Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

Quản lý tổng đài

  • Hạn nộp: 30/10/2019
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thị Xã Phúc Yên - Vĩnh Phúc
Giờ làm việc
Giờ hành chính
Loại hình
Resort/ Khu Du lịch
Ngành nghề
Tiền sảnh
Cập nhật
30/09/2019 11:22

Mô tả công việc

Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi đến: Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Resort

sẵn sàng quảng bá những lợi thế, những sản phẩm - dịch vụ nổi bật của Resort để khách hàng sử dụng.

Tiếp nhận các cuộc gọi từ phòng khách và cung cấp các thông tin cần thiết theo yêu cầu của khách lưu trú.

Tiếp nhận và gửi các tin nhắn đến/cho khách lưu trú.

Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt của đối tác, khách hàng.

Xử lý các yêu cầu của khách hàng: Phối hợp với các bộ phận trong khách sạn xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.

Ghi nhận các thông tin đặt phòng khách sạn và chuyển yêu cầu đến bộ phận đặt phòng xử lý........

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn

- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Cơ hội được đào tạo, phát triển, thăng tiến

- Các chế độ theo luật Lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm, chế độ thai sản, hiếu hỉ, cơ hội du lịch hàng năm, tăng lương định kỳ..)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Báo, Du lịch, Kinh tế,Tiếng Anh

- Có tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương ( mảng Du lịch, dịch vụ, nghỉ dưỡng)

- Tiếng Anh thành thạo

- Năng động, nhiệt tình, hướng ngoại, thích đi du lịch

- Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, quyết tâm theo đuổi mục tiêu

Yêu cầu hồ sơ

ứng viên quan tâm, nộp CV qua email: Tin đã hết hạn

hoặc liên hệ: Ms Thu 0989 713 476 ( Viber/Zalo)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 127, Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • https://flamingoholdinggroup.vn/
  • Flamingo Holding Group là nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ với khát vọng đưa thương hiệu Việt ra thế giới bằng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Với triết lý kinh doanh “tiên phong – tận tụy – bền vững”, Flamingo Group luôn đi đầu dẫn dắt các xu hướng, đem đến phong cách sống hoàn toàn mới: hiện đại, đẳng cấp, sang trọng giữa thiên nhiên cùng sự trải nghiệm độc đáo, hoàn hảo cho khách hàng. Tầm nhìn: trở thành nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam trên các lĩnh vực: bất động sản, nghỉ dưỡng, du lịch, dịch vụ, kiến trúc… nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sống cao nhất, đưa tinh hoa trí tuệ Việt vươn tầm thế giới. Sứ mệnh: Phát triển bền vững, chú trọng bảo vệ môi trường, thiên nhiên, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống và thỏa mãn nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí, tái tạo năng lượng sống của con người. Website: https://flamingoholdinggroup.vn - Fanpage: https://www.facebook.com/TuyendungFlamingo

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu