Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
11898 1

Guest Experience Officer-KS Amena and Innside SG Central

  • Hạn nộp: 28/12/2020
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
19/08/2020 16:00

Mô tả công việc

• Reports directly to and communicates with the Front Office Manager on all pertinent matters affecting guest service and hotel operations.

• Provides functional assistance and direction to all departments.

• Patrol all of the Hotel guest area, adjust the incorrect operations, recorded on the logbook.

• Cooperates, coordinates and communicates with other hotel departments as required.

• Reacts to situations to ensure guests receive prompt attention and personal recognition throughout the hotel

• Responds to guest needs and resolves related problems

• Collect and record the guest comments on the logbook,guest experience will be shared with hotel management team upon morning briefing.

• Supports and assists departments at peak periods,especial Front Office

• Prepare welcome cards with General Manager’s Signature for VIPs and MAS member guests, ensures them receive special attention.

• Inspects front of house and back of house regularly for cleanliness.

• Monitors appropriate standards of conduct, uniform, hygiene, and appearance of staff.

• Promotes inter-hotel sales and in-house facilities.

• Analyses and approves discounts and rebates.

• Takes action with the Property Management Systems (PMS) in emergency situation.

• Fully conversant with all hotel emergency procedures.

• Ensures front line staff complies with FIT marketing techniques and maximize sales.


Quyền lợi được hưởng

- Attactive salary

- Friendly and professional working environment

- Full benefits

Yêu cầu công việc

- At least 2 years in international hotels in the same position.

- College Degree or above

- Open minds, achievement orientated, customer service orientated, teamwork...

- English fluently

Yêu cầu hồ sơ

- CV or Resume

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 129 -131 Tôn Thất Đạm, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • https://www.melia.com/en/hotels/vietnam/ho-chi-minh-city/innside-saigon-central/index.htm
  • Melia Saigon là chuỗi khách sạn và căn hộ cho thuê bao gồm Innside Saigon Central Hotel, Amena Residences & Suites và Lavender Boutique Hotel, được quản lý bởi tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế Melia (MHI). Đây là tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu của Tây Ban Nha và là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất trên thế giới, sở hữu bảy thương hiệu nổi tiếng và có hơn 370 khách sạn ở 43 quốc gia. Chúng tôi hướng đến việc nâng cao dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và phát triển thương hiệu trên thị trường cũng như tạo mội trường làm việc chuyên nghiệp cho nhân viên. Chúng tôi luôn mong đón nhận nhân tài và mang đến nhiều cơ hội việc làm cho tất cả các bạn đang tìm kiếm việc làm trong lĩnh việc nhà hàng –khách sạn. Human Resources Department E. ahrm@meliasaigon.com.vn T: 028 2222 1111 W: www.melia.com.vn

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu