Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11496 1

Lễ tân Căn Hộ (Host biết tiếng Anh)

  • Hạn nộp: 15/10/2019
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
13/05/2020 16:53

Mô tả công việc

-Làm việc tại: Babylon Garden Apartment (Quận 1) 


-Thời gian: Từ 8h – 17h từ thứ 2 - thứ 7

-Chủ nhật: Lễ tân sẽ luân phiên trực các căn hộ và nghỉ ngày khác trong tuần.

- Công việc:

* Đối với Căn hộ:

- Trực quầy lễ tân, chuẩn bị các thủ tục nhận – trả phòng cho khách

- Nhận – phản hồi email, điện thoại đặt phòng từ khách hàng

- Tiếp nhận thông tin và xử lý các tình huống trong phạm vi có thể

- Giám sát chất lượng dịch vụ bộ phận vệ sinh, bộ phận bảo vệ 

- Theo dõi và báo cáo nhu yếu phầm hàng tháng 

- Cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm quản lý và đưa ra các chương trình hậu mãi

- Chuẩn bị hợp đồng thuê, phụ lục và tính các chi phí thuê cho khách mới (nếu có)

- Theo dõi các chi phí như tiền thuê, tiền điện,...

- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật khi có sự cố xảy ra,…

- Hỗ trợ bộ phận office sales của công ty khi cần thiết.

* Đối với văn phòng cho thuê:

- Tính các chi phí tiền thuê văn phòng, tiền điện và các chi phí khác (nếu có)

- Theo dõi tình hình vệ sinh, bộ phận an ninh, xuất nhập tồn kho nhu yếu phẩm của mảng văn phòng cho thuê.

- Chăm sóc khách hàng và xử lý các tình huống liên quan đến khách thuê văn phòng.

- Kiểm soát việc vào/ ra của khách thuê văn phòng, đảm bảo an ninh và theo đúng quy định tòa nhà

Quyền lợi được hưởng

* Lương và phụ cấp khác:

 -  Lương thử việc: 5.500.000 VNĐ (nếu có tiếng anh giao tiếp cơ bản)

-  Thưởng doanh thu theo quý, năm

- Nghỉ phép theo quy định nhà nước (12 ngày/ năm)

- BHYT, BHXH, BHTN & BH sức khỏe khác

- Thưởng lễ, tết, quý và theo hiệu quả làm việc

- Tham quan du lịch hàng năm

- Được làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.

- Có cơ hội tiếp xúc và giao tiếp ngoại ngữ với người nước ngoài

Yêu cầu công việc

-Nữ từ 20t – 30 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên


- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt

- Tiếng Anh giao tiếp tốt (ưu tiên chuyên ngành khách sạn)

- Vui vẻ, năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và tự giác cao.

- Ưu tiên chưa có gia đình

- Thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word,…)

Yêu cầu hồ sơ

Hình thức tiếp nhận hồ sơ tốt nhất gửi CV qua emal: Tin đã hết hạn
Hoặc ứng tuyển  có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: Ms. Quỳnh - 0931.873.887
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 25 - 99
  • 161A (1 phần) - 163 - 165 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
  • Lĩnh vực kinh doanh tòa nhà văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu