Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
9827 1

Trưởng bộ phận Buồng phòng/ HK Manager

  • Hạn nộp: 31/10/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận Hải Châu - Đà Nẵng
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
12/10/2022 08:30

Mô tả công việc

1. Xây dựng kế hoạch ngân sách/ kế hoạch công việc của Bộ phận Buồng phòng trình Tổng quản lý/ Ban giám đốc phê duyệt; tổ chức thực hiện kế hoạch đề ra.

2. Tham mưu, giúp việc cho Tổng quản lý/ Ban giám đốc công ty và tổ chức thực hiện các công việc của Bộ phận Buồng phòng nhằm đạt được chỉ tiêu kế hoạch của Bộ phận. Là người chịu trách nhiệm cao nhất trước Tổng quản lý/ Ban giám đốc về các công việc thuộc Bộ phận.

3. Quản lý tiêu chuẩn chất lượng và giám sát NV thực hiện tiêu chuẩn chất lượng mà Tổng quản lý/ BGĐ đã đưa ra.

4. Đề xuất, kiến nghị những sáng kiến cải tiến cơ sở vật chất, quy trình phục vụ chăm sóc khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh, tiết kiệm chi phí,…. Nhằm tăng chất lượng dịch vụ và tăng hiệu quả cho khách sạn.

5. Bao quát toàn bộ công việc của bộ phận, có khả năng lập kế hoạch công việc, theo sát tiến độ để đảm bảo kế hoạch lập ra hoàn thành đúng tiến độ.

6. Chịu trách nhiệm kiểm soát chi phí của Bộ phận.

7. Kết hợp với các giám sát Bp Buồng chuẩn bị lịch làm việc của nhân viên để phù hợp với nhu cầu công việc của bộ phận cũng như của khách sạn.

8. Cùng với Giám sát thiết lập chương trình đào tạo và trực tiếp tổ chức đào nhân viên, đảm bảo nhân viên hiểu rõ về mô tả công việc, quy trình công việc… của mình.

9. Phối hợp hiệu quả với bộ phận lễ tân để đảm bảo sự chính xác 100% về tình trạng phòng được theo dõi hàng ngày

10. Hướng dẫn nhân viên giải quyết các sự cố có thể xẩy ra trong công việc hàng ngày để tạo thói quen làm việc phù hợp, đáp ứng tiêu chuẩn của bộ phận.

11. Trực tiếp giải quyết các vấn đề khiếu nại và yêu cầu của khách liên quan đến bộ phận

12. Trực tiếp kiểm tra phòng hàng ngày, các phòng mẫu giới thiệu mỗi khi có các đoàn thăm quan khảo sát khách sạn. Trực tiếp kiểm tra các phòng khách quan trọng mỗi khi có đoàn khách quan trọng nghỉ lại.

13. Chịu trách nhiệm nhận bàn giao toàn bộ tài sản thuộc phạm vi quản lý và sử dụng của Bp Buồng từ BGĐ Cty. Theo đó chịu trách nhiệm quản lý và sử dụng tài sản một cách hiệu quả, khắc phục bồi thường một khi xảy ra mất mát hư hỏng cố ý hoặc vượt định mức Công ty cho phép.

14. Chịu trách nhiệm quản lý và kiểm soát hệ thống chìa khóa từ của khách sạn, đảm bảo không để xảy ra mất mát không rõ nguyên nhân gây ảnh hưởng đến vấn đề an ninh an toàn của khách và tài sản sản của khách.

15. Hướng dẫn nhân viên của bộ phận thực hiện nghiêm túc tiết kiệm chí phí bao gồm điện, nước, hóa chất, đồ dùng đặt ở phòng khách và khu công cộng, các quy trình bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc máy móc và dụng cụ lao động.

16. Đảm bảo việc kiểm kê tài sản về đồ vải, minibar, hóa chất và trang thiết bị dụng cụ làm việc của bộ phận, làm báo cáo hàng tháng cụ thể.

17. Hàng ngày kiểm tra tình trạng hỏng hóc báo cáo giám đốc để có kế hoạch sửa chữa kịp thời.

18. Xây dựng, sửa đổi, phổ biến và triển khai các Quy trình quản lý của Bộ phận. Lập các mẫu form, biểu mẫu cần thiết cho quá trình hoạt động của bộ phận.

19. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và với các bộ phận khác trong k/sạn.

20. Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Tổng quản lý/ Ban giám đốc khách sạn. Tham gia các hội nghị, hội thảo, các khóa đào tạo liên quan.

21. Tổ chức họp định kỳ, đột xuất bộ phận Buồng phòng để khiển khai công việc, thông báo những quy định – chính sách mới, …

22. Làm báo cáo tháng, báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Tổng quản lý/ Ban giám đốc.

23. Thực hiện các công việc khác khi được Tổng quản lý/ Ban giám đốc yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

- Theo quy định của Công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị khách sạn du lịch hoặc các chuyên ngành khác liên quan.

- Thông thạo tiếng Anh.

- Thông thạo các phần mềm tin học văn phòng. Thông thạo trong việc sử dụng các phần mềm quản lý khách sạn như Smile, Opera,…

- Kỹ năng lập kế hoạch.

- Kỹ năng tổ chức, phân công công việc

- Kỹ năng quản lý.

- Kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng.

- 08 năm kinh nghiệm trong nghề buồng phòng, 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý buồng phòng ở các khách sạn 4 sao, resort.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm nộp hồ sơ qua email: Tin đã hết hạn
hoặc trực tiếp khách sạn theo địa chỉ: 3 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 03 Đường Nguyễn Văn Linh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
  • https://vandahotel.vn
  • Khách Sạn Vanda Đà Nẵng là Khách Sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay chân Cầu Rồng hướng ra sông Hàn, khách sạn 20 tầng có tầm nhìn ra khu vực hai bên bờ sông Hàn với cảnh quan của một thành phố Đà Nẵng hiện đại và không kém phần lãng mạn. Hiện tại chúng tôi đang tuyển dụng nhân sự có kinh nghiệm cho các vị trí sau:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu