Duty Manager

Khách sạn Queen Ann Nha Trang

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

Phối hợp quản lý bộ phận tiền sảnh

Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách

Kiểm tra hoạt động các khu vực trong khách sạn

Hướng dẫn, đào tạo nhân viên

Khuyến khích khách hàng tham gia nhận xét về chất lượng dịch vụ của khách sạn, lưu ý những nhận xét, ý kiến đặc biệt để tiến hành xác minh và có hướng điều chỉnh cho phù hợp.

Trước và sau mỗi ca làm việc, họp bàn giao với quản lý ca trực khác về những vấn đề đặc biệt xảy ra trong ca làm việc.

Định kỳ phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra toàn bộ khách sạn, đặc biệt là những vấn đề liên quan đế hệ thống điện, các máy móc thiết bị…

Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện.

Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp liên quan.

Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Tuần được nghỉ 01 ngày, được hỗ trợ 01 bữa ăn/ ca làm việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam và theo các quy chế của Công ty.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch

- Hộ khẩu.

- Chứng minh thư nhân dân.

- Giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

Duty Manager

Chức danh Ngày kết thúc Mức lương
Không có tin tuyển dụng nào trong gian.

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá