Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
22931 1

Public Area Attendant (Nhân viên vệ sinh công cộng)

  • Hạn nộp: 31/05/2022
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
1
Nơi làm việc
Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
25/05/2022 14:41

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc (Overview of duties)

• Phục vụ phòng khách, vệ sinh hành lang, kho (pantry)…. ca chiều.

Serve in guest rooms, clean the passage, pantry… on afternoon shift.

Trách nhiệm chính (Main responsibilities)

• Trang phục gọn gàng sạch sẽ theo quy định, tư thế đúng chuẩn.

To be in clean and neat clothing as prescribed with standard manner.

• Tham dự buổi họp vào đầu ca và nhận bảng phân công.

To participate in briefing and receive work sheet.

• Chịu trách nhiệm về chìa khoá đã ký nhận.

To be responsible for keys received.

• Đọc sổ bàn giao, tiếp tục công việc ca sáng bàn giao.

To read handover book, continue tasks handed over by the previous shift.

• Vệ sinh phòng khách trả trễ, phòng khách vừa cất bảng D.N.D, phòng khách có yêu cầu vệ sinh muộn.

To sanitize rooms that are late returned, rooms with “Do not disturb” sign, rooms with requests of late sanitation.

• Chuẩn bị phòng ngủ cho khách buổi tối (turn-down service).

To take on turn-down service.

• Bổ sung đồ dùng trong phòng khách, phòng tắm theo tiêu chuẩn quy định.

To refill amenities in guest rooms, bathrooms as prescribed.

• Báo cáo các nhu cầu cần sửa chữa trong khu vực được phân công.

To report all repair needs in the assigned area.

• Báo cáo các hư hỏng liên quan đến công việc.

To report all breakage relating to work.

• Báo cáo các mặt hàng, đồ dùng... bị mất, thiếu trong phòng khách.

To report all lost or missing goods, amenities … in guest rooms.

• Báo cáo và giao các đồ “lost & found” cho giám sát tầng hoặc thư ký văn phòng.

To report and hand in lost and found items to floor supervisor or office secretary.

• Kiểm tra tình trạng phòng.

To check room status.

• Báo cáo các phòng có treo bảng “D.N.D”.

To report rooms with “Do not disturb” sign.

• Nhận biết các trang thiết bị trong phòng khách, hoặc các vật dụng hiện có, để sẵn sàng phục vụ khách khi có yêu cầu.

To know all equipment in guest rooms, or available amenities, to be readily serve guests when required.

• Kiểm tra và báo cáo tình trạng côn trùng ở phòng khách.

To check and report cases of insects in guest rooms.

• Kiểm tra, bảo quản và vệ sinh các trang thiết bị của bộ phận Phòng.

To check, preserve and sanitize equipment of Housekeeping Department.

• Hút bụi thảm các hành lang khu vực phòng khách.

To vacuum carpets in passages of guest room area.

• Vệ sinh máy hút bụi.

To sanitize vacuum cleaner.

• Sắp xếp kho / “pantry” gọn gàng, sạch đẹp và niêm phong vào cuối ca.

To arrange pantry tidily and cleanly and seal it off at the end of the working shift.

• Điền vào phiếu phục vụ Phòng ca chiều / “Room attendant evening work sheet”.

To fill in Room attendant evening work sheet.

• Thực hiện các công việc đặc biệt do giám sát phân công.

To carry out special tasks assigned by supervisor.

• Chăm sóc khách, giúp khách giải quyết các trường hợp khẩn cấp theo quy định của khách sạn.

To take care of guests, help guests to solve cases of emergency as regulations of the hotel.

• Báo cáo khi có vấn đề gì nghi ngờ (chưa rõ) hoặc thắc mắc chỉ nên tham khảo với người có trách nhiệm giải quyết.

To report if there is any suspicious issue, any query should be referred to responsible person for solution.

• Làm việc đảm bảo an toàn, hiệu quả.

To work safely and effectively.

• Học tâp, rèn luyện để trở thành một nhân viên phục vụ Phòng chuyên nghiệp.

To study and train to become a professional room attendant.

Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.

Other tasks requested by General Manager and Head of Department.

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động/ Professional, dynamic working environment
  • Mức lương và chế độ cạnh tranh/ Competitive salary & benefits offered
  • Cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học tập và phát triển của AccorHotels và Khách sạn/ Chance to access variety of learning and development program by AccorHotels and the Hotel
  • 44 giờ làm việc/tuần và 12 ngày phép/năm / 44 working hours/week & 12 annual leaves/year
  • Du lịch hàng năm/ Annual team building trip

Yêu cầu công việc

Hồ sơ công việc & trình độ/ Job Profile & Qualifications:

  • Có chứng chỉ nghiệp vụ khách sạn/ Vocational diploma or degree in Hospitality.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt/ Good inter-personality skills
  • Thành thạo tiếng Anh/ Proficiency in English

Yêu cầu hồ sơ

Please submit your CV at: Talent & Culture Department, Mercure Vung Tau Hotel - 03 Ha Long, Ward 2, Vung Tau City, Ba Ria - Vung Tau Province, Viet Nam/ Vui lòng gửi CV tại: Phòng Tài năng & Văn hóa, Khách sạn Mercure Vũng Tàu - 03 Hà Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Please send your CV to: Nộp hồ sơ/ Vui lòng gửi CV của bạn tới: Recruit.davangvt @ gmail

Phone: 0908 420 468/ Điện thoại: 0908 420 468

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 3 Hạ Long, Phường 2, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
  • Welcome to Mercure Hotels Vung Tau! Here’s to your journey with Mercure Vung Tau for the most unforgettable stays. Mercure is one of AccorHotel’s 38 renowned hotel brands. Let’s choice Mercure Vung Tau to compose your vacations, live your dreams and rediscover the meaning of world travel. Every Mercure is a portal to a destination. Its staff are genuinely knowledgeable about the city and every detail of the decor tells a story about the location and its cultural heritage. While every Mercure hotel is unique, all share the same passion for high-quality services. So from the moment our guests step inside a Mercure – be it in Paris, Rio or Bangkok – they are immersed in their destination. Mercure: travel made authentic.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu