Hostess / Nhân viên lễ tân nhà hàng

Mercure Vũng Tàu Hotel

Quy mô :

Phòng Nhân Sự 0979515122 3 Hạ Long, Phường 2, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

Hotess/ Nhân viên lễ tân nhà hàng

Tóm tắt công việc (Overview of duties)

Phụ trách công việc chào đón, hướng dẫn và tiễn khách ra vào nhà hàng.

Welcome, guide and see off guests coming in and out.

• Tiếp nhận điện thoại, ghi nhận đặt bàn, tư vấn cho khách hàng cũng như giải đáp các thắc mắc liên quan đến bộ phận ẩm thực cho các bộ phận khác trong khách sạn.

Receive phone calls, table-booking note, give advice to guests as well as answer questions related to F&B department to other department in the hotels.

Trách nhiệm chính (Main responsibilities)

Thể hiện sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ và tạo hình ảnh lịch thiệp, thân thiện đối với khách hàng.

To show the professional in serving guests and create a courteous and friendly image.

• Đi làm đúng giờ trong trang phục sạch sẽ, gọn gàng theo quy định của nhà hàng.

To be at work on time in clean and neat dress as prescribed.

• Tham gia công việc chuẩn bị trước giờ mở cửa và phụ công việc thu dọn sau khi nhà hàng đóng cửa.

To participate in preparations before opening hour and support with cleaning up after closing time.

• Thông hiểu sơ đồ nhà hàng, tình hình đặt bàn và sự xếp đặt vị trí chỗ ngồi trong ngày, hỗ trợ Trưởng ca trong việc sắp xếp chỗ ngồi cho khách hàng.

To understand the directory layout of the restaurant, table and seat arrangement within the day, assist Captain with arranging seats for guests.

• Thường xuyên túc trực ở khu vực tiếp tân được qui định, dáng vẻ lịch thiệp, tươi cuời, nhiệt tình chào đón và hướng dẫn khách đến bàn và chắc chắn rằng khách hài lòng về vị trí chỗ ngồi của họ.

To be regularly present at Front office area, with courteous appearance, cheerfully and warmly welcome and guide guests to their tables and ensure the pleasure at their seats.

• Ghi nhận và xác nhận việc đặt chỗ thông qua sổ tiệc tại nhà hàng.

To take and confirm orders through banquet book at the restaurant.

• Thăm hỏi khách hàng, chủ động xin ý kiến của khách, luôn tươi cười khi chào cũng như tiễn khách, luôn ý thức làm khách hài lòng.

To regard guests, intentionally get feedback, always smile when greeting or sending guests off, always be aware of guests’ satisfaction.

• Ghi nhận các góp ý, than phiền của khách (nếu có) và báo cáo lại cho Trưởng ca.

To record all comments, complaints of guests (if any) and report to Captain.

• Chấp hành các nội quy, quy định của khách sạn, đoàn kết và hợp tác thực hiện công việc, thực hiện các yêu cầu, công việc khác do cấp trên giao.

To comply with all regulations of the hotel, unite and coordinate in performing tasks and requests, other tasks assigned by superior.

• Luôn sẵn sàng và hoàn thành các công việc khác khi có sự phân công của Tổng Quản lý và Trưởng bộ phận Ẩm thực.

To be willing to complete other tasks assigned by General Manager and Head of F&B Department.


Quyền lợi được hưởng

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Professional, dynamic working environment

• Mức lương và lợi ích cạnh tranh được cung cấp

Competitive salary & benefits offered

• Cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học tập và phát triển của AccorHotels và Khách sạn

Chance to access variety of learning and development program by AccorHotels and the Hotel

• 44 giờ làm việc / tuần và 12 ngày phép / năm

44 working hours/week & 12 annual leaves/year

• Du lịch hàng năm

Annual team building trip

• Được chia phí dịch vụ hàng tháng

Service charge distribution

Yêu cầu công việc

Có chứng chỉ nghiệp vụ khách sạn.

Vocational diploma or degree in Hospitality.

• Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.

Extremely high spirit of Customer Service.

• Tiếng Anh: khả năng giao tiếp cơ bản.

English: basic communication skills.

Yêu cầu hồ sơ

01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương

CV in Vietnamese certified by local government

02 bản sao giấy CMND/ căn cước công dân + giấy xác nhận số CMND

copies of ID card

01 bản sao sổ hộ khẩu

copy of residence book

01 bản sao giấy khai sinh

copy of certificate of birth

01 Đơn xin xác nhận hạnh kiểm

character reference form

Bản sao các bằng cấp liên quan, mỗi loại 1 bản (nếu có)

Copies of all related qualifications, 1 of each (if have)

01 Sổ khám sức khỏe theo thông tư 14/2013/TT-BYT còn thời hạn

Certificate of Health

Bản sao Quyết định chấm dứt HDLD với công ty cũ gần nhất (nếu có)

Copy of the Decision on termination of labour contract with the latest company (if have)

Sổ BHXH (nếu có) hoặc photo trang đầu của sổ BHXH. Trường hợp phải cấp sổ BHXH mới thì điền thông tin vào Form TK01-TS tại công ty.

Social insurance book OR provide the photocopy of the 1st page – if you have not received the one-off allowance.

01 Bộ hồ sơ giảm trừ gia cảnh (thuế TNCN) bao gồm hộ khẩu, giấy khai sinh, giấy xác nhận thu nhập, v.v… của người phụ thuộc để chứng minh quan hệ và thu nhập của người phụ thuộc).

Supporting documents for dependants (residence book, certificate of birth, certification of income, etc. of the dependants that can show the relationship and income of the dependants

02 Ảnh màu 3x4cm

02 colour photos 3x4cm

Hostess / Nhân viên lễ tân nhà hàng

Lưu ý: bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính Xem hồ sơ tải lên

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Receptionist 30/11/2020 Thỏa thuận
Nhân Viên Lễ Tân (Receptionist) 30/03/2021 Thỏa thuận
Front Desk Agent (Nhân viên Lễ Tân) 31/10/2020 Thỏa thuận
Guest Experience Agent (Nhân viên Chăm sóc Khách hàng) 30/11/2020 Thỏa thuận
Melia Connect Agent (Nhân viên trực Tổng đài) 30/11/2020 Thỏa thuận
Lễ tân (Receptionist) 31/12/2020 Thỏa thuận
Nhân viên lễ tân nam (GẤP) 30/10/2020 Thỏa thuận
Front Desk Officer / Receptionist/ Lễ Tân 04/12/2020 5 - 8 triệu
Receptionist (Nhân viên Lễ Tân) 30/12/2020 Thỏa thuận
Nhân Viên Lễ Tân 30/12/2020 Thỏa thuận
CASHIER/ THU NGÂN BÁN HÀNG 15/11/2020 Thỏa thuận

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mercure Vũng Tàu Hotel

Địa chỉ: 3 Hạ Long, Phường 2, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Điện thoại: 02543526010