Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
21628 1

Trưởng bộ phận Buồng Phòng

  • Hạn nộp: 20/10/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Nha Trang - Khánh Hòa
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Buồng phòng
Cập nhật
13/12/2019 08:23

Mô tả công việc

1. Căn cứ vào định hướng hoạt động của bộ phận HSKP, căn cứ vào lượng khách cần phục vụ và các tiêu chuẩn dịch vụ được đòi hỏi, đề xuất với Lãnh đạo cơ cấu tổ chức và biên chế thích hợp. Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự nếu cần bổ xung.

2. Phân công phân nhiệm cho các ca, các tổ của bộ phận HSKP một cách hợp lý. Giám sát việc phân ca, bố trí nhân lực trong từng ca để đảm bảo chất lượng dịch vụ của bộ phận.

3. Cập nhật thông tin về lượng khách lưu trú tại khách sạn, các sự kiện trong ngày/tuần/tháng/năm để có kế hoặch chuẩn bị nhân lực, vật dụng, hàng hóa phục vụ khách…

4. Kiểm soát việc đặt vật tư, hàng hóa của bộ phận HSKP.

5. Kiểm soát việc bảo quản và sử dụng hàng hóa trong tất cả các kho của bộ phận HSKP:

6. Nghiên cứu và đề xuất Lãnh đạo phê duyệt các quy trình đặt, giao nhận, bảo quản hàng hóa và quản lý hàng hóa hợp lý hơn – Ví dụ: quy trình giao nhận hàng linen giữa bộ phận giặt là và nhà giặt bên ngoài

7. Thường xuyên kiểm tra và giám sát các quy trình vệ sinh buồng phòng, khu vực công cộng cũng như chất lượng công việc của nhân viên.

8. Kiểm soát chất lượng phục vụ, trong đó bao gồm không chỉ kỹ năng nghề mà cả thái độ phục vụ khách, tốc độ thực hiện công việc của nhân viên

9. Phối hợp với Kỹ sư trưởng KS lên kế hoạch bảo dưỡng sửa chữa thường kỳ cũng như đột xuất khu vực phòng khách cũng như khu vực công cộng. Đảm bảo chất lượng buồng phòng cũng như các phương tiện, điều kiện phục vụ khách luôn đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ khách.

10. Chịu trách nhiệm quản lý cơ sở vật chất kỹ thuật, tài sản của bộ phận HSKP. Khi phát hiện các hỏng hóc, phải báo ngay cho bộ phận Kỹ thuật khách sạn để sửa chữa kip thời. Lên kế hoạch thay thế trang thiết bị, dụng cụ của bộ phận HSKP

11. Chịu trách nhiệm về lượng dự trữ các dung cụ, đồ dùng phục vụ khách ( hàng linen, đồ set up trong phòng khách….). Đảm bảo luôn có đủ đồ phục vụ khách.

12. Đề xuất với Lãnh đạo trong trừơng hợp có nhu cầu nâng cấp, cải tạo phòng khách; mua mới trang thiết bị, dụng cụ, đồ dùng phục vụ khách …

13. Xây dựng kế hoạch đào tạo. Kết hợp với Phòng đào tạo tổ chức các lớp đào tạo, huấn luyện kỹ năng nghề, kiến thức sản phẩm, ngoại ngữ cho nhân viên. Tổ chức và giám sát việc hướng dẫn, bổ túc kỹ năng nghề hàng ngày cho nhân viên. Đinh kỳ tổ chức kiểm tra, đánh giá mức độ hoàn thành công việc của Cán bộ,nhân viên. Lập kế hoạch đào tạo cán bộ nguồn cho bộ phận HSKP.

14. Tuân thủ chế độ báo cáo ngày, tuần, tháng do cán bộ LĐ phụ trách trực tiếp quy định.

15. Tham gia các cuộc họp, các chương trình đào tạo của bộ phận và của công ty khi đựợc yêu cầu.Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.

16. Có quyền đề xuất khen thưởng CBCNV dưới quyền theo quy định của công ty. Các đề xuất/kiến nghị phải có căn cứ và lý do xác đáng và được trình cho LĐ phụ trách trực tiếp vào tuần đầu tiên của tháng.

17. Được quyền và có nghĩa vụ đề xuất xử lý kỷ luật đối với các nhân viên dưới quyền khi họ vi phạm kỷ luật lao động/nội quy /quy định của Công ty.

18. Có trách nhiệm hướng dẫn cho nhân viên mới: nơi làm việc, mô tả công việc, qui định công việc hoặc các hướng dẫn có liên quan, cách sử dụng các trang thiết bị…để nhân viên có thể thực hiện được công việc.

Quyền lợi được hưởng

  •  Mức Lương cạnh tranh cộng các phụ cấp hỗ trợ
  • Thành thạo Word, Excel, mail và Internet
  •  Được hưởng các chế độ phúc lợi theo chính sách Công ty
  •  Thưởng cuối năm/ lương tháng 13.
  •   Được hưởng các chế độ đào tạo tại công ty.
  •   Các chế độ khác theo pháp luật Việt Nam.
  •    Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

  •  Bằng Cao đẳng/Đại học hoặc trình độ tương đương
  •  Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng sắp xếp công việc và giao tiếp
  •  Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm hiệu quả.
  •  Có khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao
  •  Có sức khỏe tốt, gọn gàng.
  •  Yêu thích công việc, nhiệt tình, chăm chỉ, cần mẫn.
  •  Tối thiểu có 1 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương.

Yêu cầu hồ sơ

a. Đơn xin việc (Tiếng Việt hoặc tiếng Anh).

b. CV/Sơ yếu lý lịch theo mẫu có xác nhận của Chính quyền địa phuong.

c. Phiếu khám sức khỏe còn giá trị trong 6 tháng trở lại đây.

d. Bằng cấp chứng chỉ phù hợp với yêu cầu công việc.

e. Chúng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu.

f. 02 ảnh 4x6 mới nhất.

Đối với các giấy tờ quy định tại điểm b,d và e mà bằng tiếng nước ngoài thì phải dịch ra tiếng Việt và công chứng theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 07 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang
  • Nằm ở vị trí trung tâm thành phố Nha Trang, khách sạn The Art Nest tiêu chuẩn quốc tế 4 sao sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị về nhịp sống địa phương trong không gian kiến trúc hiện đại và độc đáo. Từ khách sạn The Art Nest, du khách sẽ dễ dàng đi đến bãi biển Nha Trang hay thưởng thức không gian âm nhạc sôi động về đêm cùng các món ăn đường phố tại khu phố Tây nổi tiếng với chỉ 5 phút tản bộ. Du khách có thể chọn lựa trong số 225 phòng từ loại phòng Superior đến Premium Deluxe với không gian ấm cúng kết hợp nội thất tiện nghi sang trọng. Bên cạnh đó, du khách còn được sử dụng các dịch vụ tiện ích cao cấp khác như thả mình trong làn nước xanh ngắt và ngắm bầu trời bao la tại hồ bơi ở tầng trên cùng của khách sạn; thưởng thức các loại cocktails của miền biển nhiệt đới tại Pool Bar, Rooftop Bar và Lobby Bar hay bữa ăn tối lãng mạn và ấm cúng cùng người thân với các món ăn Á – Âu tại nhà hàng A La Carte; bắt đầu một ngày mới năng động với các món ăn sáng đa dạng tại nhà hàng buffet; tận hưởng dịch vụ Spa & Beauty và phòng tập Gym với các thiết bị cao cấp; lựa chọn cho mình dịch vụ tour tham quan khám phá thành phố biển Nha Trang đầy thú vị…Hãy cùng khám phá sự kết hợp hoàn hảo giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và tiện nghi đa dạng tại Khách sạn The Art Nest.

Thông tin liên hệ

  • Huỳnh Thị Thu Hương - Trưởng phòng Nhân sự

Mã QR giới thiệu