Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
24136 1

Room attendant - Nhân viên buồng phòng

  • Hạn nộp: 30/04/2024
  • Mức lương: 5 - 8 triệu

Thông tin cơ bản

Số lượng
10
Nơi làm việc
Quận 3 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
28/03/2024 09:29

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính và công việc cụ thể:

1.Làm vệ sinh phòng khách

- Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ thư ký buồng hoặc giám sát ca.

- Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.

- Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.

- Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.

​- Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.

- Bàn giao chìa khóa phòng cho giám sát ca/ thư ký buồng sau khi xong việc.

2. Kiểm tra phòng khách check-out

- Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra mini bar phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.

- Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.

3. Xử lý các tình huống phát sinh

- Với những phòng khách treo biển “Xin đừng làm phiền! (Do not Disturb!) quá lâu, vượt khung giờ quy định của khách sạn, nhân viên buồng phòng phải báo cáo ngay với giám sát ca trực để xử lý kịp thời.

- Nếu phát hiện khách bị thương, đau ốm… trong phòng, nhân viên buồng báo cáo cho giám sát ca liên hệ nhân viên y tế hỗ trợ xử lý, đưa khách đến bệnh viện trong trường hợp cần thiết. Chủ động thăm hỏi tình hình sức khỏe của khách.

- Giúp đỡ khách tìm chìa khóa, đồ thất lạc.

- Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khách sạn xử lý các tình huống phát sinh như: khách bị mất trộm, hỏa hoạn…

4. Nhận – trả đồ giặt là của khách

- Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khách sạn, kiểm tra đồ cần giặt - đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.

- Thực hiện quy trình giao đồ của khách cho nhân viên giặt là của khách sạn.

- Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo đúng số phòng.

- Chuyển liên phiếu giặt là cho thư ký buồng quản lý và bàn giao cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục check-out.

5. Các công việc khác

- Cuối ca làm việc, thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc dọn phòng – bảo quản đúng cách, đúng nơi quy định của khách sạn.

- Phối hợp với nhân viên lễ tân, nhân viên hành lý hỗ trợ khách chuyển phòng theo yêu cầu.

- Đề cao tinh thần cảnh giác để đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong khách sạn.

- Tham gia các cuộc họp định kỳ/ đột xuất của bộ phận, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên buồng phòng.

- Nhiệt tình tham gia các khóa huấn luyện, nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận buồng.

Quyền lợi được hưởng

_ Lương thưởng cạnh tranh (thử việc 100% lương)

_ Service charge

_ BHXH, lương tháng 13, phép

Yêu cầu công việc

- Có chứng chỉ nghiệp vụ phòng hoặc trung cấp du lịch trở lên

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở khách sạn 4, 5 sao.

- Tiếng Anh nghe, nói hiểu cơ bản.

Yêu cầu hồ sơ

Full CV
Chia sẻ:

Nộp hồ sơ ứng tuyển

Lưu ý: Bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 83 Lý Chính Thắng, phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam - 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • La vela hotel saigon hotel is one of the luxurious hotels in Vietnam located in Ho Chi Minh City, with a scale of 280 rooms in the terra royal project chain. The Terra Royal project includes a combination of high-end facilities such as five-star hotel, shopping center with full of world-famous brands, European and Asian restaurants, GYM rooms, Spas, air swimming pools. ... Located at 83 frontage of Ly Chinh Thang street and also at the intersection of the intersection between (Ly Chinh Thang - Nam Ky Khoi Nghia), it can be said that Terra Royal apartment project is one of the rare projects to own. An extremely favorable position in the heart of District 3, City. Ho Chi Minh. - The first 5-star hotel apartment in Ho Chi Minh City - Unique position in the golden land of Saigon converges many modern facilities outside the area. - The project has many facilities with a unique design, the view between the resort and the active lifestyle. - The only aerial swimming pool in Vietnam - the masterpiece in the heart of the city: the pool with an altitude of 110m above the road surface and the water surface is designed like a spillway running up to the horizon. - Restaurants - Sky baits luxurious and class. - Gym, Yoga, Casio, Karaoke. - Wedding center, event organization. - 5-star serviced apartment. - Luxury apartment with 5 stars.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu