Guest Relation Officer/ Nhân viên chăm sóc Khách hàng
- Hạn nộp: 31/03/2020
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Quận Hải Châu - Đà Nẵng, Quận Sơn Trà - Đà Nẵng, Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng
Làm theo ca
Tiền sảnh
Nhân viên
10/03/2020 16:38
Mô tả công việc
- Tiếp nhân và xử lý nhanh chóng các yêu cầu của khách
- Lấy ý kiến, quan tâm, thăm hỏi, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình lưu trú
- Gioi thiệu cho khách các loại hình dịch vụ tại khách sạn
- Tập hợp các ý kiến góp ý, khen ngợi, phàn nàn của khách chuyển đến Trưởng BP và BGĐ hàng ngày
- Hỗ trợ nhân viên lễ tân thực hiện thủ tục nhận phòng, trả phòng cho khách lưu trú
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ Bảo hiểm xã hội đầy đủ;
- Chế độ thưởng và phúc lợi nhân viên tốt tùy theo năng lực.
- Hổ trợ bữa cơm ca theo quy định của khách sạn.
- Tham gia các khoá đào tạo, huấn luyện do Khách Sạn tổ chức.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ chuyên ngành Du Lịch - Khách Sạn - Ngoại Ngữ trở lên;
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng, giao tiếp tốt có khả năng đàm phán và giải quyết vấn đề
- Ưu tiên những ứng viên có thể giao tiếp tiếng Anh tốt, có kinh nghiệm ở vị trí hiện tại
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm 1 năm khách sạn 4 sao
Yêu cầu hồ sơ
Khách Sạn Phước Mỹ An Hotel Beach
264 Hồ Nghinh- p. Phước Mỹ- q Sơn Trà- TP Đà Nẵng
email: Tin đã hết hạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- 264 Hồ Nghinh, Sơn Trà, Da Nang, Vietnam
KHÁCH SẠN PHƯỚC MỸ AN
Thông tin liên hệ
- Mrs Nhung - HRM