Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
22931 1

Waiter(Nhân viên phục vụ nhà hàng - Nam)

  • Hạn nộp: 30/04/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Ẩm thực/ Bàn/ Bar
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
15:51 26/04/2021

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc (Overview of duties)

• Trực tiếp phục vụ khách ăn uống trong nhà hàng. Làm công tác chuẩn bị sẵn sàng phục vụ và phục vụ khách ăn uống trong nhà hàng.

Directly serve dining guests in the restaurant. Make preparations ready and serve eat-in guests.

Trách nhiệm chính (Main responsibilities)

• Đảm bảo giao nhận ca đúng giờ, nắm bắt các thông tin về thực đơn, đặt chỗ, thông tin về thức ăn & thức uống đặc biệt trong ngày.

To ensure to hand over shifts on time, grasp all information of menus, bookings, information of special food and beverages within the day.

• Đảm bảo tác phong, đồng phục thể hiện sự khỏe khoắn, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, tuân thủ qui định. Chuẩn bị dụng cụ phục vụ (hộp quẹt, đồ khui, viết, sổ order, …) theo đúng yêu cầu, dự họp đầu giờ (briefing) của Trưởng ca.

To ensure the professional manners, uniforms to show the energy, agility, professional, comply with regulations. To prepare serving tools (matchbox, bottle opener, pens, order notes…) as required, participate in the briefing of Captain.

• Chuẩn bị tất cả dụng cụ cần thiết theo thực đơn nhà hàng và các dụng cụ dự phòng liên quan (khăn vải, sành sứ, inox, thủy tinh, gia vị…), sắp xếp và bày trí bàn ăn theo tiêu chuẩn qui định.

To prepare all tools needed subject to menu of the restaurants and other back-up tools (tablecloth, glaze and porcelain, stainless steel, glass, spice…), arrange and display table in accordance with standards prescribed.

• Chào đón khách với phong cách chuyên nghiệp, giới thiệu thực đơn, nỗ lực gợi ý bán hàng (up selling).

To welcome guests in professional manners, introduce the menu, make efforts in up selling.

• Phục vụ thức ăn, thức uống cho khách hàng theo quy trình chuẩn, bảo đảm chất lượng, bài trí, vệ sinh sạch sẽ đúng tiêu chuẩn, quan sát khách và kịp thời đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

To serve food and drinks in accordance with standards procedures, ensure the quality, arrangements, sanitation, observe and timely meet guests’ requirements.

• Tuân thủ kỷ luật và thực hiện tốt các biện pháp an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy trong quá trình phục vụ, làm hài lòng khách hàng, hỗ trợ đồng nghiệp với tinh thần đồng đội (team work) cao nhất.

To comply with discipline and execute the measures of labor safety and fire prevention during serving process, to satisfy guests, support colleagues with the highest teamwork spirit.

• Ghi nhận và báo cáo cho cấp trên những sự việc diễn ra trong ca làm việc của mình. Báo cáo dụng cụ bể vỡ, thất thoát vào cuối ca, có ý thức gìn giữ và bảo vệ tài sản khách sạn.

To record and report to senior all the events taking place in the working shift. To report all breakage, losses of utensils at the end of the shift, to consciously conserve and preserve properties of the hotel.

• Kiểm tra an toàn, cháy nổ, vệ sinh phòng tiệc, nhà hàng và các khu vực liên quan cuối ca.

To check fire safety, banquet sanitation, restaurants and other relevant areas.

• Tham gia các lớp huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ, không ngừng nâng cao kiến thức, tay nghề phục vụ, chấp hành tốt nội quy của khách sạn.

To participate in coaching and training courses, continuously enhance knowledge and skills, to comply with all regulations of the hotel.

Các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận.

Other tasks requested by General Manager and Head of Department.

Quyền lợi được hưởng

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Professional, dynamic working environment

• Mức lương và lợi ích cạnh tranh được cung cấp

Competitive salary & benefits offered

• Cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học tập và phát triển của AccorHotels và Khách sạn

Chance to access variety of learning and development program by AccorHotels and the Hotel

• 44 giờ làm việc / tuần và 12 ngày phép / năm

44 working hours/week & 12 annual leaves/year

• Du lịch hàng năm

Annual team building trip

• Được chia phí dịch vụ hàng tháng

Service charge distribution

Yêu cầu công việc

Yêu cầu chung (General requirements)

• Có bằng cấp, chứng chỉ nghiệp vụ khách sạn.

Degree/Diploma of Hotel Profession.

• Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng.

Experience in field of Customer Service.

• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.

Extremely high spirit of Customer Service.

• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.

English: Good communication skills.

Báo cáo trực tiếp (Reporting line)

• Báo cáo trực tiếp: Quản lý trong ca hoặc Quản lý nhà hàng.

Direct report: Supervisor in charge or Restaurant Manager.

Yêu cầu hồ sơ

01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương

CV in Vietnamese certified by local government

02 bản sao giấy CMND/ căn cước công dân + giấy xác nhận số CMND

copies of ID card

01 bản sao sổ hộ khẩu

copy of residence book

01 bản sao giấy khai sinh

copy of certificate of birth

01 Đơn xin xác nhận hạnh kiểm

character reference form

Bản sao các bằng cấp liên quan, mỗi loại 1 bản (nếu có)

Copies of all related qualifications, 1 of each (if have)

01 Sổ khám sức khỏe theo thông tư 14/2013/TT-BYT còn thời hạn

Certificate of Health

Bản sao Quyết định chấm dứt HDLD với công ty cũ gần nhất (nếu có)

Copy of the Decision on termination of labour contract with the latest company (if have)

Sổ BHXH (nếu có) hoặc photo trang đầu của sổ BHXH. Trường hợp phải cấp sổ BHXH mới thì điền thông tin vào Form TK01-TS tại công ty.

Social insurance book OR provide the photocopy of the 1st page – if you have not received the one-off allowance.

01 Bộ hồ sơ giảm trừ gia cảnh (thuế TNCN) bao gồm hộ khẩu, giấy khai sinh, giấy xác nhận thu nhập, v.v… của người phụ thuộc để chứng minh quan hệ và thu nhập của người phụ thuộc).

Supporting documents for dependants (residence book, certificate of birth, certification of income, etc. of the dependants that can show the relationship and income of the dependants

02 Ảnh màu 3x4cm

02 colour photos 3x4cm

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 3 Hạ Long, Phường 2, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
  • Welcome to Mercure Hotels Vung Tau! Here’s to your journey with Mercure Vung Tau for the most unforgettable stays. Mercure is one of AccorHotel’s 38 renowned hotel brands. Let’s choice Mercure Vung Tau to compose your vacations, live your dreams and rediscover the meaning of world travel. Every Mercure is a portal to a destination. Its staff are genuinely knowledgeable about the city and every detail of the decor tells a story about the location and its cultural heritage. While every Mercure hotel is unique, all share the same passion for high-quality services. So from the moment our guests step inside a Mercure – be it in Paris, Rio or Bangkok – they are immersed in their destination. Mercure: travel made authentic.