Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

Nhân viên chăm sóc khách hàng

  • Hạn nộp: 30/10/2019
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Chào hỏi khách hàng một cách lịch thiệp, thân thiện

- Nắm các hoạt động, sự kiện đang diễn ra tại Resort để cung cấp thông tin cho khách

- Nhận các thông tin liên quan đến khách

- Nắm bắt tình trạng các khách quan trọng hay khách quay lại, ngày đến, ngày đi của họ, chuẩn bị mọi thứ trước khi họ đến

- Kiểm tra thông tin khách đến trên hệ thống ( đúng tên, đúng code folio), hướng dẫn khách lên Sảnh Fits làm thủ tục.

- Hỗ trợ, tư vấn dịch vụ khi khách có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ tại Resort

- Kết hợp với An Ninh phân luồng để tránh gây ách tắc khiến khách hang không hài lòng

- Kết hợp với Lễ tân để kiểm tra thông tin rõ ràng chính xác từ Khách hàng

- Báo cáo các tình huống bất thường cho Giám sát hoặc cấp cao hơn khi phục vụ khách hàng

- Tuân thủ nội quy, quy định của Công ty.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh tương xứng với năng lực

- Nhiều cơ hội phát triển bản thân, thể hiện tài năng

- Các giá trị lao động luôn được tôn trọng

- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, đãi ngộ tốt

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.

- Phong cách làm việc trung thực, tận tâm, cẩn trọng;

- Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, sức ép cao;

- Tiếng Anh đủ đáp ứng yêu cầu công việc;

- Tính cách cởi mở, chu đáo, chan hòa, quan tâm với mọi người.

Yêu cầu hồ sơ

Bổ sung trong quà trình phỏng vấn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
  • - Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo