Guest Relation Officer (Nhân viên Chăm sóc Khách hàng)
- Đã tuyển xong
- Mức lương: Thỏa thuận
Thông tin cơ bản
2
Làm theo ca
Khách sạn/ Khu căn hộ
Tiền sảnh
Nhân viên
17/08/2024 13:29
Mô tả công việc
- Responsible for ensuring that clear and constant communication lines are kept with all staff, other area and Departments.
- To ensure that all guest enquiries and requests are attended to in a helpful, professional yet warm and friendly manner.
- To ensure on a daily basis that you are fully aware of all arrivals to the Hotel, and in particular, VIP’s and return guests, and that you are aware of any special requests so that they may be acted accordingly.
- To ensure that you are completely aware of the complete range of services and facilities that the hotel provides to its guests and visitors.
- To ensure you have a complete and thorough knowledge of the outlets of the hotel, their operating hours and the scope of services that they provide.
- To acquire, through training provided, a complete knowledge of all policies and policies as set down by the hotel that relate specifically to the Guest Relations.
- To ensure at all times that personal presentation is immaculate and your uniform or work clothes are in line with relevant Guest Relations and Hotel uniform and clothing codes.
- To maintain and be aware of the importance of guest recognition
Quyền lợi được hưởng
- Active and pace environment
- Chances to explore and develop all necessary skills in HR field then grow in the career path
Yêu cầu công việc
- Working experience in hospitality
- Adequate knowledge of personalised services principles and processes
- Experience with needs assessment techniques, quality standards and satisfaction evaluation techniques
- Familiarity with industry’s latest trends
- Hands on experience with guest relationship management software
- Proficiency in English, multilingualism will be considered an asset
- Guest service orientation and drive
- Excellent problem resolution skills along with outstanding communication and active listening skills
- Ability to work flexible hours
- Highly responsible and reliable with a professional presentation
- BS degree in hospitality management, business administration or related field
Yêu cầu hồ sơ

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB
Quy mô: 500 - 999
Trụ sở văn phòng EHG, tầng 4, số 9 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
-
-
https://ehg.com.vn
Tập đoàn Elegance Hospitality Group (EHG) tự hào là biểu tượng của sự xuất sắc trong ngành khách sạn và khu nghỉ dưỡng boutique tại Việt Nam, nổi tiếng với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Khởi đầu từ một khách sạn nhỏ với chỉ 11 phòng và một đội ngũ hơn 10 nhân viên tận tâm, EHG nhanh chóng chiếm được cảm tình của du khách quốc tế đến Hà Nội nhờ dịch vụ tận tâm, mang tôn chỉ “Dịch vụ đến từ trái tim”. Trải qua hơn hai thập kỷ đầy đam mê và nỗ lực, EHG đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng mang phong cách và dấu ấn riêng, trải dài khắp Việt Nam dưới thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts. Là người tiên phong trong ngành dịch vụ khách sạn boutique ở Hà Nội, EHG tự hào khi có hai đại diện, La Siesta Classic Mã Mây (xếp hạng 7) và La Siesta Hội An Resort & Spa (xếp hạng 3), được vinh danh trong danh sách những khách sạn tốt nhất thế giới năm 2024 theo giải thưởng Tripadvisor Travelers’s Choice Awards - Best of the Best Hotels 2024 - Top World. https://www.tripadvisor.com/TravelersChoice-Hotels https://www.forbes.com/sites/jimdobson/2024/04/23/the-10-best-hotels-in-the-world-according-to-tripadvisor-travelers-choice-awards/ Các khách sạn thành viên khác của EHG cũng liên tục giữ vững vị trí hàng đầu tại Việt Nam và châu Á về chất lượng dịch vụ trên các trang web đặt phòng uy tín như TripAdvisor, Expedia, Booking.com và Agoda. Với thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts, EHG đã được cộng đồng du lịch trong nước và quốc tế đánh giá cao, là chuỗi khách sạn và resort cao cấp tiên phong, định hình và dẫn dắt thị trường khách sạn boutique tại Việt Nam. Được du khách quốc tế yêu mến nhờ trải nghiệm vượt xa mong đợi qua từng điểm chạm, dịch vụ cá nhân hóa hoàn hảo, EHG đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng khách hàng với cơ sở vật chất sang trọng, tinh tế và dịch vụ tiện ích, chất lượng cao. Hãy tham gia cùng chúng tôi ngay hôm nay để cùng nhau xây dựng một hệ thống khách sạn xuất sắc, nơi mà sự hoàn hảo và những trải nghiệm khó quên luôn được đặt lên hàng đầu.
Thông tin liên hệ
-
Phòng Nhân Sự (Ms. Thủy Tiên) - Chuyên viên Nhân sự
-