Nhân viên Marketing ( tuyển GẤP- LH 0912887089)

Khách sạn KK Sapa

Quy mô :

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

1. Quảng bá thương hiệu - các dịch vụ trong khách sạn

- Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của khách sạn.

- Thực hiện các công việc thiết kế thuộc nhiệm vụ của nhân viên marketing như: thiết kế banner, tờ gấp, cataloge, hồ sơ năng lực công ty… ·

- Viết bài, chụp ảnh cho các chương trình PR của khách sạn.

- Phối hợp với các phòng ban triển khai và giám sát quá trình khiển khai các hoạt động.

2. Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chiến dịch quảng cáo

- Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các conceipt quảng cáo phù hợp.

- Đề xuất hợp tác trao đổi dịch vụ, quảng cáo chéo với các thương hiệu uy tín.

- Đề xuất các kênh quảng cáo phù hợp với các kế hoạch PR của khách sạn.

- Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt.

3. Tham gia lên kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình marketing online

- Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên kế hoạch marketing online phù hợp với xu hướng của thị trường.

- Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, blog, zalo page,

- Cập nhật tin tức, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh marketing online.

- Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital marketing: Email, SEO, SMS… cho các chương trình marketing.

- Thường xuyên cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống của khách sạn

- Định kỳ lên các chương trình chăm sóc khách hàng, phối hợp triển khai thực hiện và thu nhập những thông tin phản hồi.

4. Quản lý website khách sạn

- Quản trị website của khách sạn. Thường xuyên cập nhật những nội dung mới cho website khách sạn.

- Phối hợp lên kế hoạch quảng bá website

5. Các công việc khác

- Thống kê dữ liệu kinh doanh, đưa ra những phân tích, dự báo thị trường.

- Định kỳ theo dõi các chương trình marketing của các đối thủ cạnh tranh.

- Làm các báo cáo hiệu quả chương trình marketing đã thực hiện, báo cáo định kỳ theo quy định của khách sạn.

- Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

1. Lương hấp dẫn cạnh tranh theo năng lực

2. Đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước

3. Hưởng service charge 

4. Các chế độ phúc lợi tốt nhất

+ Nhà nhân viên xây mới, khang trang, đầy đủ thiết bị tiện nghi

+ Chế độ ăn ca đối với tất cả CBNV

+ Phụ cấp đi lại đối với cán bộ nhân viên xa nhà (phụ cấp 100% theo quy định)

• Đối với Nhân viên: 06 tháng / lần (áp dụng cho phương tiện di chuyển bằng đường bộ)

+ Được làm việc, được tham gia các khóa đào tạo liên tục và hiệu quả của công ty

+ Được đánh giá, nâng lương định kỳ tối đa 12 tháng / lần hoặc nhiều hơn tùy năng lực anh chị thể hiện

+ Có các chế độ ưu đãi cho người nhà, thân nhân của CBNV

+ Được du lịch, nghỉ mắt hàng năm theo chính sách công ty

Và rất nhiều chính sách, phúc lợi khác khi trở thành thành viên cùng cộng tác với chúng tôi.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Marketing

- Nam/ Nữ: 25 - 35 tuổi

- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm tại vị trí tương đương tại các khách sạn, resort từ 4-5 sao

- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ, khả năng tiếp cận công nghệ

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc.

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ và tinh thần trách nhiệm cao.

- giao tiếp Tiếng Anh tốt  là một lợi thể.

Yêu cầu hồ sơ

- SYLL, CMND, Sổ HK: photo công chứng (dấu đỏ không quá 06 tháng)

- Bằng cấp liên quan: photo công chứng

- Giấy khám sức khoẻ (dấu đỏ không quá 06 tháng)

Nhân viên Marketing ( tuyển GẤP- LH 0912887089)

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá