nhan-vien-phuc-vu-ban

Nhân viên phục vụ bàn

Solaria Boutique Hotel (Sắp khai trương)

Quy mô :

Phương Quốc Trung 0975759574 Tuyển dụng
22 Phố Báo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

YÊU CẦU CHUNG

- Phục vụ khách theo tiêu chuẩn của công ty, dọn dẹp, set up và các công việc được giao từ cấp trên

- Thực hiện các đúng các nội quy của khách sạn và bộ phận đưa ra

- Luôn nhã nhặn lịch sự, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng, đồng nghiệp

- Lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và hợp tác.

TRÁCH NHIỆM

 Tìm hiểu và nắm vững kiến thức về đồ ăn và đồ uống theo thực đơn.

 Cung cấp dịch vụ thực phẩm và đồ uống cho khách hàng theo các tiêu chuẩn của khách sạn.

 Đón tiếp và chào đón các khách nhiệt tình, thân thiện.

 Phục vụ dich vụ ăn uống cho khách buồng phòng, khách vãng lai theo tiêu chuẩn của khách sạn

 Dọn dẹp, set up bàn, nhà hàng và các công việc được giao từ cấp trên

 Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị cho ca làm việc, chech đồ dùng dụng cụ trước ca và chuẩn bị đồ cho ca sau.

 Nắm vững các thông tin chương trình đặc biệt của nhà hàng, khách sạn để cung cấp cho khách.

 Trang bị đầy đủ kiến thức để mang lại chất lượng dịch vụ cao

 Kiểm kê và đề xuất order tất cả các mặt hàng bán tại nhà hàng.

 Yêu cầu hàng, xuất và nhập hàng đáp ứng đủ nhu cầu cho bữa ăn.

 Làm hóa đơn, thanh toán cho khách một cách chính xác nhất.

 Xử lý các vấn đề khiếu nại của khách, thông báo cho cấp trên khi cảm thấy không tự tin để giải quyết hoặc vượt quá quyền hạn cho phép.

 Phối hợp làm việc với đồng nghiệp và các bộ phận khác khi cần.

 Báo cáo thường xuyên để cấp trên nắm rõ hoạt động hàng ngày.

 Sẵn sàng làm việc khi có sự thay đổi phân ca và ngày nghỉ cuối tuần, nếu cần thiết.

 Sẵn sàng học hỏi những nhiệm vụ mới và làm nhiệm vụ khi có bất thường xảy ra.

 Tham gia các cuộc họp giao ban hàng ngày (briefing) và các cuộc họp khác theo kế hoạch.

 Tham gia các khóa đào tạo theo lịch của phòng nhân sự và ban giám đốc.

NHIỆM VỤ KHÁC:

- Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.

- Đọc kỹ Sổ tay nhân viên của khách sạn để có sự hiểu biết và tuân thủ các quy tắc, quy định của khách sạn. Đặc biệt là tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động.

- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.

- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên.

Công việc hàng ngày của nhân viên phục vụ bàn

CA SÁNG

6:00 – 6:10

Họp nhanh để nghe leader ca phân công vị trí và phổ biến tình hình, công việc cho từng người.

6:10 – 6:30

Set up buffet

Check các công dụng cụ sẵn sàng, đầy đủ cho ca làm việc và vệ sinh khu vực được phân công.

Check lại các công việc ca trước đó bàn giao và hoàn thành.

6:30 -10:00

Phục vụ khách theo tiêu chuẩn được đào tạo

Đảm bảo bàn khách nào trong khu vực cũng được phục vụ và lấy quick feedback của khách.

Extra take care đối với những khách được note đặc biệt như ăn kiêng, ăn chay, gluten free…

Báo cáo lại với cấp trên tình hình hoạt động của khu mỗi khi đươc spot check

Báo cáo lại với cấp trên ngay lập tức những trường hợp xảy ra mà vượt quá quyền hạn xử lý

9:45 – 10:00

Báo khách một cách lịch sự về thời gian sắp đóng cửa buffet để khách chủ động đi lấy và sẵn sàng hỗ trợ lấy tất cả những đồ khách cần trên quầy.

10:00 – 11:00

Dọn dẹp, vệ sinh, set up lại nhà hàng để welcome khách Alacarte.

Layout lại nhà hàng theo booking của khách dưới sự lãnh đạo của leader.

11:00 – 11:10

Họp nhanh với leader để nhận công việc phục vụ khách buổi trưa

11:30 – 12:30

Tiếp tục các công việc được phân công theo chỉ định của leader như set up hoa quả buồng, phục vụ khách trên bar sảnh, phục vụ khách dưới nhà hàng…

12:30 – 13:00

Ăn trưa

13:00 – 14:00:

Phục vụ khách ăn trưa

Check lại lần nữa và hoàn thành các công việc được giao

Chuẩn bị đồ và bàn giao lại tất cả các công việc còn dang dở cho ca sau.

Tham gia training đào tạo theo lịch (nếu có)

CA CHIỀU

14:00 – 14:10

Nhận bàn giao từ ca sáng

Họp nhanh với leader ca để nghe phổ biến về vị trí và nhiệm vụ công việc.

14:10 – 17:00

Thường trực đón tiếp và phục vụ khách theo tiêu chuẩn đào tạo từ công ty

Check lại vệ sinh, công dụng cụ đảm bảo đủ chất và số lượng phục vụ khách tại khu vực được phân công

Hoàn thành nốt các công việc ca sáng bàn giao

Tham gia đào tạo, training theo lịch phân công (nếu có)

Lay out lại nhà hàng theo booking của khách dưới sự chỉ đạo của leader

17:00 – 17:10

Họp nhanh với leader để nhận phân công lại công việc và phổ biến tình hình về khách booking,…

Vệ sinh khu vực làm việc

Chuẩn bị buffet cho sáng hôm sau.

Bàn giao lại các thông tin + công việc còn dang dở cho ca sau.

Lưu ý:

Trong thời gian mở cửa Alacarte luôn phải chú tâm tới việc ưu tiên phục vụ khách trước cho dù đang làm bất cứ công việc gì.

Tất cả các công việc trên là bản tiêu chuẩn vận hàng của nhà hàng, tất cả các công việc và thời gian có thể linh hoạt thay đổi dựa trên tình hình hoạt động của mỗi nhà hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn

- Được đóng các loại Bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN...) theo quy định của Luật Lao động

Yêu cầu công việc

• Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.

• Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ trong nhà hàng.

• Có khả năng thuyết phục và kỹ năng bán hàng.

• Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

• Có tinh thần làm việc theo nhóm.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn

Lưu ý: bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Chức danh Địa điểm Ngày kết thúc Mức lương
Nhân viên kỹ thuật (Technician) 31/10/2019 Thỏa thuận
Lễ tân Spa 31/10/2019 Thỏa thuận
Nhân viên phục vụ bàn 31/10/2019 Thỏa thuận
Nhân viên Spa 31/10/2019 Thỏa thuận
Bếp phó 31/10/2019 Thỏa thuận
Bếp trưởng 31/10/2019 Thỏa thuận
Nhân viên Tạp vụ 31/10/2019 Thỏa thuận
Tổ phó tổ bếp/ Nhân viên bếp chính 31/10/2019 Thỏa thuận
Tổ trưởng tổ bếp lạnh 31/10/2019 Thỏa thuận
HR Officer (Nhân viên phòng Nhân Sự) 31/10/2019 Thỏa thuận
Room Attendant/ Nhân viên buồng 31/10/2019 Thỏa thuận
Housekeeping Coordinator/ Nhân viền điều phối phòng 31/10/2019 Thỏa thuận
Houseman Attendant/ Nhân viên Buồng ( đối với nam) 31/10/2019 Thỏa thuận
Floor Supervisor/ Giám sát buồng 31/10/2019 Thỏa thuận
Chuyên viên chăm sóc khách hàng (Customer Service Executive) 31/10/2019 Thỏa thuận
Giám sát lễ tân 31/10/2019 Thỏa thuận
Nhân viên lễ tân 31/10/2019 Thỏa thuận
Quản lý dịch vụ khách hàng 31/10/2019 Thỏa thuận
Nhân viên pha chế 31/10/2019 Thỏa thuận
Nhân viên thu ngân 31/10/2019 Thỏa thuận
Tổ trưởng pha chế 31/10/2019 Thỏa thuận
Giám sát nhà hàng 31/10/2019 Thỏa thuận
Nhân viên Bellman 31/10/2019 Thỏa thuận
Phụ bếp 15/11/2019 Thỏa thuận
Nhân viên bếp salad 15/11/2019 Thỏa thuận
Kế toán cơ sở 30/11/2019 Thỏa thuận
Bar Supervisor 15/11/2019 Thỏa thuận
BAR CAPTAIN 15/11/2019 Thỏa thuận
SENIOR BARTENDER 15/11/2019 Thỏa thuận
Bartender 15/11/2019 Thỏa thuận
BAR HOSTESS 15/11/2019 Thỏa thuận

ĐÁNH GIÁ

5

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Solaria Boutique Hotel (Sắp khai trương)

Địa chỉ: 22 Phố Báo Khánh, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 02439263456

Website: www.solariahotel.com