Chuyên viên Sales TA/OTA/E-commerce
- Hạn nộp: 20/06/2022
- Mức lương: 12 - 20 triệu
Thông tin cơ bản
1
Quận 1 - TP HCM
Giờ hành chính
Kinh doanh & tiếp thị
Nhân viên
12/04/2023 15:22
Mô tả công việc
- Tham gia cùng với DOSM lập kế hoạch triển khai kinh doanh/tháng và bàn bạc thống nhất phương án hiệu quả thực hiện cho từng tuần/tháng/quý.
- Tham gia phân tích chiến lược hiệu quả kinh doanh để dự báo chính xác kế hoạch kinh doanh cho tháng, quý và năm tiếp theo;
- Lập Báo cáo kinh doanh hàng tuần/tháng/quý/năm để có những điểu chỉnh phù hợp về giá, về chính sách cho từng loại sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm về việc hoàn thành chỉ tiếu trong kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt, giao phó.
- Chủ động tìm kiếm thị trường mới, các kên bán hàng mới và đề xuất phương án thực hiện cho DOSM.
- Tận dụng mọi phương tiện, sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn;
- Liên kết duy trì mới quan hệ chặt chẽ với các tổ chức du lịch, công ty lữ hành (T.A/T.O) nhằm mở rộng nguồn khách hàng mang lại doanh thu cho Khách sạn;
- Kết nối thân thiết với các đại lý du lịch trực tuyến khác nhau, quản lý hệ thống OTAs, đảm bảo các thông tin loại phòng, giá phòng, chương trình khuyến mãi đúng.
- Xử lý mọi vấn đề liên quan đến đặt phòng OTAs bao gồm: giao tiếp với khách, phản hồi, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng, của đối tác.
- Xúc tiến ký hợp đồng liên kết với các đối tác và quản lý hợp đồng, báo giá chi tiết, cẩn thận, chính xác.
- Thu thập, phấn tích sản phẩm, chính sách của đối thủ cạnh tranh để đưa ra những ý tưởng bán hàng hoặc cải thiện chính sách, dịch vụ nâng cao sức cạnh tranh.
- Theo dõi, cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng trên hệ thống website và các hệ thống khác, tổng hợp, báo cáo DOSM/GM và đề xuất giải pháp cải tiến phù hợp;
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp, gặp gỡ với Doanh nghiệp/ Sales blitz khi có yêu cầu;
- Bảo vệ hình ảnh và phát huy thế mạnh của khách sạn trên thị trường.
- Duy trì và cập nhật doanh thu tương ứng với chỉ tiêu cá nhân vào danh sách khách hàng trong (ngoài nước - nếu có) với đầy đủ thông tin cần thiết như: người liên lạc, địa chỉ cơ quan công tác, số điện thoại, số fax, địa chỉ email… vào mỗi tháng;
- Thường xuyên trao đổi và báo cáo nhanh với DOSM để đảm bảo kế hoạch được thực hiện hiệu quả , không để hoạt động kinh doanh bị đình trệ, thiệt hại;
- Không giao kết hợp đồng/ tham gia hợp tác hoặc các hành động tương tự với các Công ty là đối thủ cạnh tranh/ đối tác/ khách hàng làm ảnh hưởng hoặc có nguy cơ làm ảnh hưởng đến doanh thu, lợi nhuận và thị trường hoạt động của Khách sạn.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, chính quyền địa phương…
- Thực hiện các công việc khác khi được giao phó.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiển tai nạn 24/24 và hỗ trợ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
- Chế độ phúc lợi tốt, trơ cấp xăng xe, gửi xe, hỗ trợ suất ăn trưa.
- Ngày nghỉ phép và tham gia BHXH đầy đủ theo luật.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Cao đẳng (trở lên) chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị NH-KS hoặc chuyên ngành có liên quan;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (đọc, viết);
- Thành thạo phần mềm liên quan đến công việc.
- Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm làm việc vị trí tương đương tại Khách sạn 3 sao;
- Làm việc VP chính tại TP HCM.
Yêu cầu hồ sơ
CV mô tả chi tiết công việc đã làm & gửi về email: Tin đã hết hạn
Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
- Quy mô:
- Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh
- https://tancangtravel.com.vn/
Navy Hotel Group là hệ thống chuỗi các khách sạn đạt chuẩn 3 sao. Với các loại hình đa dạng như khách sạn nghỉ dưỡng ven biển, khách sạn sân bay, khách sạn thương mại, chuỗi Dịch vụ Khách sạn Tân Cảng hiện nay có mặt tại các địa điểm du lịch trọng điểm như: Cam Ranh, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt,... Chuỗi Khách sạn Navy Hotel mong muốn đến cho khách hàng sự hài lòng vượt trên sự mong đợi với mức giá cạnh tranh, phục vụ tận tâm, tiện nghi thoãi mái.
Thông tin liên hệ
- Nguyễn Thị Kim Phượng - Phòng HCNS