Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
17533 1

Accounting Coordinator/ Kế toán Công nợ và Chi phí

  • Hạn nộp: 29/04/2023
  • Mức lương: 8 - 12 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Tài chính, kế toán
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
05/05/2023 10:18

Mô tả công việc

1. Tạo và duy trì nhà cung cấp, tệp nhà cung cấp / hợp đồng.

2. Theo dõi việc thực hiện các thỏa thuận kinh tế của từng nhà cung cấp, đề xuất với Trưởng phòng Kế toán việc gia hạn hoặc chấm dứt hợp đồng khi đến hạn (nếu có).

3. Quản lý thông tin hợp đồng bao gồm nhưng không giới hạn nội dung, phương thức thanh toán, điều khoản thanh toán, chiết khấu hàng hóa theo hợp đồng kinh tế hoặc thỏa thuận đã ký với nhà cung cấp.

4. Ghi lại và theo dõi tất cả các khoản thanh toán và chi tiêu, bao gồm cả đơn đặt hàng, hóa đơn, bảng sao kê, v.v.

5. Theo dõi tài khoản tạm ứng tiền mặt, chi tiết khoản phải trả của từng nhà cung cấp, tài sản thế chấp & ký quỹ dài hạn.

6. Quản lý hàng tồn kho, kiểm tra chéo và đối chiếu giữa hàng hóa thực nhận từ Báo cáo vận hành và phiếu xuất kho so với hóa đơn đỏ của nhà cung cấp.

7. Thư từ liên lạc với tất cả các chủ nợ và nhà cung cấp về lịch trình thanh toán, các khoản tín dụng chưa thanh toán và các câu hỏi liên quan đến tài chính khác.

8. Tính lãi phải trả của các hợp đồng cho vay, và các khoản tiền gửi cố định lãi suất.

9. Theo dõi phân bổ & khấu hao hàng tháng, chi phí tài chính và thu nhập tài chính.

10. Lưu trữ các tập tin, tài liệu cần thiết theo yêu cầu của pháp luật / chính sách của công ty.

11. Lập và lập giá vốn hàng bán cho cơ sở bán lẻ.

12. Phối hợp với nhóm Vận hành để thực hiện kiểm đếm hàng tháng, hàng quý và hàng năm.

13. Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác và các dự án đặc biệt theo yêu cầu của Kế toán trưởng / Trưởng phòng Tài chính.

Quyền lợi được hưởng

1. Thời gian làm việc: T2 - T6 (Nghỉ hàng tuần T7 & CN)

2. 12 ngày phép/ năm.

3. BHXH/BHYT theo qui định

4.Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn.

5. Lương + Thưởng Lễ/ Tết

6. Chương trình discount khi ăn uống tại nhà hàng dành cho nhân viên

7. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, với đội ngũ nhân viên trẻ và năng động

Yêu cầu công việc

1. Bằng cử nhân về kế toán, kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.

2. Có 2-3 năm kinh nghiệm.

3. Giao tiếp bằng lời nói và viết bằng tiếng Anh tốt là một điểm cộng.

4. Quản lý thời gian và giải quyết vấn đề.

5. Có kiến thức về các phần mềm kế toán liên quan, đặc biệt là FAST là một điểm cộng.

6. Khả năng đáp ứng thời hạn.

7. Sử dụng thành thạo Microsoft, đặc biệt là Excel.

8. Mức độ trách nhiệm cao, chính xác và hiệu quả, đặc biệt là khi thực hiện đa nhiệm.

Yêu cầu hồ sơ

CV / Resume
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 100 - 499
  • 19 Đường Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Ho Chi Minh City, Việt Nam
  • L Concepts was born out of a desire and passion to do great things in the F&B space by developing and offering unique gastronomic experiences. L Concepts currently owns and operates a collection of leading lifestyle concepts, restaurant brands and franchises including L’Usine, ‘NAMO and Sizzlin’ Steak. Driven by its vision to be a leading player in the premium casual dining segment, L Concepts continues to focus on innovation and operational excellence as part of its ambitious growth strategy.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu