Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
7793 1

BẾP TRƯỞNG/ Executive Chef

  • Hạn nộp: 31/10/2019
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Bắc Ninh - Bắc Ninh
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Bếp
Cập nhật
15/08/2023 10:22

Mô tả công việc

I. PHẠM VI CÔNG VIỆC / JOB SUMMARY

Tạo ra sự hài lòng tối ưu cho khách hàng bằng cách cung cấp các tiêu chuẩn cao cấp, sáng tạo và độc đáo về ẩm thực và dịch vụ đồng thời đem lại lợi nhuận cao nhất từ việc quản lý hiệu quả của tất cả các chức năng trong bếp.

To create optimum customer satisfaction by providing the highest standard, creative and special of food quality and presentations at the same time maximizing the profit margins through effective management of all kitchen functions.

II. TRÁCH NHIỆM / JOB DUTIES

1. Vận hành hoạt động của bộ phận Bếp (Tỷ trọng thời gian 50%)

Manage the Kitchen operation.

- Tuân thủ các quy định về sức khỏe, an toàn hoặc tuân thủ các yêu cầu khác cũng như các tiêu chuẩn về thương hiệu, chính sách và quy định của khách sạn. Đảm bảo về lựa chọn, đào tạo, đánh giá nhân viên trực thuộc phù hợp với công việc của bộ phận Bếp.

Comply with the health, safety or other compliance requirements as well as hotel brand standards, policies and regulations. Ensure the selection, training, assessment of subordinate employees in accordance with the work of the kitchen.

- Hướng dẫn và chỉ đạo nhân viên bếp hoạt động theo những kế hoạch đã đề ra hàng ngày để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Instruct kitchen staffs to work follow the plans set out daily to serve the best customers.

- Kết hợp với bộ phận nhà hàng, bar để đảm bảo các dịch vụ ẩm thực được vận hành một cách tốt nhất.

Combining with restaurants, bars to ensure food services are operating in the best way.

- Kết hợp và thống nhất tiêu chuẩn quy trình, sắp đặt trang thiết bị phù hợp để đạt kết quả cao trong quá trình phục vụ khách hàng.

Combining and setup process standards, setting the equipment to achieve high results in customer service.

- Phối hợp với bộ phận thu mua nhằm đảm bảo các mặt hàng thực phẩm được giao có chất lượng phù hợp với giá cả cạnh tranh.

Combining with the Purchasing Department to ensure the material for the kitchen have a good quality and good prices.

- Kiểm tra định kỳ chất lượng các mặt hàng được giao và quy trình bảo quản thực phẩm để đảm bảo cá tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Regularly check the quality of the assigned items and food preservation procedures to ensure the hygiene standards of food safety.

- Lên kế hoạch cùng với Trưởng bộ phận ẩm thực, Giám đốc ẩm thực về sự thay đổi thực đơn theo kỳ hạn và chủ động sắp xếp cho phù hợp với kế hoạch đó.

Liaises with the Food & Beverage Manager/ Director about the menu changes and actively arrange to fit that plan.

- Đồng kết hợp và thiết kế cho tất cả tiệc tự chọn, tiệc trà và hội nghị bao gồm cả việc trang trí và chất lượng đồ ăn để đảm bảo phục vụ tốt nhất.

Make a plan for all buffets, tea-break and conferences of hotel including decoration and quality of food to ensure the best service.

- Dựa vào bảng phân tích hàng hóa bán để đề ra những kế hoạch phù hợp cho quản lý.

Based on the analysis of revenue to set a plan for management.

- Tạo ra công thức, câp nhật và ghi lại chính xác chi phí của tất cả các sản phẩm được chuẩn bị và được bán tại các Nhà hàng. Phát triển và ghi lại các công thức món ăn

Create recipes, update and accurately record the cost of all products prepared and sold at the restaurant. Develop and record recipes

- Đưa ra tiêu chuẩn của việc mua tất cả thực phẩm và trang thiết bị, dựa trên sự hướng dẫn của khách sạn

Based on the standard of hotel, make the standard for buying material.

- Làm việc với giám đốc tài chính trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận.

Work with Accounting Manager in preparing and managing departmental budgets

2. Giám sát quy trình làm vệc của nhân viên (tỷ trọng 10%) /

Monitoring the working of staffs

- Quản lý các hoạt động hàng ngày và tiêu chuẩn về cách phục vụ của nhân viên đảm bảo tuân thủ theo đúng những thủ tục của bộ phận Bếp.

Supervises the daily activities of all Kitchen staff to ensure compliance with Kitchen procedures and service standards.

- Cập nhật các tiêu chuẩn và quy trình mới, thông báo cho nhân viên. 

Keep updating with new Standard, Procedures and other information and advise Kitchen staff accordingly.

- Đảm bảo nhân viên trong Bộ Phận phải hiểu rõ về các nội quy phòng cháy chữa cháy, an ninh an toàn về sức khoẻ, vệ sinh của khách sạn.

Ensure the entire team has a complete understanding of the hotels fire, safety, health and hygiene policies.

3. Tuyển dụng và đào tạo (tỷ trọng 20%) / Recruitment and Training

- Phối hợp với Phòng HCNS để lựa chọn, tuyển dụng và đào tạo nhân viên đạt yêu cầu tiêu chuẩn dịch vụ của ngành dịch vụ khách sạn.

Corporate HR Dept and Responsible to select, hire and train employees to meet the hotel required standards of service and hospitality.

- Chịu trách nhiệm thiết lập các chương trình và nội dung đào tạo cho nhân viên như Bảng mô tả công việc, Tiêu chuẩn và quy trình phục vụ theo đúng định hướng phục vụ cho hoạt động của bộ phận, bao gồm cả việc đào tạo trên thực tế công việc.

Responsible for setting the department training tools such as Job Descriptions, standards and procedures and a  omprehensive training program as a guideline for the department operations, including on-job training.

- Trực tiếp đào tạo cho cấp dưới tối thiểu 6 tiếng mỗi tuần. Đảm bảo các nhân viên cấp dưới phải được đào tạo đúng theo chương trình, và áp dụng đúng và đầy đủ, luôn duy trì và được giám sát chặt chẽ Directly make training for lower level at least 6 hours per week. Ensure that direct subordinates have proper training programs and that these are being implemented, maintained and monitored.

4. Báo cáo / Report (tỷ trọng 10%)

- Nộp báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và hàng năm theo quy định

Submit daily, weekly, monthly and yearly occupancy accordingly to company policy

5. Các nhiệm vụ khác / Other duties (tỷ trọng 10%)

- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cẩp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bản mô tả công việc này.

Perform other related duties as assigned by the immediate superior which is not included in this job description.

III. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC / OTHER WORKING CONDITIONS

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến, làm theo ca, làm việc ngày cuối tuần, lễ, Tết (tùy thuộc vào tính chất, số lượng công việc hàng ngày).

Working in professional, creative, promotion environment, work in shift, weekend, public holiday, depending on the amount of daily work.

IV. QUYỀN HẠN/ RIGHTS

Trong phạm vi Mô tả công việc: Xây dựng thực đơn, quy chế, quy định vận hành bộ phận Bếp 

In Job Description: Conduct menu, SOP, P&P regard to kitchen operation

Trong giải quyết công việc: Có quyền đề xuất thăng chức, tăng lương, kỷ luật, sa thải, khen thưởng nhân viên trong bộ phận.

In solving work: Have the right to propose to company to promote, increase salary, punishment, termination kitchen associates

Quyền lợi được hưởng

Will be discussed during interview

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp trung cấp / Graduated from Vocational

Có kiến thức về chuyên ngành ẩm thực Âu Á, kiến thức về quản lý/ Have knowledge of Asian - Western cuisine, management knowledge.

Kỹ năng lãnh đạo nhân viên / Leadership skill.

Kỹ năng lập kế hoạch / Making plan.

Tổ chức và giám sát công việc / Job organization & supervision skill.

Phân tích, tổng hợp, làm báo cáo / Job analyst, general comment, reporting.

Kỹ năng giao tiếp tốt / Strong communication.

Sử dụng thành thành thạo ngoại ngữ, vi tính.

English fluent and good computer skills.

Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

Ability to work under pressure.

Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.

Be honest, brave, enthusiasm for the job.

Sáng tạo trong công việc / Be creative

Kinh nghiệm: 3 năm là Tổng bếp trưởng tại khách sạn hoặc Khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Three years at a Executive Chef in Kitchen Department in an international major hotel or Hotel

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ: 0919.490.330
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Toàn Quốc
  • SANTA jobs đã chính thức gia nhập thị trường săn đầu người - headhunter đầy triển vọng tại Việt nam. Trong bối cảnh sự phát triển của các tập đoàn lớn, các công ty liên doanh và nước ngoài tại Việt nam nên nhu cầu tuyển dụng ngày càng nhiều đặc biệt ở các vị trí quản lý cấp cao nhiều năm kinh nghiệm, vì vậy các dịch vụ tuyển dụng cũng ngày càng gia tăng để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. SANTA jobs – một thành viên của Santa Việt nam đã được thành lập với mong muốn phát triển thành một trong những công ty Headhunter hàng đầu của Việt nam. Các dịch vụ chính của SANTA jobs là: Tuyển dụng nhân sự cao cấp, Tư vấn nhân sự, Tư vấn chính sách và hoạch định lương, thưởng. SANTA jobs tập trung vào các khách hàng là các công ty Nhật Bản, Hàn Quốc, các công ty tập đoàn vốn đầu tư nước ngoài, liên doanh.

Thông tin liên hệ

  • Mr Tuấn

Mã QR giới thiệu