Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
8539 1

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

  • Hạn nộp: 16/08/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
10
Nơi làm việc
Quận Tân Phú - TP HCM, Quận Bình Tân - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
16/07/2021 10:07

Mô tả công việc

- Đi tuần tra trong Trung tâm thương mại (TTTM) AEON Mall hỗ trợ chăm sóc khách hàng: hướng dẫn đường đi lối lại; vị trí của các gian hàng, khu vực công cộng; tư vấn giới thiệu các chương trình, sự kiện đang diễn ra tại TTTM,... đến khách hàng khi cần thiết.

- Kiểm tra tính thẫm mỹ và sự hoạt động của các trang thiết bị công cộng (thang máy, thang cuốn, bàn ghế, các bảng biểu hướng dẫn, ...), kịp thời báo cho các bộ phận liên quan xử lý

- Phối hợp với các bộ phận để cùng giải quyết các sự cố liên quan đến dịch vụ khách hàng tại khu vực được phân công.

- Báo cáo với cấp trên các vấn đề liên quan đến dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.

Làm việc tại các địa điểm sau:

- AEON Bình Tân (TPHCM)

- AEON Tân Phú (TPHCM)

- AEON Canary Bình Dương

- AEON Hà Đông (Hà Nội)

Quyền lợi được hưởng

- Lương 5,200,000 - 6,000,000

- Thưởng tháng 13, 14

- Phép năm 12ngày/ năm

- Làm theo ca, 7 tiếng/ ngày( trong đó nghỉ 1h giữa ca), 6 ngày/tuần (nghỉ 1 ngày trong tuần)

- BHXH, BHYT, BHTN trên tổng thu nhập; bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm Sức khỏe

- Du lịch, Khám sức khỏe hàng năm

- Các chế độ khác (hiếu, hỷ, sinh nhật, quà lễ, Tết, ...)

Yêu cầu công việc

- Tốt nhiệp từ THPT trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm

- Sức khỏe tốt, quen việc đi bộ nhiều trong ngày.

- Làm việc theo ca (ca 7 tiếng), 6 ngày / tuần + xoay ca linh hoạt

- Vui vẻ, thân thiện, có trách nhiệm, giao tiếp tốt.

- Có thể làm lễ, tết, cuối tuần theo yêu cầu tính chất công việc

Yêu cầu hồ sơ

Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 500 - 999
  • Tầng 3A, Tòa nhà Intan, Số 97, Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • http://aeondelight-vietnam.com.vn
  • AEON DELIGHT Co.,Ltd với hai trụ sở chính ở Tokyo và Osaka, trong đó có hơn 600 văn phòng dịch vụ, bao gồm 10 chi nhánh vùng, 46 văn phòng chi nhánh và 450 văn phòng trung tâm tại Nhật Bản. AEON DELIGHT chuyên cung cấp cho khách hàng những giải pháp toàn diện trong các lĩnh vực rộng khắp thuộc dịch vụ FMS tổng hợp. Chúng tôi tích lũy từng giải pháp, vận dụng tối đa mạng lưới công ty cộng tác để giảm thiểu chi phí cho khách hàng, đồng thời liên kết các giá trị môi trường của toàn thể cộng đồng. Chúng tôi có thể ứng phó nhanh và đáp ứng được mọi yêu cầu khẩn cấp của khách hàng. Năm 2011, Aeon Delight Vietnam Co.,Ltd được thành lập tại TP. Hồ Chí Minh nhằm triển khai việc mở rộng hoạt động tại khu vực Đông Nam Á. Cùng với sự phát triển không ngừng đó, chúng tôi luôn tìm kiếm các ứng viên tài năng để gia nhập đội ngũ nhân sự đồng hành cùng Aeon Delight.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu