Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
13639 1

PERSONAL ASSISTANT TO C.E.O

  • Hạn nộp: 30/11/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Ngành nghề
Hành chính, nhân sự
Cập nhật
13/04/2023 14:04

Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho C.E.O để phục vụ     công tác quản lý điều hành.

- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu.

- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên C.E.O.

- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.

- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.

- Thực hiện các công việc của theo chỉ đạo của cấp trên.

- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Giám đốc điều hành.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận: 10tr-12tr

- Thưởng tháng 13

- Hỗ trợ tiền gửi xe

- Bao cơm

- Các phúc lợi khác theo quy định công ty

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp, ưu tiên trong lĩnh vực nhà    hàng khách sạn, đã từng đảm nhận vị trí tương đương từ 3 năm trở lên.

- Kỹ năng: Sử dụng thành thạo MS Office.

- Tiếng Anh: có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao- giao tiếp thông thường

- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.

- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.

- Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài), giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên.

Yêu cầu hồ sơ

Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 165 Nguyễn Thái Học, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
  • Công ty TNHH Baozi được thành lập năm 2016. Baozi là một nhà hàng kết hợp truyền thống ẩm thực của nhiều nơi khác nhau theo cách hiện đại và sáng tạo hơn. Hiện tại nhà hàng đang có 2 chi nhánh tại 165 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 và tại 106 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1. Chúng tôi chào đón các bạn trở thành thành viên của gia đình Baozi Quy mô công ty: 100-200 nhân viên

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu