Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
10107 1

GIÁM SÁT BỘ PHẬN BUỒNG PHÒNG

  • Hạn nộp: 01/09/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Tây Hồ - Hà Nội
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
11/05/2022 08:45

Mô tả công việc

Đồng chịu trách nhiệm giám sát hoạt động của bộ phận buồng phòng và khu vực công cộng toàn khách sạn.

Quyền hạn:

- Đề ra tiêu chí phục vụ của nhân viên thuộc bộ buồng phòng và làm sạch

- Đảm bảo tài sản phải được sạch tối đa

- Kiểm tra phòng hàng ngày và kiểm tra khu vực công cộng

- Lên lịch tổng vệ sinh, phòng, khu vực công cộng chi tiết từng ổ cắm

- Lập kế hoạch, dự báo và kiểm soát sử dụng các mặt hàng tiêu hao

- Kiểm soát và giữ vật liệu an toàn tất cả các hóa chất, độc hại, nguy hiểm

- Kiểm tra, kiểm soát và duy trì chi phí vệ sinh

- Tuân thủ và giám sát sự tuân thủ chặt chẽ của nhân viên

- Sắp xếp nhân sự trong bộ phận

- Phối hợp với các trưởng bộ phận trong khách sạn.

- Đề xuất mua các trang thiết bị phục vụ cho bộ phận.

- Tiếp khách trong phạm vi cho phép

- Theo dõi và quản lý danh sách khách VIP, khách hàng thường xuyên

- Chịu trách nhiệm trước ban giám đốc về mọi vấn đề của bộ phận làm sạch.

Nhiệm vụ:

- Chào hỏi , tiếp xúc với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách khi họ đến khách sạn.

- Tổ chức sắp xếp nhân sự trong bộ phận.

- Nắm rõ quy trình, quy định của công ty và nghiệp vụ của bộ phận mình.

- Đề ra tiêu chí phục vụ và đôn đốc nhân viên thực hiện.

- Theo dõi, chỉ bảo, động viên nhân viên làm việc, thực hiện nghiêm những quy định về vệ sinh cũng như nghiệp vụ.

- Lập báo cáo tháng về các vấn đề: lượng khách, ý kiến của khách tình trạng phòng, nhân viên,.. và trình vào các cuộc họp trưởng bộ phận để có cách giải quyết kịp thời.

- Chịu trách nhiệm về các vấn đề an ninh, an toàn con người và tài sản.

- Đôn đốc và cùng kiểm kê đồ dùng hàng tháng.

- Nắm rõ các chi phí định kỳ hàng tháng và dự trù đồ dung trang thiết bị của BP mình

- Quản lý quỹ thời gian và hoàn thành công việc đúng tiến độ.

- Phối hợp với các trưởng bộ phận đảm bảo hoạt động hàng ngày diễn ra tốt.

- Xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, khuyến khích nhân viên đưa ra sáng kiến.

- Thường xuyên cập nhật ý kiến khách hàng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ.

- Các Công Việc khác liên quan theo yêu cầu của Ban Giám Đốc

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng mọi chế độ theo luật lao động quy định

- Được làm việc trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp, thân thiện và đoàn kết, một môi trường năng động có nhiều cơ hội phát huy hết khă năng của bản thân.

Yêu cầu công việc

- Nữ: có ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp tốt.

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.

- Trình độ giao tiếp Tiếng Anh cơ bản trở lên.

- Ưu tiên người biết tiếng Nhật hoặc tiếng Hàn

- Có kinh nghiệm làm việc, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.

- Tuổi từ 25 đến 40.

Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch

- Bản sao hộ khẩu

- CMND photo công chứng

- Giấy xác nhận tạm trú

- Giấy chứng nhận khám sức khỏe

- Các bằng cấp cơ liên quan

Nộp hồ sơ qua Hoteljob.vn hoặc trực tiếp

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 10B Dang Thai Mai, Tay Ho, Hanoi
  • https://www.elegantsuites.com
  • The luxury five star Hotel & Residences Elegant Suites Westlake, opening in 2014, is a part of the brand named Elegant Suites, owned and operated by Duy Hoang Minh company. Ideally located on Dang Thai Mai Street, Elegant Suites Westlake has a range of luxurious facilities for all travelers from 145 rooms and apartments, 2 restaurants and bars, kids club, spa, fitness center ...

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu