Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
4429 1

MARKETING DIRECTOR/GIÁM ĐỐC TIẾP THỊ & TRUYỀN THÔNG

  • Hạn nộp: 30/12/2019
  • Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Lữ hành/ Du lịch
Cập nhật
11/11/2019 00:01

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

1. Xây dựng kế hoạch Marketing dựa trên chiến lược & định hướng của công ty.

2. Phân bổ, quản lý, kiểm soát ngân sách hoạt động của Marketing.

3. Triển khai thực hiện các hoạt động marketing theo kế hoạch: Định hướng, tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát việc thực hiện các hoạt động Marketing của các vị trí nghiệp vụ nhằm đảm bảo các hoạt động Marketing đạt chất lượng và tiến độ.

4. Quản lý nhân viên, đánh giá các hoạt động của bộ phận và chịu trách nhiệm về hoạt động Marketing trước BanTGĐ.

Nhiệm vụ chính:

a. Tổ chức, quản lý hoạt động của Phòng Marketing.

- Chịu trách nhiệm quản lý và giám sát chặt chẽ toàn bộ hoạt động của Phòng Marketing.

- Bố trí nhân sự hợp lý theo phòng Marketing như: đề xuất tuyển mới, giảm biên chế nhân sự.

- Thiết lập quy trình làm việc, quy trình nghiệp vụ liên quan hoạt động Marketing.

- Đào tạo, kèm cặp, huấn luyện, động viên và phát triển nhân viên.

- Quản lý, kiểm soát ngân sách hoạt động của Marketing.

- Triển khai công tác đối ngoại.

- Thường xuyên xây dựng cải tiến hệ thống hoạt động liên quan công tác Marketing.

b. Tham gia cùng Ban Tổng Giám đốc xây dựng kế hoạch phát triển các chiến lược Marketing

- Lập kế hoạch hàng năm, hàng quý, hàng tháng, bao gồm việc xây dựng các chiến lược Marketing, phát triển chương trình mới theo nhu cầu của thị trường để duy trì khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.

c. Triển khai, giám sát các hoạt động Marketing.

- Lập kế hoạch chương trình PR, Marketing.

+ Lập kế hoạch xây dựng các chương trình PR, Marketing.

+ Lập kế hoạch ngân sách cho hoạt động PR, Marketing.

+ Lên kế hoạch PR, Digital, Direct Marketing, tổ chức sự kiện nhằm xây dựng hình ảnh Công ty ngày càng sâu rộng trong khách hàng.

- Triển khai các chương trình Marketing.

+ Thực hiện các chương trình Marketing theo kế hoạch, đánh giá hiệu quả thực hiện chương trình.

+ Chủ trì tổ chức các sự kiện của Công ty theo kế hoạch.

+ Viết bài PR phục vụ cho hoạt động Công ty.

+ Giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến truyền thông, quảng bá, khiếu nại...xảy ra ngoài thị trường có khả năng ảnh hưởng xấu đến thương hiệu và uy tín của Công ty theo chức năng nhiệm vụ phân công.

- Công tác nghiên cứu thị trường.

+ Soạn thảo các bản khảo sát thị trường.

+ Phân tích thông tin từ các đối thủ cạnh tranh trên thị trường nhằm đề xuất giải pháp điều tiết các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng đảm bảo doanh số.

+ Phối hợp với các bộ phận phòng ban xây dựng các chương trình phù hợp với nhu cầu khách hàng.

+ Thiết lập cơ sở dữ liệu: khách hàng (customer profile), đối thủ (competitor profile), sản phẩm (Product profile) cho việc nghiên cứu phát triển thị trường.

+ Thực hiện kế hoạch tiếp thị được duyệt.

- Phát triển thương hiệu.

+ Nghiên cứu đề xuất các chiến lược Marketing, các chính sách, các chương trình quảng cáo, khuyến mãi mới nhằm thúc đẩy việc tìm kiếm, phát triển khách hàng.

+ Quản lý, cập nhật trang web Công ty thường xuyên.

+ Tìm kiếm thông tin lĩnh vực kinh doanh, xử lý thông tin và trích dẫn nguồn thông tin, các thông tin khuyến mãi, Marketing, đưa tin lên website Công ty, xóa bỏ các thông tin cũ.

+ Xây dựng nội dung website.

+ Tạo Poster trên Mailchimp, gửi email đến khách hàng, phóng sự tự giới thiệu.

+ Kiểm tra tính tuân thủ thực hiện về hình ảnh thương hiệu.

+ Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

- Quản lý công việc thiết kế của Marketing.

+ Đưa ra ý tưởng thiết kế quảng cáo sản phẩm, thương hiệu, tổ chức sự kiện, hội nghị cần thiết của Công ty.

+ Kiểm tra giám sát tiến độ thiết kế, hình ảnh thiết kế, nội dung thiết kế.

- Tổ chức, theo dõi đo lường độ hài lòng khách hàng.

+ Tổ chức thu thập thông tin của khách hàng đánh giá về chất lượng dịch vụ của Công ty.

+ Đề xuất các kế hoạch, phương pháp chăm sóc khách hàng.

+ Định kỳ thống kê, phân tích định mức độ hài lòng của khách hàng hàng tháng, quý, năm.

+ Tổ chức triển khai, theo dõi chăm sóc khách hàng theo kế hoạch.

d. Định kỳ phân tích, báo cáo tình hình thực hiện công việc trong phạm vi phụ trách cho Ban Giám đốc.

e. Lập các kế hoạch, báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc

Quyền lợi được hưởng

• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.

• Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động và chính sách ưu đãi của công ty.

• Hưởng các chế độ đãi ngộ như: thưởng doanh thu, lễ, tết, lương tháng 13 

* Teambulding hàng năm.

• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.

• Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần

Yêu cầu công việc

* Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế

* Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm công tác Marketing, quảng cáo, sự kiện.

* Kinh nghiệm về nghành du lịch và thương mại điện tử hoặc nghành dịch vụ OTA, MXH là một lợi thế.

* Kiến thức và kỹ năng: Có kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn về hệ thống nhận diện thương hiệu.

* Có kiến thức hoạch định, phân tích, đánh giá.

* Có kiến thức hiểu biết tâm lý khách hàng, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề.

* Thành thạo Tiếng Anh, vi tính văn phòng.

Yêu cầu hồ sơ

  • Gửi CV Tiếng Anh + các bằng cấp liên quan qua Email: Tin đã hết hạn
  •  Hoặc nộp trực tiếp về P.HCNS Công ty Cổ Phần Fiditour, số 130 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1
  • Vui lòng chuẩn bị một bộ hồ sơ khi phỏng vấn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 127-129-129A Nguyễn Huệ, Q.1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https:// www.fiditours.net
  • FIDITOUR - 16 năm liên tiếp lọt vào Topten các DN du lịch hàng đầu Việt Nam, với thương hiệu và tính chuyên nghiệp đã được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm - đang cần tuyển dụng nhiều vị trí để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh. Làm việc cùng Fiditour, bạn sẽ có cơ hội phát triển nghề n ghiệp, mức lương, chế độ đãi ngộ thỏa đáng, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, thân thiện và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu