Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11496 1

Lễ tân Căn Hộ (Host biết tiếng Anh)

  • Đã tuyển xong
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
13/05/2020 16:53

Mô tả công việc

-Làm việc tại: Babylon Garden Apartment (Quận 1) 


-Thời gian: Từ 8h – 17h từ thứ 2 - thứ 7

-Chủ nhật: Lễ tân sẽ luân phiên trực các căn hộ và nghỉ ngày khác trong tuần.

- Công việc:

* Đối với Căn hộ:

- Trực quầy lễ tân, chuẩn bị các thủ tục nhận – trả phòng cho khách

- Nhận – phản hồi email, điện thoại đặt phòng từ khách hàng

- Tiếp nhận thông tin và xử lý các tình huống trong phạm vi có thể

- Giám sát chất lượng dịch vụ bộ phận vệ sinh, bộ phận bảo vệ 

- Theo dõi và báo cáo nhu yếu phầm hàng tháng 

- Cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm quản lý và đưa ra các chương trình hậu mãi

- Chuẩn bị hợp đồng thuê, phụ lục và tính các chi phí thuê cho khách mới (nếu có)

- Theo dõi các chi phí như tiền thuê, tiền điện,...

- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật khi có sự cố xảy ra,…

- Hỗ trợ bộ phận office sales của công ty khi cần thiết.

* Đối với văn phòng cho thuê:

- Tính các chi phí tiền thuê văn phòng, tiền điện và các chi phí khác (nếu có)

- Theo dõi tình hình vệ sinh, bộ phận an ninh, xuất nhập tồn kho nhu yếu phẩm của mảng văn phòng cho thuê.

- Chăm sóc khách hàng và xử lý các tình huống liên quan đến khách thuê văn phòng.

- Kiểm soát việc vào/ ra của khách thuê văn phòng, đảm bảo an ninh và theo đúng quy định tòa nhà

Quyền lợi được hưởng

* Lương và phụ cấp khác:

 -  Lương thử việc: 5.500.000 VNĐ (nếu có tiếng anh giao tiếp cơ bản)

-  Thưởng doanh thu theo quý, năm

- Nghỉ phép theo quy định nhà nước (12 ngày/ năm)

- BHYT, BHXH, BHTN & BH sức khỏe khác

- Thưởng lễ, tết, quý và theo hiệu quả làm việc

- Tham quan du lịch hàng năm

- Được làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.

- Có cơ hội tiếp xúc và giao tiếp ngoại ngữ với người nước ngoài

Yêu cầu công việc

-Nữ từ 20t – 30 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên


- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt

- Tiếng Anh giao tiếp tốt (ưu tiên chuyên ngành khách sạn)

- Vui vẻ, năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và tự giác cao.

- Ưu tiên chưa có gia đình

- Thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word,…)

Yêu cầu hồ sơ

Hình thức tiếp nhận hồ sơ tốt nhất gửi CV qua emal: Tin đã hết hạn
Hoặc ứng tuyển  có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: Ms. Quỳnh - 0931.873.887
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 161A (1 phần) - 163 - 165 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
  • Lĩnh vực kinh doanh tòa nhà văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo