Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
23828 1

TRƯỞNG BỘ PHẬN HÀNH CHÍNHNHÂN SỰ (HUMAN RESOURCES& ADMINMANAGER)

  • Hạn nộp: 02/12/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Huyện Phú Quốc - Kiên Giang
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
23/05/2020 11:37

Mô tả công việc

Mục đích chung của công việc: Quản lý các kế hoạch Nhân lực như tuyển dụng, đào tạo, quản lý tiền lương, bảo hiểm, bồi thường, trợ cấp, mối quan hệ nhân viên, các chương trình ghi nhận thành tích nhân viên và huấn luyện cho nhân viên Khách sạn. Đảm bảo tuân thủ chính sách, hỗ trợ các hoạt động tiên phong của Công ty, và đẩy mạnh văn hóa doanh nghiệp theo hướng tích cực.

Báo cáo cho: Giám đốc điều hành/Ban quản lýKhách sạn

NHIỆM VỤ CHÍNH:

- Lập kế hoạch và ngân sách nhân sự;nghiên cứu, xây dựng và đề xuất cơ cấu tổ chức, cơ cấu nguồn nhân lực, định biên nhân sự, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực phù hợp với chiến lược phát triển và kế hoạch kinh doanh của công ty.

- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích, kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.

- Xây dựng dự thảo ngân sách tiền lương hàng năm, duy trì và giám sát cơ cấu tiền lương của Khách sạn theo chính sách thiết lập; kế hoạch tăng lương theo định kỳ phù hợp với chính sách của Khách sạn trên cơ sở xem xét và so sánh với mức lương, thưởng dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh trong ngành để đảm bảo được tính cạnh tranh trong thị trường lao động địa phương

- Làm hợp đồng lao động, quản lý hợp đồng, hồ sơ nhân viên theo quy định

- Lưu giữ hồ sơ nhân viên, nhân viên nghỉ việc theo quy định. Cập nhật các loại tài liệu, hồ sơ liên quan đến quá trình thực hiện công việc của nhân viên như hồ sơ đào tạo, đánh giá, cung cấp tài sản

- Quản lý hệ thống chấm công, thực hiện chấm công, tính lương, đảm bảo thanh toán tiền lương cho nhân viên đúng thời hạn.

- Quản lý việc khấu trừ tiền lương đối với các lý do không chính đáng như vắng mặt, nghỉ phép hoặc nghỉ việc và thiệt hại phù hợp với quy định về thanh toán tiền lương.

- Thực hiện các báo cáo và thủ tục hành chính với các cơ quan bảo hiểm, thuế (thuế thu nhập cá nhân), sở lao động, v.v hoặc hỗ trợ cán bộ tại trụ sở chính thực hiện

- Quản lý nghỉ bù, nghỉ phép, làm thêm giờ của nhân viên

- Cùng các trưởng bộ phận đề xuất tăng lương, tăng chức, đánh giá, xét thưởng theo quy định của Khách sạn trong khung cho phép.

- Xử lý tiền Bồi thường Tai nạn theo Luật Bồi thường Lao động và các quy định của Khách sạn đảm bảo tuân theo luật pháp, các quy định, chính sách và quy trình của Khách sạn, và các thỏa ước công đoàn liên quan đến quy trình Kỷ luật;

- Lập các báo cáo nhân sự định kỳ hàng tháng.

- Cập nhật các quy định của pháp luật và khách sạn cho nhân viên và Ban quản lý liên quan đến lĩnh vực phụ trách

- Quản lý, theo dõi về vấn đề đồng phục, tham mưu về mẫu mà đồng phục và vấn đề cấp phát đồng phục cho nhân viên.

- Duy trì Quy trình kỷ luật trong Khách sạn, quản lý các cuộc họp kỷ luật và hoàn thành các tài liệu cần thiết. Duy trì mối liên hệ chặt chẽ và trực tiếp với quản lý phụ trách nhằm xử lý các hành vi kỷ luật.

- Lập kế hoạch đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng;xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.

- Phối hợp và theo sát các bộ phận về phát triển đào tạo nghề, đạo tạo kỹ năng mềm và các kiến thức, chứng chỉ cần thiết cho vận hành khách sạn

- Tư vấn cho các nhân viên trong Khách sạn về các lĩnh vực như định hướng nghề nghiệp, đào tạo và phát triển, mối quan hệ nhân viên/ cá nhân và các vấn đề pháp luật liên quan đến nhân sự, các chương trình phát triển nhằm đảm bảo an toàn cho nhân viên, công tác ATVSLĐ-PCCN...

- Theo dõi và thực hiện các báo cáo về đào tạo

- Xây dựng kế hoạch và ngân sách tuyển dụng; xây dựng các tiêu chí tuyển dụng và các phương pháp đánh giá, lựa chọn ứng viên phù hợp; thực hiện việc khảo sát, tìm hiểu và đánh giá về thị trường lao động nhằm đưa ra các chương trình tuyển dụng hiệu quả và triển khai thực hiện để thu hút các ứng viên và tuyển chọn nhân sự chất lượng cao cho các vị trí trong Khách sạn.

- Xây dựng, bổ sung, sửa đổi bản mô tả chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị, phòng ban phù hợp với tình hình hoạt động kinh doanh và chiến lược phát triển của công ty.

- Thực hiện một số mảng công việc liên quan: Phỏng vấn nhân viên; Liên hệ với các văn phòng tuyển dụng, các trường nghề về du lịch Khách sạn, các trường cao đẳng, đại học để lập kế hoạch về thực tập sinh và tìm kiếm ứng viên dự nguồn, tuyển dụng; quản lý tuyển dụng trực tuyến thông qua trang các trang web tuyển dụng để đăng tin tuyển dụng và tìm kiếm ứng viên;

- Quản lý bộ phận nguồn nhân lực đảm bảo vận hành hiệu quả và tuân thủ chính sách Khách sạn;

- Tiến hành phỏng vấn thôi việc và cung cấp thông tin phản hồi đối với lý do biến động nhân sự.

- Thực hiện những thủ tục hành chính chung liên quan đến vận hành khách sạn hoặc phối hợp với các bộ phận vận hành để thực hiện

- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự trong lĩnh vực phụ trách

- Làm việc với các cơ quan ban ngành địa phương trong lĩnh vực mình quản lý

- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên.

NHIỆM VỤ KHÁC:

- Tham dự,đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.

- Đọc kỹSổ tay nhân viên của Khách sạnđể có sự hiểu biết và tuân thủ các quy tắc, quy định của Khách sạn. Đặc biệt là tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động.

- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của Khách sạn.

- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương Tháng 13

- Bữa ăn theo ca làm việc

- Chế Độ Đào Tạo

- Chế độ du lịch cho nhân viên hàng năm

- Chế độ Bảo Hiểm theo luật lao động Việt Nam

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong môi trường resort/khách sạn tiêu chuẩn quốc tế

Tiếng Anh lưu loát, khả năng giao tiếp tốt, có ngoại hình, ưu tiên có thêm ngoại ngữ thứ 2.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu