer Service or equivalent.

- Proven customer support experience or experience as a client service representative

- Strong phone contact handling skills and active listening

- Customer orientation and ability to adapt/respond to different types of characters

- Good communication skills

- Ability to multi-task, prioritize, and manage time effectively

Yêu cầu hồ sơ

Please CV and other related certification via email Tin đã hết hạn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Lầu 5, Tòa nhà GIC, số 10 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Quận 1, TPHCM
  • https://www.reddoorz.com
  • Chúng tôi là ai RedDoorz là chuỗi khách sạn chất lượng - giá tốt phát triển nhanh nhất Đông Nam Á. Với hơn 500 khách sạn có mặt trên khắp các quốc gia Indonesia, Philippine, Việt Nam và Singapore, chúng tôi cam kết mang đến một trải nghiệm lưu trú chất lượng cho tất cả các khách hàng của mình thông qua hệ thống khách sạn kết nối toàn khu vực của mình. Tầm nhìn của chúng tôi - Khách sạn RedDoorz sẽ hiện diện đến từng góc phố tại khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi làm gì RedDoorz là một hệ sinh thái của du khách và các đối tác cung cấp dịch vụ lưu trú. Là một phần của mạng lưới thương hiệu RedDoorz, chủ sở hữu cơ sở lưu trú có thể đẩy mạnh năng suất kinh doanh của mình vì đã có chúng tôi giúp chịu trách nhiệm cho việc: phân phối sản phẩm, định giá, marketing và bán hàng, công nghệ và dịch vụ khách hàng. Khách hàng yêu mến thương hiệu của chúng tôi vì những cam kết về khoảng thời gian lưu trú như mong đợi và chất lượng tại mọi cơ sở của RedDoorz!

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu