Chuyên viên hỗ trợ thủ tục
- Hạn nộp: 10/11/2019
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
1
Giờ hành chính
Dự án BĐS/ Quản lý tòa nhà
Nhân viên
02/10/2019 16:09
Mô tả công việc
1. Tiếp nhận tất cả các thông tin và ý kiến của khách hàng nếu thuộc thẩm quyền thì trả lời, nếu không thì gửi cho các cá nhân và bộ phận liên quan để giải quyết.
2. Lập danh sách theo dõi dõi tất cả ý kiến khách hàng.
3. Nhập dữ liệu vào phần chăm sóc khách hàng trên phần mềm landsorf (hoặc tên gọi khách tùy vào từng thời điểm đối với sản phẩm bất động sản) đối với các thắc mắc của khách hàng đã mua sản phẩm bất động sản và cập nhật tình trạng giải quyết các thắc mắc đó.
4. Trực hotline của phòng.
5. Chuyển thông tin khi tiếp nhận qua hotline tới các bộ phận liên quan.
6. Lập danh sách theo dõi tất cả các cuộc gọi tới hotline và theo dõi nếu các thông tin khách hàng quan tâm phải chuyến tới bộ phận khác để trả lời khách hàng và các câu trả lời đó đã thỏa mãn mong muốn của khách hàng hay chưa.
7. Cập nhật danh sách khách hàng với các chính sách khuyến mại đi kèm từ bộ phận thủ tục trong Phòng Thủ tục – Quản trị.
8. Gửi danh sách tới TTDVKH FDL tại dự án.
9. Tiếp nhận khi khách hàng có nhu cầu hưởng dụng các chính sách khuyến mại và dựa vào nhu cầu của khách hàng đăng ký tới TTDVKH FDL tại dự án.
10. Phối hợp với TTDVKH FDL tại dự án cập nhật danh sách khách hàng sử dụng các chương trình khuyến mại.
11. Lập danh sách, kiểm tra và cập nhật cho bộ phận công nợ để tiến hành các công tác thanh toán liên quan.
12. Theo dõi, chịu trách nhiệm và phối hợp với Quản lý sản phẩm, các phòng kinh doanh để xây dựng chính sách khuyến mại phù hợp.
13. Cập nhật các chính sách khuyến mại.
14. Dựa vào danh sách khách hàng với các chính sách khuyến mại đi kèm từ bộ phận thủ tục tiến hành các công tác làm thẻ cho khách hàng.
15. Liên hệ khách hàng cung cấp các giấy tờ theo yêu cầu để làm thẻ.
16. Quản lý và cập nhật danh sách thẻ.
17. Liên hệ khách hàng trả thẻ khi đã xong.
18. Hỗ trợ trong các buổi mở bán theo sự phân công.
19. Báo cáo hằng tháng, quý, năm theo yêu cầu.
20. Luôn luôn nâng cao tinh thần học hỏi, phát triển bản thân để ngày càng chuyên nghiệp;
21. Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo trực tiếp và Ban Điều hành.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Mức lương hấp dẫn so với thị trường, đánh giá tăng lương hàng năm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTT đầy đủ
- Đãi ngộ tốt: Hỗ trợ ăn ca, thưởng các ngày lễ , sinh nhật... du lịch hàng năm...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
– Ưu tiên ứng viên đã từng làm sale admin, có kinh nghiệm Bất động sản
– Kĩ năng tin học văn phòng Word/Excel
– Nhiệt tình, năng động và chịu được áp lực công việc
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 1.000 - 4.999
Số 24, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
-
-
https://flamingoholdings.vn/quan-ly-van-hanh-flamingo-hospitality-fhg-at4
- Flamingo Hospitality Management là công ty thành viên của Flamingo Holdings; - Chịu trách nhiệm vận hành và quản lý hệ thống các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích 5 sao của các quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc hệ thống Flamingo; - Hộ chiếu nghỉ dưỡng All In Passport Diamond giúp khách hàng tận hưởng miễn phí và giảm giá không giới hạn 156 tiện ích đẳng cấp quốc tế trong suốt 365 ngày/năm trên toàn bộ hệ thống Flamingo Holdings; - Flamingo Hospitality Management đạt 17 giải thưởng danh giá hàng đầu thế giới về Dịch vụ - Điểm đến;
Thông tin liên hệ
-
Phòng Tuyển dụng - Phòng Tuyển dụng
-