CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( TIẾNG NHẬT)
- Hạn nộp: 30/04/2024
- Mức lương: 8 - 12 triệu
Thông tin cơ bản
2
Quận 1 - TP HCM
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
08/03/2024 14:08
Mô tả công việc
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng thân thiết, khách VIP…
- Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai kế hoạch quảng cáo, khuyến mãi…
- Chủ động tặng quà cho khách nhân dịp lễ, Tết…
- Xây dựng kênh truyền thông để khách có thể tiếp cận, cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi…
- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách về sản phẩm, dịch vụ, từ đó có phương pháp điều chỉnh hợp lý.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lễ tết, hoạt động công đoàn chính sách chế độ, lương tháng 13.
- Đào tạo chuyên môn, khám sức khỏe định kỳ, teambuilding
- Hỗ trợ cơm trưa 40.000 đồng/ngày
Yêu cầu công việc
– Giao tiếp Tiếng Nhật lưu loát.
- Giao tiếp vui vẻ hoạt bát, chân thành, trách nhiệm.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp trực tiếp trên HotelJob
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 12-14-16 Cao Bá Quát, Bến Nghé, Quận 1, Ho Chi Minh City, Việt Nam
Tọa lạc tại trung tâm kinh doanh sôi động của thành phố Hồ Chí Minh và các khu phức hợp quận 1, Khách sạn Nhật Hạ L'Opera là thiên đường của tiện nghi, thoải mái, an toàn và yên bình. Vị trí thuận lợi tuyệt vời cho khách đến tham quan tại các điểm du lịch, khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm. Nhật Hạ L'Opera là tự hào là điểm đến lý tưởng cho những doanh nhân và các chuyên gia hàng đầu trong các chuyến công tác tại TP.HCM. Chúng tôi mang đến cho bạn những tiện nghi, cảm giác thoải mái như ở nhà với: Máy điều hòa nhiệt độ, bồn tắm, truyền hình cáp, cà phê/trà, tv màn hình phẳng, truy cập internet, wifi, mini bar, két sắt an toàn,máy sấy tóc, vòi tắm hoa sen,…
Thông tin liên hệ
- Hành chánh - Nhân sự - Quản lý Hành chánh