Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
22146 1

Quản lý tổng đài

  • Hạn nộp: 30/10/2019
  • Mức lương: 12 - 20 triệu

Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận, xử lý các cuộc gọi đến: Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Resort

sẵn sàng quảng bá những lợi thế, những sản phẩm - dịch vụ nổi bật của Resort để khách hàng sử dụng.

Tiếp nhận các cuộc gọi từ phòng khách và cung cấp các thông tin cần thiết theo yêu cầu của khách lưu trú.

Tiếp nhận và gửi các tin nhắn đến/cho khách lưu trú.

Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt của đối tác, khách hàng.

Xử lý các yêu cầu của khách hàng: Phối hợp với các bộ phận trong khách sạn xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.

Ghi nhận các thông tin đặt phòng khách sạn và chuyển yêu cầu đến bộ phận đặt phòng xử lý........

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn

- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp

- Cơ hội được đào tạo, phát triển, thăng tiến

- Các chế độ theo luật Lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm, chế độ thai sản, hiếu hỉ, cơ hội du lịch hàng năm, tăng lương định kỳ..)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Báo, Du lịch, Kinh tế,Tiếng Anh

- Có tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương ( mảng Du lịch, dịch vụ, nghỉ dưỡng)

- Tiếng Anh thành thạo

- Năng động, nhiệt tình, hướng ngoại, thích đi du lịch

- Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, quyết tâm theo đuổi mục tiêu

Yêu cầu hồ sơ

ứng viên quan tâm, nộp CV qua email: Tin đã hết hạn

hoặc liên hệ: Ms Thu 0989 713 476 ( Viber/Zalo)

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô: 1.000 - 4.999
  • Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
  • - Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo