Lễ tân Căn Hộ (Host biết tiếng Anh)
- Hạn nộp: 15/10/2019
- Mức lương: 5 - 8 triệu
Thông tin cơ bản
2
Quận 1 - TP HCM
Giờ hành chính
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
13/05/2020 16:53
Mô tả công việc
-Thời gian: Từ 8h – 17h từ thứ 2 - thứ 7
-Chủ nhật: Lễ tân sẽ luân phiên trực các căn hộ và nghỉ ngày khác trong tuần.
- Công việc:
* Đối với Căn hộ:
- Trực quầy lễ tân, chuẩn bị các thủ tục nhận – trả phòng cho khách
- Nhận – phản hồi email, điện thoại đặt phòng từ khách hàng
- Tiếp nhận thông tin và xử lý các tình huống trong phạm vi có thể
- Giám sát chất lượng dịch vụ bộ phận vệ sinh, bộ phận bảo vệ
- Theo dõi và báo cáo nhu yếu phầm hàng tháng
- Cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm quản lý và đưa ra các chương trình hậu mãi
- Chuẩn bị hợp đồng thuê, phụ lục và tính các chi phí thuê cho khách mới (nếu có)
- Theo dõi các chi phí như tiền thuê, tiền điện,...
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật khi có sự cố xảy ra,…
- Hỗ trợ bộ phận office sales của công ty khi cần thiết.
* Đối với văn phòng cho thuê:
- Tính các chi phí tiền thuê văn phòng, tiền điện và các chi phí khác (nếu có)
- Theo dõi tình hình vệ sinh, bộ phận an ninh, xuất nhập tồn kho nhu yếu phẩm của mảng văn phòng cho thuê.
- Chăm sóc khách hàng và xử lý các tình huống liên quan đến khách thuê văn phòng.
- Kiểm soát việc vào/ ra của khách thuê văn phòng, đảm bảo an ninh và theo đúng quy định tòa nhà
Quyền lợi được hưởng
* Lương và phụ cấp khác:
- Lương thử việc: 5.500.000 VNĐ (nếu có tiếng anh giao tiếp cơ bản)
- Thưởng doanh thu theo quý, năm
- Nghỉ phép theo quy định nhà nước (12 ngày/ năm)
- BHYT, BHXH, BHTN & BH sức khỏe khác
- Thưởng lễ, tết, quý và theo hiệu quả làm việc
- Tham quan du lịch hàng năm
- Được làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
- Có cơ hội tiếp xúc và giao tiếp ngoại ngữ với người nước ngoài
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (ưu tiên chuyên ngành khách sạn)
- Vui vẻ, năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và tự giác cao.
- Ưu tiên chưa có gia đình
- Thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word,…)
Yêu cầu hồ sơ
Hoặc ứng tuyển có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: Ms. Quỳnh - 0931.873.887
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô: 25 - 99
- 161A (1 phần) - 163 - 165 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Lĩnh vực kinh doanh tòa nhà văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ.
Thông tin liên hệ
- Ms. Quỳnh - HR