Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
15343 1

Guest Relation Officer (Nhân viên Chăm sóc Khách hàng)

  • Hạn nộp: 29/06/2023
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
2
Nơi làm việc
Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Tiền sảnh
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
12/06/2023 07:57

Mô tả công việc

- Responsible for ensuring that clear and constant communication lines are kept with all staff, other area and Departments.

- To ensure that all guest enquiries and requests are attended to in a helpful, professional yet warm and friendly manner.

- To ensure on a daily basis that you are fully aware of all arrivals to the Hotel, and in particular, VIP’s and return guests, and that you are aware of any special requests so that they may be acted accordingly.

- To ensure that you are completely aware of the complete range of services and facilities that the hotel provides to its guests and visitors.

- To ensure you have a complete and thorough knowledge of the outlets of the hotel, their operating hours and the scope of services that they provide.

- To acquire, through training provided, a complete knowledge of all policies and policies as set down by the hotel that relate specifically to the Guest Relations.

- To ensure at all times that personal presentation is immaculate and your uniform or work clothes are in line with relevant Guest Relations and Hotel uniform and clothing codes.

- To maintain and be aware of the importance of guest recognition

Quyền lợi được hưởng

- Competitive income and Benefits

- Active and pace environment

- Chances to explore and develop all necessary skills in HR field then grow in the career path

Yêu cầu công việc

- Working experience in hospitality

- Adequate knowledge of personalised services principles and processes

- Experience with needs assessment techniques, quality standards and satisfaction evaluation techniques

- Familiarity with industry’s latest trends

- Hands on experience with guest relationship management software

- Proficiency in English, multilingualism will be considered an asset

- Guest service orientation and drive

- Excellent problem resolution skills along with outstanding communication and active listening skills

- Ability to work flexible hours

- Highly responsible and reliable with a professional presentation

- BS degree in hospitality management, business administration or related field

Yêu cầu hồ sơ

Dossier will be submitted after sucessfully recruited
Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • Trụ sở văn phòng EHG, tầng 4, số 9 Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • https://ehg.com.vn
  • Elegance Hospitality Group (EHG) là tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn và Resort boutique có chất lượng và dịch vụ hàng đầu Việt Nam với những giải thưởng danh giá do trang TripAdvisor bình chọn. Được thành lập vào đầu những năm 2000, khởi đầu từ một khách sạn nhỏ, EHG đã phát triển mạnh mẽ với hệ thống những khách sạn và Resort mang phong cách, dấu ấn riêng trải dọc khắp Việt Nam dưới thương hiệu La Siesta Hotels & Resorts. Đầu năm 2017, Chúng tôi vô cùng tự hào khi Hanoi La Siesta Hotel & Spa vinh dự đứng trong top 8/25 khách sạn tốt nhất – Thế giới. Không những vậy, 02 khách sạn của hệ thống là Hanoi La Siesta Hotel & Spa và La Siesta Hoi An Resort & Spa (tiền thân là Essence Hoian Hotel & Spa) lần lượt cũng đứng thứ 1 và thứ 3 trong top 25 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (do TripAdvisor bình chọn). Năm 2018, một lần nữa, hệ thống EHG lại tiếp tục đặt dấu ấn tự hào cho ngành du lịch Việt Nam khi có đến 02 khách sạn lọt vào top 25 khách sạn tốt nhất – Thế giới (Đứng thứ 4 và thứ 10): Hanoi La Siesta Hotel & Spa và Hanoi La Siesta Trendy Hotel & Spa https://www.tripadvisor.com/TravelersChoice-Hotels-cTop-g1 Ngoài những giải thưởng danh giá mang tầm vóc quốc tế, top 03 khách sạn tốt nhất – Việt Nam (trên tổng số top 24 khách sạn) do TripAdvisor bình chọn cũng đều thuộc về cả 03 khách sạn của EHG: https://www.tripadvisor.com.vn/TravelersChoice-Hotels-cTop-g293921 Điều chúng tôi luôn tâm niệm là đào tạo ra một hệ thống khách sạn với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế nhằm phục vụ du khách, nhất là du khách nước ngoài đến thăm Việt Nam. Đồng thời qua đó góp phần quảng bá về hình ảnh một Việt Nam thân thiện và hiếu khách trong lòng du khách nước ngoài và trở thành một trong những niềm tự hào của ngành du lịch Việt Nam. Để góp phần phát triển ngành du lịch Việt Nam và vươn xa lên tầm Quốc tế, ở EHG, chúng tôi luôn chào đón những đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết, năng động và giàu đam mê.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu