Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

1140 400
22931 1

Maintenance staff (Nhân Viên Bảo Trì)

  • Hạn nộp: 31/05/2021
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Thành Phố Vũng Tàu - Bà Rịa - Vũng Tàu
Giờ làm việc
Làm theo ca
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
05/05/2021 17:56

Mô tả công việc

Tóm tắt công việc (Overview of duties)

• Thực hiện việc vận hành, sửa chữa và bảo dưỡng toàn bộ hệ thống kỹ thuật của Khách sạn

Execute the operations, repair and maintenance of all technical systems of the hotels.

Trách nhiệm chính (Main responsibilities)

• Sửa chữa các trang thiết bị trong khách sạn theo yêu cầu.

To repair equipment in the hotel upon requests.

• Thực hiện theo lịch kiểm tra bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ các hệ thống thiết bị của khách sạn. Báo cáo các vấn đề phát sinh, bất thường cho Quản lý trực tiếp để giải quyết kịp thời.

To carry out schedules of periodic maintenance and sanitization for the equipment system of the hotel. To report any unusual or arising problems to Manager for timely solutions.

• Giám sát tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, đề xuất sửa chữa hoặc thay thế khi có hư hỏng.

To supervise the operational condition of equipment, recommend repair or replacement for damages.

• Thực hiện công tác vệ sinh khu vực sửa chữa, nếu sửa chữa trong khu vực phòng thì tuân thủ đúng quy trình.

To do sanitary tasks in repairing area, follow the appropriate process in case of repairing in guest room area.

• Tuân thủ các nguyên tắc an tòan lao động, phòng cháy chữa cháy và các nội quy khách sạn.

To comply with regulations of working safety, fire prevention and other rules of the hotel.

• Tích cực tham gia các lớp đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ. Sẳn sàng học hỏi, nâng cao kiến thức kỹ thuật và cùng phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp thực hiện những công tác khác chuyên môn.

To proactively participate in coaching and training courses. To be willing to learn, enhance technical knowledge and coordinate, support co-workers to implement other tasks besides professional competence.

• Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Other tasks requested by direct Manager.



Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động/ Professional, dynamic working environment
  • Lương và chế độ cạnh tranh/ Competitive salary & benefits offered
  • Cơ hội tiếp cận nhiều chương trình học tập và phát triển của AccorHotels và Khách sạn/ Chance to access variety of learning and development program by AccorHotels and the Hotel
  • 44 giờ làm việc/tuần và 12 ngày nghỉ phép năm/năm / 44 working hours/week & 12 annual leaves/year
  • Du lịch hàng năm/ Annual team building trip

Yêu cầu công việc

Kiến thức và kinh nghiệm/ Knowledge and Experience

• Chứng chỉ nghề

Diploma education

• Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương

Minimum 2 years of secretarial experience

• Đọc, viết và nói thành thạo tiếng Anh

Excellent reading, writing and oral proficiency in English language

• Khả năng nói các ngôn ngữ khác và hiểu biết cơ bản về ngôn ngữ địa phương sẽ là một lợi thế

Ability to speak other languages and basic understanding of local languages will be an advantage

• Kiến thức tốt về MS Excel, Word và PowerPoint

Good working knowledge of MS Excel, Word, & PowerPoint

Có khả năng/ Competencies

• Kỹ năng giao tiếp và tiếp xúc khách hàng tốt

Good communication and customer contact skills

• Service oriented with an eye for details

Định hướng dịch vụ bằng mắt chi tiết

• Khả năng làm việc hiệu quả và đóng góp trong nhóm

Ability to work effectively and contribute in a team

• Năng động và tràn đầy năng lượng

Self-motivated and energetic

Yêu cầu hồ sơ

01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương

CV in Vietnamese certified by local government

02 bản sao giấy CMND/ căn cước công dân + giấy xác nhận số CMND

copies of ID card

01 bản sao sổ hộ khẩu

copy of residence book

01 bản sao giấy khai sinh

copy of certificate of birth

01 Đơn xin xác nhận hạnh kiểm

character reference form

Bản sao các bằng cấp liên quan, mỗi loại 1 bản (nếu có)

Copies of all related qualifications, 1 of each (if have)

01 Sổ khám sức khỏe theo thông tư 14/2013/TT-BYT còn thời hạn

Certificate of Health

Bản sao Quyết định chấm dứt HDLD với công ty cũ gần nhất (nếu có)

Copy of the Decision on termination of labour contract with the latest company (if have)

Sổ BHXH (nếu có) hoặc photo trang đầu của sổ BHXH. Trường hợp phải cấp sổ BHXH mới thì điền thông tin vào Form TK01-TS tại công ty.

Social insurance book OR provide the photocopy of the 1st page – if you have not received the one-off allowance.

01 Bộ hồ sơ giảm trừ gia cảnh (thuế TNCN) bao gồm hộ khẩu, giấy khai sinh, giấy xác nhận thu nhập, v.v… của người phụ thuộc để chứng minh quan hệ và thu nhập của người phụ thuộc).

Supporting documents for dependants (residence book, certificate of birth, certification of income, etc. of the dependants that can show the relationship and income of the dependants

02 Ảnh màu 3x4cm

02 colour photos 3x4cm

Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • 3 Hạ Long, Phường 2, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam
  • Welcome to Mercure Hotels Vung Tau! Here’s to your journey with Mercure Vung Tau for the most unforgettable stays. Mercure is one of AccorHotel’s 38 renowned hotel brands. Let’s choice Mercure Vung Tau to compose your vacations, live your dreams and rediscover the meaning of world travel. Every Mercure is a portal to a destination. Its staff are genuinely knowledgeable about the city and every detail of the decor tells a story about the location and its cultural heritage. While every Mercure hotel is unique, all share the same passion for high-quality services. So from the moment our guests step inside a Mercure – be it in Paris, Rio or Bangkok – they are immersed in their destination. Mercure: travel made authentic.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu